0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter giá dưới 8 triệu đáng mua nhất 2021

Ngày Đăng: 12:47 23/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu tìm mua máy giặt LG inverter giá rẻ dưới 8 triệu để phục vụ nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình nhưng vẫn chưa biết nên lựa chọn model nào? Những gợi ý trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn đấy!

1. Máy Giặt LG Inverter FV1408S4W 8.5kg

Giá bán: 7.950.000₫

Vị trí đầu tiền là chiếc máy giặt LG FV1408S4W có khả năng giặt được khoảng 8.5kg quần áo cho một lần giặt. Thích hợp sử dụng cho những hộ gia đình có khoảng 3 – 5 thành viên. Sản phẩm sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn, cùng gam màu trắng trang nhã giúp cho không gian nội thất nhà bạn thêm hiện đại và nổi bật hơn. Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực sang trọng giúp tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm.

Top 3 máy giặt LG inverter giá dưới 8 triệu đáng mua nhất 2021

Hơn nữa, công nghệ trí tuệ nhân tạo AI sẽ giúp hạn chế tình trạng giãn hay mất dáng khi giặt nhờ vào khả năng phân tích độ mềm cùng khối lượng của quần áo, sau đó máy sẽ lựa chọn mức lực sấy và giặt phù hợp nhất cho mỗi lần giặt. Ngoài khả năng bảo vệ sợi vải một cách tối ưu, công nghệ giặt 6 chuyển động còn giúp cho áo quần được giặt sạch và giảm tình trạng xoắn rối quần áo.

Ngoài ra, mẫu máy giặt LG cửa ngang này còn giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng đến 99.9%, bảo vệ cả gia đình bạn khỏi các vẫn dề về dị ứng. Không chỉ vậy, công nghệ giặt hơi nước Steam này còn giúp làm mềm vải và giảm nhăn quần áo tốt hơn nữa.

2. Máy Giặt LG Inverter 10.5kg T2350VSAB

Giá bán: 6.400.000₫

Tiếp theo là Máy giặt LG T2350VSAB sở hữu tông màu đen trung tính cùng với chất liệu nắp máy bằng kính chịu lực sang trọng góp phần tô điểm nét đẹp cho không gian nhà bạn. Khối lượng giặt của máy là 10.5kg, thích hợp cho nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Máy giặt này sử dụng công nghệ Inverter, sẽ mang đếm hiệu quả tiết kiệm điện và nước cho người sử dụng.

Top 3 máy giặt LG inverter giá dưới 8 triệu đáng mua nhất 2021

Hơn thế nữa, công nghệ Smart Inverter còn cho khả năng vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn, độ rung lắc trong quá trình giặt giũ, mang lại sự yên tĩnh cho không gian nhà bạn. Thêm vào đó, máy giặt LG cửa trên này còn được tích hợp công nghệ Smart Motion 3. giúp cho áo quần được trộn đều với chất giặt tẩy, lấy đi các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng.

Đặc biệt hơn, công nghệ Turbo Drum sẽ điều khiển lồng giặt xoay ngược chiều với mâm giặt, tạo ra lực xoáy nước mạnh, đảo đều quần áo hơn, từ đó giảm tình trạng xoắn rối quần áo khi giặt hơn. Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng Smart Diagnosis trên điện thoại để có thể chẩn đoán và xử lý nhanh các lỗi hay gặp trên máy giặt, tiện lợi vô cùng.

3. Máy Giặt LG Inverter T2395VS2W 9.5kg

Giá: 5.750.000₫

Vị trí cuối cùng là Máy giặt LG T2395VS2W sở hữu thiết kế nhỏ gọn, kết hợp cùng tông màu trắng thể hiện sự tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn. Máy giặt này có khối lượng giặt lên tới 9,5kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có trên 6 thành viên.

Top 3 máy giặt LG inverter giá dưới 8 triệu đáng mua nhất 2021

Bên cạnh đó, máy giặt LG này còn được ứng dụng công nghệ Smart Inverter giúp loại bỏ các hoạt động không cần thiết, từ đó tiết kiệm điện năng vượt trội lên đến 36%, đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái và gia tăng độ bền bỉ cho động cơ.

Hơn nữa, nhờ có sự chuyện động nhào trộn, quay của công nghệ Smart Motion, máy giặt sẽ giúp giảm xoắn rối, quần áo sẽ được giặt nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, công nghệ giặt xoay chiều TurboDrum sẽ giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu nhờ xoáy nước mạnh mẽ.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG inverter giá dưới 8 triệu đáng mua nhất 2021. Đây đều là sản phẩm của thương hiệu LG, phù hợp với gia đình có mức thu nhập thấp và trung bình. Chúc các bạn sớm chọn mua được chiếc máy giặt LG giá rẻ ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook