0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux tiết kiệm điện dành cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 09:28 10/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng chúng tôi điểm qua 3 chiếc máy giặt Electrolux tiết kiệm điện đang được nhiều hộ gia đình sử dụng. Chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng mà gia đình bạn đang tìm kiếm.

1. Máy giặt cửa trước Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9Kg – Giá tham khảo: 9.450.000₫

Máy Giặt Inverter EWF9024ADSA 9 Kg

Nói đến tiêu chí tiết kiệm điện, không thể không nhắc đến mẫu máy giặt Electrolux EWF9024ADSA. Cụ thể, thiết bị này sở hữu công nghệ Inverter hiện đại, có khả năng tiết kiệm điện và nước một cách hiệu quả, đồng thời Invetrer còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn. Hơn nữa, máy giặt còn thu hút người dùng bởi gam màu xám độc đáo, kiểu dáng cửa trước hiện đại, góp phần nâng cao vẻ đẹp cho mọi không gian nội thất.

Bên cạnh đó, máy còn sở hữu công nghệ Vapour Care, với cơ chế sử dụng hơi nước nóng để tiêu diệt vi khuẩn và giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Hơn thế nữa, hơi nước còn giúp làm mềm sợi vải, giảm nhăn áo quần và hạn chế phai màu sợi vải trong quá trình giặt. Mang đến cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, thơm tho.

Máy giặt Electrolux cửa trước này với công nghệ AutoSense sẽ điều chỉnh thời gian, lượng nước cùng mức năng lượng tiêu thụ sao cho phù hợp theo khối lượng giặt, từ đó giảm thiểu tình trạng sờn rách và bảo vệ áo quần của gia đình bạn hiệu quả hơn. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ Oko Mix giúp nâng cao hiệu suất sử dụng của chất giặt tẩy, tiết kiệm bột giặt một cách tối ưu.

2. Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter EWF1042BDWA 10Kg – Giá tham khảo: 13.100.000₫

Máy Giặt Inverter EWF1042BDWA 10Kg

Với thiết kế sang trọng, kết hợp cùng gam màu trắng trang nhã, chiếc máy giặt Electrolux EWF1042BDWA sẽ góp phần tô điểm nét hiện đại, nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn. Với khối lượng giặt lớn lên tới 10Kg cho một lần giặt, phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên. Máy sẽ giúp công việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Đặc biệt, máy giặt 10Kg Electrolux EWF1042BDWA còn đem đến khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm chi phí điện, nước hằng tháng cho gia đình bạn nhờ được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại. Thêm vào đó, công nghệ AutoSense sẽ điều chỉnh thời gian, lượng nước và mức năng lượng tiêu thụ, để giảm thiểu tình trạng giặt quá mức, hạn chế hao mòn và sờn rách sợi vải khi giặt, cho áo quần luôn bền đẹp.

Hơn hết, máy còn được thiết lập công nghệ Vapour Care, góp phần diệt khuẩn, giảm nhăn và làm mềm vải, tiết kiệm năng lượng cho người dùng. Không chỉ thế, sản phẩm này còn được ứng dụng công nghệ UltraMix hiện đại, một chức năng có khả năng hòa tan bột giặt, hạn chế cặn bám và giữ cho quần áo luôn bền màu như mới,

3. Máy giặt cửa trước Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8Kg – Giá tham khảo: 8.150.000₫

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8 Kg

Một trong những dòng máy giặt của Electrolux được mọi gia đình yêu thích và lựa chọn nhiều nhất đó chính là máy giặt Electrolux EWF8024BDWA. Nổi bật với gam màu trắng tinh tế và thiết kế cửa trước hiện đại, có thể hòa hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Máy có khối lượng giặt 8kg, sự lựa chọn thích hợp sử dụng cho gia đình có 3 – 5 thành viên.

Không chỉ nổi bật nhờ vẻ ngoài sang trọng, máy giặt cửa trước này còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, cụ thể như: Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Công nghệ OKO Mix giúp phát huy tối đa hiệu suất sử dụng của chất giặt tẩy. Công nghệ AutoSense tân tiến giúp bảo vệ áo quần, hạn chế tình trạng sờn rách sợi vải trong khi giặt.

Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu công nghệ Vapour Care ưu việt, sử dụng một lượng hơi nước ở nhiệt độ 40°C để giặt giũ áo quần. Nhờ đó, các loại vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo sẽ được tiêu diệt hoàn toàn, đồng thời hơi nước cũng giúp làm mềm vải, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo cho người dùng.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux tiết kiệm điện dành cho gia đình bạn. Hi vọng, với 3 chiếc máy giặt chất lượng tốt trên đây, các gia đình có thể sớm lựa chọn được một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook