0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter tốt được đánh giá cao hiện nay

Ngày Đăng: 10:16 06/06/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter có kiểu dáng đậm chất châu Âu sang trọng và được trang bị nhiều tiện ích hiện đại, nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Vậy hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu Top 3 máy giặt Electrolux inverter tốt được đánh giá cao hiện nay ngay bài viết để bạn trải nghiệm nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Chiếc máy giặt Electrolux EWF9024P5WB là gợi ý đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ. Thuộc dòng máy giặt có thiết kế cửa trước, mang sắc trắng tinh tế và thanh lịch kết hợp cùng bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị dễ sử dụng, thao tác, làm tăng nét hiện đại, sang trọng cho gia đình bạn.

 máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024P5WB

Hơn nữa, bạn sẽ thoải mái lựa chọn với 15 chương trình giặt tích hợp sẵn trên máy đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau. Sản phẩm được trang bị công nghệ Ecoinverter giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ổn định hơn so với các dòng sản phẩm thông thường.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5WB được áp dụng công nghệ Ultramix hiện đại, cho quá trình giặt được nâng cao, đánh tan chất giặt/xả trong nước, mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn cho quần áo luôn bền đẹp. Với tính năng thêm quần áo trong khi giặt tiện lợi, người dùng sẽ hạn chế bỏ sót quần áo, tiết kiệm đáng kể thời gian giặt giũ.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024M3SB

Máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB là cái tên tiếp theo, sở hữu kiểu dáng máy giặt lồng ngang – cửa trước hiện đại, phù hợp với hầu hết không gian nội thất. Bảng điều khiển của máy có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng, ngôn ngữ sử dụng kết hợp Anh Việt giúp người dùng lựa chọn dễ dàng chương trình giặt.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB 10kg

Sản phẩm được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care: sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao hỗ trợ làm sạch vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong từng kẽ vải, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn. Hơn thế, sức mạnh của hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn, tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi quần áo.

Chiếc máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB được tích hợp công nghệ EcoInverter hiện đại, có thể giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc khi vận hành, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nhờ có tính năng khóa trẻ em, máy sẽ khóa bàn phím khi máy đang vận hành để tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142Q7WB

Máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB là cái tên cuối cùng. Sở hữu thiết kế sang trọng, màu bạc vô cùng tinh tế, sang trọng kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước. Đồng thời bảng điều khiển mang màu xanh dương đậm, có núm xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị hiện đại. Với lối thiết kế này sản phẩm sẽ tôn lên vẻ đẹp không gian trong ngôi nhà của bạn.

 máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB 11kg

Sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình trên 7 thành viên nhờ sở hữu khối lượng giặt lớn lên đến 11kg. Máy giặt được áp dụng công nghệ EcoInverter, có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế tiếng ồn, đặc biệt là tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1142Q7WB được trang bị công nghệ Load Sensor sử dụng cảm biến khối lượng đồ giặt, cân bằng lượng đồ cần giặt sau đó đưa ra thời gian giặt và lượng nước giặt cần thiết, giúp việc giặt sạch diễn ra nhanh và đảm bảo chất lượng giặt sạch tốt hơn. Thông qua ứng dụng Electrolux Life bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa dễ dàng hơn.

Bên trên là Top 3 máy giặt Electrolux inverter tốt được đánh giá cao hiện nay. Mong rằng những gợi ý bên trên sẽ phần nào giúp bạn đưa ra được quyết định chọn mua đúng đắn nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook