0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux tiết kiệm điện năng nhất

Ngày Đăng: 09:44 29/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9 Kg

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024ADSA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp với gam màu đậm cá tính cùng thiết kế dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị, máy giặt tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất. Chiếc máy giặt Electrolux này có khối lượng giặt 9kg phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên hoặc ít người hơn nhưng có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần. Các điểm nổi bật trên máy giặt Electrolux này, cụ thể gồm :

  • Công nghệ Inveter tiết kiệm nước và điện khi sử dụng giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và không tốn nhiều điện năng.
  • Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux sẽ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để giặt quần áo.
  • Giặt nước nóng tiêu diệt vi khuẩn, bột giặt sẽ được hòa tan tốt hơn, dễ thấm vào quần áo, cuốn đi vết bẩn và tiêu diệt vi khuẩn gây hại cũng như cặn bột giặt còn sót lại, cho quần áo được sạch và an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9,5 Kg

Máy giặt Electrolux Inverter 9.5 kg EWF9523BDWA mang gam màu trắng trung tính cùng kiểu dáng cửa trước thanh lịch hứa hẹn sẽ làm nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn. Nếu gia đình bạn có từ 5 – 7 thành viên thì đây là một sự lựa chọn phù hợp.

Các điểm nổi bật của máy giăt như sau:

  • Được trang bị công nghệ Inveter tiết kiệm nước và điện khi sử dụng giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và không tốn nhiều điện năng.
  • Giặt nước nóng tiêu diệt vi khuẩn gây hại cho làn da, ngăn chặn tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, gây ngứa cho người dùng mà giặt nước nóng còn dễ dàng đánh bay vết bẩn cứng đầu cũng như vi khuẩn gây hại.
  • Thêm quần áo ngay cả khi máy giặt đang vận hành, giúp bạn xử lí một số đồ bỏ quên vô cùng tiện lợi.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8 Kg

Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8 Kg mang sắc trắng đơn giản và trung tính, cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, mang đến sự dễ dàng trong việc lấy ra và bỏ quần áo vào. Hứa hễn là một trợ thủ đắc lực cho việc giặt giũ quần áo của những gia đình có só lượng thành viên trong khoảng 5 – 6 người.

Một số điểm nổi bật của máy giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8 Kg:

  • Công nghệ Inverter giúp máy giặt inverter vận hành êm, ổn định đảm bảo khả năng tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình.
  • Công nghệ Ultra Mix hòa tan nước giặt hiệu quả giúp chất giặt thẩm thấu sâu, đánh bay các vết bẩn hiệu quả mà nó còn hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da.
  • Thêm quần áo khi máy đang giặt tiện lợi, nhờ tính năng thêm quần áo, bạn có thể dễ dàng bấm tạm dừng và cho quần áo vào ngay cả khi máy đã được vận hành trong 15 phút đầu tiên.

Nhìn chung 3 chiếc máy giặt ở bài viết trên đều tiết kiệm điện năng. Hy vọng từ bài viết này các bạn sẽ chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook