0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG 10kg inverter tiết kiệm điện tốt nhất

Ngày Đăng: 10:36 25/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG 10kg là lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình đông thành viên. Nếu bạn đang tìm mua loại máy giặt này thì hãy cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo Top 3 máy giặt LG 10kg inverter tiết kiệm điện tốt nhất tại Điện máy Thiên Phú ngay nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Giá:8.150.000₫

Đứng đầu danh sách là máy giặt LG inverter FV1410S4W1 có kiểu dáng máy giặt lồng ngang với gam màu trắng tinh tế mang lại điểm nhấn cho không gian nội thất. Vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, hạn chế phai màu và hạn chế tình trạng gỉ sét. Lồng giặt thép không gỉ có độ bền cao giúp bảo vệ quần áo, giảm gỉ sét, dễ dàng vệ sinh. Máy giặt LG này có khối lượng giặt là 10 kg nên phù hợp với gia đình từ 5 – 7 người. FV1410S4W1 được trang bị 14 chương trình hoạt động nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu giặt giũ.

Top 3 máy giặt LG 10kg inverter tiết kiệm điện tốt nhất

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD giúp loại bỏ các vết bẩn có trên quần áo mà còn đảm bảo độ bền cho sợi vải. AI DD có thể nhận diện khối lượng và độ mềm của quần áo để đưa ra chương trình phù hợp nhất. Công nghê này giúp bạn đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt cho mỗi lần giặt. Hơn nữa, công nghệ giặt TurboWash sử dụng hai vòi nước xả nhờ đó tăng áp lực nước giúp quá trình giặt nhanh chóng hơn. Mang đến hiệu qua tiết kiệm điện và nước trong suốt quá trình sử dụng.

Được trang bị thêm công nghệ Inverter kết hợp với động cơ truyền động trực tiếp. Có thể điều khiển động cơ bằng vi xử lý nên trong quá trình sử dụng đê rcho hiệu quả tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến gia đình bạn.

Máy giặt LG 10kg FV1410S4W1 còn có tính năng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis cho người dùng kịp thời phát hiện lỗi có trên máy giặt nhằm đưa ra giải pháp kịp thời, tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa. Điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ có trên chiếc điện thoại hiện đại và tiện lợi.

2. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4M1

Giá:11.350.000₫

Tiếp đến trong danh sách là máy giặt LG 10kg FV1410D4M1 vừa có chức năng giặt và sấy., cho phép bạn sử dụng linh hoạt để làm sạch và sấy khô quần áo hiệu quả dù thời tiết có nắng hay mưa bất thường. Sản phẩm còn tiết kiệm không gian lắp đặt cùng chi phí sắm máy sấy riêng.

Top 3 máy giặt LG 10kg inverter tiết kiệm điện tốt nhất

FV1410D4M1 có kiểu thiết kế lồng giặt ngang, gam màu đen tinh tế, lịch lãm, giúp nâng cao vẻ đep sang trọng cho không gian nhà của bạn. Với phần vỏ kim loại được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống biến dạng và chống trầy xước tốt. Mẫu máy giặt LG có khối lượng giặt 10 kg và sấy 6kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 người sử dụng.

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam+. Sử dụng nhiệt độ cao từ hơi nước để xử lý đến 99.9% các chất gây dị ứng và vi khuẩn có trong sợi vải. Đồng thời công nghệ này còn giúp loại bỏ vết nhăn trên quần áo hiệu quả. Đây là lựa chọn hữu ích dành cho gia đình có da nhạy cảm và nhà có trẻ nhỏ.

Chiếc máy giặt sấy LG FV1410D4M1 đem đến hiệu quả giặt sạch tốt với công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Nhờ sử dụng 2 vòi phun với tốc độ xả nước cực nhanh và mạnh, cho nước và dung dịch giặt tẩy thấm sâu vào bên trong sợi vải. Mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội chỉ trong khoảng thời gian 59 phút. Hơn nữa, công nghệ này còn giảm hao phí điện và nước trong mỗi lần giặt.

Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Đồng thời kiểm soát điện năng tiêu thụ và một số tính năng thông minh khác thuận tiện bất kỳ thời điểm nào. Tính năng thêm đồ giặt giúp bạn bổ sung thêm đồ bỏ quên vào máy tiện lợi vô cùng.

3. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Giá:9.450.000₫

Cuối cùng trong danh sách top 3 là máy giặt LG 10kg FV1410S4B với màu đen lịch lãm cùng kiểu dáng cửa trước giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Top 3 máy giặt LG 10kg inverter tiết kiệm điện tốt nhất

Điểm nổi bật đó là máy giặt được ứng dụng công nghệ AI DD. Sử dụng cảm biến thông minh để chăm sóc thông minh, bảo vệ sợi vải, AI DD có thể nhận biết cảm nhận độ mềm của vải và tự chọn các chuyển động tối ưu cho vải. Đảm bảo hiệu suất giặt tốt, bảo vệ khỏi các tác động tiêu cực.

Chiếc máy giặt LG cửa trước FV1410S4B sở hữu công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Cho hiệu quả giặt sạch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ. Nhờ dùng hai vòi xả nước tốc độ nhanh và mạnh, giúp chất giặt tẩy thẩm thấu và đánh tan vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

Máy giặt được trang bị động cơ truyền động trực tiếp kết hợp cùng công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng. Giảm bớt chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình bạn.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG 10kg inverter tiết kiệm điện tốt nhất mà bạn có thể tham khảo. Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và khả năng giặt sạch hiệu quả, các sản phẩm này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức cho nhu cầu giặt giũ của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook