0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux lồng ngang đáng mua cho năm 2024

Ngày Đăng: 15:52 15/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt là một thiết bị không thể thiếu trong các hộ gia đình để làm sạch lượng quần áo bẩn hằng ngày. Nếu chưa biết chọn mua sản phẩm nào thì cùng tham khảo Top 3 máy giặt Electrolux lồng ngang đáng mua cho năm 2024 trong bài viết dưới đây nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Giá: 10.650.000₫

Vị trí thứ nhất trong danh sách là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB. Sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước nhỏ gọn, dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt. Thiết kế mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu với gam màu xám thời thượng, đem đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp thêm phần sang trọng, hiện đại.

Top 3 máy giặt Electrolux lồng ngang đáng mua cho năm 2024

Bảng điều khiển có chú thích song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng. Nhờ đó người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn. Tiện lợi khi máy sở hữu đến 15 chương trình giặt khác nhau được tích hợp sẵn. Với khối lượng giặt 9kg, chiếc máy giặt cửa trước này là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình từ 4 – 6 thành viên. Hoặc những nhà có ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ cao.

Hãng Electrolux trang bị cho máy công nghệ EcoInverter hiện đại. Tự động điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ecoinverter còn giúp tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042R7SB giúp nâng cao hiệu quả diệt khuẩn nhờ công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Cho quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, diệt khuẩn lên đến 99,9%, đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

Thiết bị sở hữu công nghệ Sensor Wash với cảm biến AI thông minh. Có thể đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo, tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Đảm bảo giặt sạch sâu và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu, giảm cặn chất giặt tẩy. Người dùng có thể điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life trên điện thoại. Đây là chức năng rất phù hợp và hữu ích cho những ai bận rộn.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Giá:8.550.000₫

Vị trí thứ 2 trong danh sách là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB được hãng cho ra mắt năm 2023 và có xuất xứ từ Thái Lan. Thiết kế máy giặt nhỏ gọn phù hợp với hầu hết không gian nội thất của gia đình. Máy này có khối lượng giặt tối đa là 10 kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 5 – 7 thành viên.

Top 3 máy giặt Electrolux lồng ngang đáng mua cho năm 2024

Bảng điều khiển nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng, dễ dàng sử dụng, ngôn ngữ sử dụng kết hợp Anh Việt giúp các thành viên trong gia đình bạn tùy chỉnh máy theo mong muốn. Lồng giặt làm từ chất liệu thép không gỉ có độ bền cao, hạn chế tối đa tình trạng bám bụi và cặn bột giặt, gia tăng hiệu quả giặt giũ.

Thêm vào đó, máy giặt sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care tiên tiến. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao (từ 40 đến 90°C) để làm sạch vết bẩn cứng đầu, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Chiếc máy giặt Electrolux lồng ngang EWF1024M3SB được tích hợp công nghệ Ecoinverter tiên tiến. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, giảm hóa đơn điện hàng tháng. Hơn thế nữa, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB Giặt 10Kg Sấy 7Kg

Giá:12.750.000₫

Vị trí thứ 3 là máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng với gam màu trắng thanh lịch, đem lại vẻ đẹp sang trọng và trang nhã cho không gian nhà của bạn. Máy giặt còn được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị hiện đại, giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng máy.

Top 3 máy giặt Electrolux lồng ngang đáng mua cho năm 2024

Bên cạnh chức năng giặt, máy còn có tính năng sấy quần áo, tiết kiệm không gian, chi phí khi không phải mua máy sấy riêng. Với khối lượng giặt 10kg, khối lượng sấy 7kg máy này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng gia đình từ 5 – 7 người.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ EcoInverter hiện đại. Cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn. Thêm nữa, công nghệ EcoInverter giúp tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ, giảm chi phí điện, nước hàng tháng.

Hãng Electrolux áp dụng cho máy công nghệ UltraMix giúp hòa tan bột giặt hoàn toàn để nâng cao hiệu quả làm sạch, không cặn hóa chất trên quần áo gây kích ứng da. Công nghệ này sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Máy giặt Electrolux inverter EWW1024P5WB được thiết kế với các lỗ thoát nước nhỏ hình hoa lily. Không chỉ giảm ma sát giữa quần áo và lồng giặt, hạn chế hao mòn. Từ đó nâng cao hiệu quả giặt sạch và bảo vệ quần áo tối ưu.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux lồng ngang đáng mua cho năm 2024. Hi vọng, Điện máy Thiên Phú có thể giúp bạn có được những thông tin hữu ích để chọn mua máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook