0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa ngang được người tiêu dùng tìm mua nhiều

Ngày Đăng: 15:23 21/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là thương hiệu chất lượng của Hàn Quốc, không chỉ giặt sạch hiệu quả mà còn giúp bảo vệ quần áo tốt. Hãy tham khảo ngay Top 3 máy giặt LG cửa ngang được người tiêu dùng tìm mua nhiều tại Điện máy Thiên Phú để chọn máy giặt phù hợp nhé!

Máy giặt LG – Thương hiệu Hàn Quốc chất lượng cao

Máy giặt LG là sản phẩm của thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả giặt sạch. Máy giặt LG không chỉ giúp giặt sạch quần áo hiệu quả mà còn bảo vệ tốt chất liệu vải, giữ form dáng quần áo như mới.

Top 3 máy giặt LG cửa ngang được người tiêu dùng tìm mua nhiều

Các sản phẩm máy giặt của LG đều được sản xuất tại Việt Nam, Hàn Quốc. Khi mua máy giặt LG bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành đến 2 năm và 10 năm cho động cơ, đảm bảo độ bền của máy theo thời gian.

Gợi ý 3 máy giặt LG cửa ngang được người tiêu dùng tìm mua nhiều

1. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4WA

Vị trí đầu tiên là máy giặt LG 11kg FV1411S4WA có kiểu lồng giặt ngang – cửa trước hiện đại cùng gam màu trắng tinh tế. Chất liệu vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện có tính thẩm mỹ cao và giảm thiểu trầy xước trong quá trình sử dụng. Máy giặt có khối lượng giặt 11kg, phù hợp cho gia đình trên 7 người sử dụng.

Top 3 máy giặt LG cửa ngang được người tiêu dùng tìm mua nhiều

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ AI DD hiện đại. Có khả năng nhận biết khối lượng đồ giặt và chất liệu vải, sau đó máy sẽ tự động lựa chọn chương trình để tối ưu hóa thời gian giặt giũ mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch. Công nghệ AI DD sẽ giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%, đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt.

Hãng LG trang bị cho máy giặt LG cửa trước được tích hợp công nghệ giặt TurboWash. Với vòi xả nước mạnh giúp hòa tan bột/nước giặt nhanh chóng, tăng khả năng thẩm thấu để loại bỏ vết bẩn cứng đầu. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, nước và thời gian giặt đáng kể.

Khả năng kết nối từ xa qua ứng dụng LG ThinQ giúp người dùng điều khiển và kiểm soát tình trạng cũng như điện năng tiêu thụ của máy giặt từ xa dễ dàng hơn thông qua cài đặt trên điện thoại.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Vị trí thứ 2 trong danh sách là máy giặt LG 9kg FV1409S4M được thiết kế hiện đại với gam màu sắc xám sang trọng, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian nhà của bạn. Lồng giặt bằng thép không gỉ giúp bảo vệ quần áo, tăng tính bền bỉ và độ bền của máy giặt. Với khối lượng giặt 9kg, sản phẩm phù hợp cho các gia đình từ 4 – 6 thành viên.

Top 3 máy giặt LG cửa ngang được người tiêu dùng tìm mua nhiều

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD thông minh. Với sự tiến bộ vượt bậc trong việc bảo vệ và chăm sóc sợi vải của bạn. Với khả năng chăm sóc thông minh, AI DD sẽ cảm nhận độ mềm và khối lượng quần áo để bảo vệ sợi vải khỏi những tác động tiêu cực.

Chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1409S4M công nghệ giặt hơi nước Steam. Mang đến cho bạn những bộ quần áo không chỉ sạch hơn mà còn ít bị nhăn hơn. Công nghệ này sử dụng hơi nước để diệt vi khuẩn, ngừa tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Công nghệ Steam giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.

Với công nghệ Inverter, có thể tự động điều chỉnh tốc độ quay của động cơ dựa trên tải và yêu cầu của quá trình giặt. Máy giặt sẽ hoạt động ở công suất thấp, giúp tiết kiệm điện năng và giảm tiền điện một cách đáng kể.

Smart Diagnosis là tính năng thông minh giúp người dùng dễ dàng chẩn đoán và khắc phục các sự cố kỹ thuật một cách nhanh chóng. Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng SmartThinQ trên điện thoại.

3. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 12Kg Sấy 7Kg FV1412H3BA

Vị trí thứ 3 là máy giặt LG Inverter FV1412H3BA giúp bạn tiết kiệm không gian lắp đặt và chi phí mua nhờ sự kết hợp chức năng giặt và sấy. FV1412H3BA được thiết kế theo kiểu máy giặt lồng ngang, màu đen sang trọng giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Chất liệu vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, chống biến dạng và trầy xước đáng kể. FV1412H3BA có khối lượng giặt 12kg và sấy được 7kg quần áo, phù hợp cho gia đình đông thành viên.

Top 3 máy giặt LG cửa ngang được người tiêu dùng tìm mua nhiều

Máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp đạt tốc độ quay vắt lớn và vận hành êm ái. Cùng việc sử dụng công nghệ Inverter giúp kiểm soát quá trình hoạt động của lồng giặt, đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo mà vẫn sử dụng điện năng tiết kiệm và vận hành êm ái. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Đặc biệt hơn, máy giặt LG 12kg FV1412H3BA còn có công nghệ TurboWash360. Với 4 vòi phun tạo ra tia nước mạnh mẽ, làm tăng tốc độ thẩm mấu nước và chất giặt tẩy vào quần áo. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Máy giặt còn có tính năng hẹn giờ giặt kết thúc, cho bạn tùy chỉnh thời gian kết thúc giặt giũ, thuận tiện cho việc sắp xếp thời gian cá nhân và quản lý tốt thời gian giặt giũ. Tính năng khóa trẻ em giúp đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, cho quy trình giặt giũ diễn ra trơn tru.

Máy giặt LG cửa ngang là sản phẩm chất lượng cao, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Với công nghệ giặt hiện đại, độ bền cao và mẫu mã đa dạng, máy giặt LG là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn sở hữu một thiết bị giặt giũ hiệu quả, bền bỉ và tiện lợi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook