0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG được ưa chuộng nhất năm 2021

Ngày Đăng: 11:54 13/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG được nhiều người dùng yêu thích bởi thiết kế đẹp mắt đi cùng chất lượng bền bỉ theo thời gian. Cùng chúng tôi điểm qua Top 3 máy giặt LG được ưa chuộng nhất năm 2021 để có những gợi ý mua hàng tốt nhất nhé!

1. Máy Giặt LG 10.5Kg Inverter FV1450S2B

Chiếc máy giặt cửa ngang LG FV1450S2B có trọng lượng giặt 10.5kg, phù hợp với những hộ gia đình có khoảng 5 – 7 người. Máy giặt với thiết kế hiện đại, tông màu đen đẳng cấp giúp tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Bên cạnh đó, máy giặt còn được trang bị công nghệ dẫn động trực tiếp Intello DD kết hợp với trí thông minh nhân tạo giúp giảm hư hại quần áo tốt hơn.

Máy Giặt LG 10.5Kg Inverter FV1450S2B

Hơn nữa, máy giặt này còn được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam, có khả năng loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám trên sợi vải nhờ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao. Máy giặt được trang bị công nghệ Inverter hiện đại có khả năng tiết kiệm điện, nước vô cùng hiệu quả, hạn chế tiếng ồn và vận hành êm ái trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài ra, máy giặt cửa ngang LG này còn được trang bị công nghệ giặt 6 Motion giúp chuyển động lồng giặt linh hoạt, giặt sạch quần áo đồng đều hơn. Với tính năng thêm đồ giặt, máy giặt sẽ giúp người dùng thêm đồ mà không phải tốn thời gian chờ đến mẻ giặt sau.

2. Máy Giặt LG Inverter TH2111SSAB 11Kg

Máy giặt cửa trên LG TH2111SSAB với kiểu dáng cửa trên đơn giản, kết hợp cùng tông gam màu xám đậm trung tính, sang trọng phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Hơn nữa, sản phẩm còn có khối lượng giặt 11kg, thích hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có trên 7 người.

Máy Giặt cửa trên LG Inverter TH2111SSAB 11Kg

Đặc biệt, thiết bị còn được trang bị công nghệ TurboWash 3D hiện đại sẽ giúp giặt sạch quần áo nhanh chóng. Máy giặt sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp cùng công nghệ Inverter giúp hạn chế các chi tiết không cần thiết, từ đó tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ, nâng cao hiệu quả giặt tẩy. Đồng thời sự kết hợp này còn giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

Đặc biệt hơn, công nghệ giặt 6 chuyển động sẽ giúp làm sạch và hạn chế tình trạng xoắn rối quần áo sau mỗi lần giặt. Vì thế, quần áo của gia đình bạn sẽ được chăm sóc, nâng niu và bảo vệ một cách tối ưu.

3. Máy Giặt LG Inverter FV1409S3W 9Kg

Mẫu máy giặt cửa trước LG inverter FV1409S3W là dòng máy giặt cửa trước có thiết kế nhỏ gọn, sở hữu màu trắng trang nhã phù hợp với nhiều không gian nội thất, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Máy có khối lượng giặt 9kg, phù hợp với gia đình có khoảng 4 – 6 thành viên.

máy giặt cửa ngang LG Inverter FV1409S3W 9Kg

Thiết bị được ứng dụng công nghệ inverter, mang tới hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm tối đa điện năng. Kết hợp cùng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt hoạt động êm ái và giảm thiểu tiếng ồn hơn. Công nghệ giặt DD AI độc quyền của hãng LG sẽ chọn kiểu giặt vắt phù hợp cho mỗi lần giặt, bảo vệ sợi vải một cách tối ưu.

Không chỉ thế, máy giặt còn sở hữu chế độ giặt hơi nước Steam+, sử dụng một lượng hơi nước nóng để đẩy lùi mọi loại vi khuẩn cùng bụi bẩn và các chất gây dị ứng có trong quần áo. Ngoài ra, công nghệ này cũng giúp giảm nhăn quần áo hiệu quả hơn sau khi giặt.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG được ưa chuộng nhất năm 2021. Mong rằng những thông tin trên của Điện Máy Thiên Phú sẽ có ích cho bạn trong việc chọn mua máy giặt cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook