0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước nên sắm cho gia đình đông thành viên

Ngày Đăng: 00:06 25/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu gia đình bạn đông thành viên có nhu cầu giặt giũ nhiều, thường xuyên giặt chăn mềm, gối thì nên chọn máy giặt LG có khối lượng lớn. Hãy điểm qua Top 3 máy giặt LG cửa trước nên sắm cho gia đình đông thành viên tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Giá: 8.500.000₫

Là sản phẩm nổi bật của dòng máy giặt cửa ngang, máy giặt LG 10kg FV1410S4P hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội. Đầu tiên là thiết kế máy giặt gọn gàng, tông màu xám thời thượng giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay và màn hình LED hiển thị rõ ràng, cho người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng. Với khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 người sử dụng.

máy giặt LG FV1410S4P 10kg

Công nghệ Inverter đảm bảo máy vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc, nâng cao hiệu quả giặt giũ. Đặc biệt, công nghệ Inverter còn giúp bạn tiết kiệm năng lượng, giảm gánh nặng hóa đơn tiền điện hằng tháng. Thêm nữa, máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp bền bỉ, giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ theo thời gian.

FV1410S4P còn được trang bị công nghệ AI DD, sử dụng trí tuệ nhân tạo AI. Có thể phát hiện chính xác khối lượng đồ giặt mà còn cảm nhận được độ mềm của sợi vải. Công nghệ tối ưu chương trình giặt cho phù hợp, chăm sóc sợi vải tốt hơn đến 18%. Công nghệ giặt 6 chuyển động trên máy giúp quần áo vừa sạch sâu mà không bị xoắn rối, giảm thiểu nguy cơ sờn rách sợi vải, cho quần áo của gia đình được bền đẹp lâu hơn.

Người dùng có thể kết nối máy giặt LG inverter này với ứng dụng Smart ThinQ để điều khiển từ xa, hẹn giờ giặt và lựa chọn chương trình giặt phù hợp. Với tính năng Add Item, người dùng dễ dàng thêm đồ vào máy kể cả khi máy đang hoạt động chỉ với thao tác đơn giản, không lo bỏ sót áo quần.

2. Máy Giặt LG Inverter 13Kg FV1413S4W

Giá:10.150.000₫

Được hãng cho ra mắt năm 2023, máy giặt LG FV1413S4W đem đến trải nghiệm giặt giũ thú vị nhất cho người dùng. Máy thuộc kiểu máy giặt lồng ngang cùng vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện, màu trắng tinh tế. FV1413S4W với khối lượng giặt tối đa 13 kg, phục vụ tốt nhu cầu giặt giũ cho gia đình có trên 7 thành viên.

máy giặt LG inverter FV1413S4W 13kg

Bên cạnh đó, sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả diệt khuẩn. Nhờ được áp dụng công nhệ giặt hơi nước Steam. Sử dụng nhiệt độ hơi nước để xử lý các vết bẩn bám trên vải, giảm nhăn quần áo. Hơi nước còn giúp diệt khuẩn đến 99.9%, loại bỏ những tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo. Từ đó bảo vệ làn da nhạy cảm, đặc biệt phù hợp các gia đình có em bé.

Hãng LG được áp dụng công nghệ giặt nhanh TurboWash tiên tiến. Sử dụng vòi phun cho áp lực nước cao với tốc độ chảy nhanh, giúp chất giặt tẩy thấm sâu vào quần áo. Góp phần đánh bay vết bẩn hiệu quả, hỗ trợ chu trình giặt chỉ diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Điều đặc biệt, máy giặt LG cửa trước FV1413S4W có sử dụng công nghệ Inverter. Kiểm soát chủ động máy nén để đưa lồng giặt hoạt động hiệu quả trong việc loại bỏ vết bẩn bám trên quần áo. Đồng thời công nghệ này còn sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả đáng kể, với hiệu suất sử dụng điện là 24.52 Wh/kg.

Trải nghiệm giặt giũ thông minh với chức năng chuẩn đoán lỗi Smart Diagnosis. Giúp người dùng phát hiện lỗi và khắc phục sự cố máy giặt sớm, không làm gián đoạn việc giặt giũ quá lâu. Tính năng khóa trẻ em, tránh trẻ em mở cửa gây nguy hiểm, bảo vệ tối ưu cho trẻ nhỏ người lớn an tâm hơn.

3. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3BA

Giá:12.250.000₫

Máy giặt LG 12kg FV1412S3BA ra mắt thị trường Việt Nam năm 2023, trang bị nhiều công nghệ và tiện ích hiện đại. Với chức năng giặt và sấy kết hợp, sản phẩm sẽ giúp tiết kiệm thời gian làm khô quần áo, tiết kiệm không gian. Máy có kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng gam màu đen lịch lãm, tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

máy giặt LG cửa trước FV1412S3BA 12kg

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt nhanh TurboWash360. Hoạt động phun đa chiều từ 4 hướng với vòi phun 3D bên trong lồng giặt, cho quần áo thẩm thấu nhanh bột giặt. Góp phân ftăng hiệu quả giặt sạch các vết bẩn, quần áo được giặt sạch nhanh chóng trong thời gian ngắn. Turbo Wash giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện nước hàng tháng.

FV1412S3BA sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cùng kết hợp Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng sử dụng cho gia đình. Sản phẩm được cấp tem năng lượng chuẩn 5 sao: hiệu suất sử dụng điện là 20.29 Wh/kg, tiết kiệm điện hiệu quả.

Máy giặt LG cửa ngang FV1412S3BA với khối lượng giặt tối đa là 12kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ cho các gia đình có đông thành viên. Máy được tích hợp 14 chương trình giặt, hỗ trợ đa dạng nhu cầu giặt giũ từ đơn giản đến phức tạp cho gia đình bạn.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG cửa trước nên sắm cho gia đình đông thành viên với các tính năng và công nghệ hiện đại, tiên tiến. Mong rằng chia sẻ bên trên sẽ giúp các bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook