0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter giá từ 7 triệu nên sở hữu

Ngày Đăng: 21:21 19/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux sản phẩm của thương hiệu Thuỵ Điển, với nhiều mẫu mã phong phú, chất lượng và được người dùng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang muốn tìm mua chiếc máy giặt mới đừng nên bỏ qua Top 3 máy giặt Electrolux inverter giá từ 7 triệu nên sở hữu tại Điện máy Thiên Phú dưới đây.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1025DQWB

Giá:7.450.000₫

Vị trí thứ nhất trong danh sách là máy giặt Electrolux 10kg EWF1025DQWB có kết cấu gọn gàng, phối hợp hài hòa với nhiều kiểu không gian khác nhau. Với kiểu dáng cửa trước cùng gam màu trắng trang nhã giúp tăng vẻ đẹp sang trọng cho nhà của bạn. Bảng điều khiển cảm ứng với chú thích song ngữ Anh – Việt, có núm xoay và màn hình hiển thị giúp bạn quan sát và tùy chỉnh chương trình hoạt động và các tính năng dễ dàng.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter giá từ 7 triệu nên sở hữu

EWF1025DQWB có khối lượng giặt đạt đến 10kg là lựa chọn phù hợp cho hộ gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Sản phẩm có nắp máy được làm từ kính chịu lực bền bỉ, cách nhiệt tốt, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong.

Hiệu quả giặt sạch của máy sẽ được nâng cao với công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Máy sẽ phun ra lượng hơi nước ở nhiệt độ 40°C nhẹ nhàng khi chu trình giặt kết thúc để giúp loại bỏ lên đến 99.9% chất gây dị ứng và vi khuẩn. Hơn nữa, với mức nhiệt của hơi nước như vậy giúp giữ an toàn cho sợi vải và giảm hao phí điện năng tối đa. Cùng với đó, công nghệ giặt nước nóng giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu, diệt khuẩn, nấm mốc, giảm phai màu quần áo. Cho trang phục được giặt sạch hoàn toàn, an toàn cho da nhạy cảm.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1025DQWB còn được áp dụng công nghệ Inverter. Cho máy vận hành mượt mà, yên tĩnh, giảm độ rung, tiết kiệm điện năng hơn so với những dòng máy giặt thông thường khác. Thời gian bảo hành của động cơ tới 10 năm, nâng cao độ bền cho máy.

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng thêm đồ trong khi giặt cho bạn tạm dừng quá trình giặt để cho thêm đồ vào máy sau khi máy đã hoạt động tối đa đến 15 phút. Tính năng khoá trẻ em, cho bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa và cửa khoá chặt để ngăn trẻ tinh nghịch phá gây nguy hiểm, người lớn an tâm hơn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5WB

Giá: 8.450.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux Inverter EWF1024P5WB sở hữu kiểu dáng máy giặt lồng ngang, đơn giản, dễ dàng đặt ở bất kỳ đâu trong không gian nội thất nhà bạn. Nắp máy được làm từ kính cường lực giúp cách nhiệt tốt, quan sát chuyển động giặt bên trong. Kết hợp cùng bảng điều khiển cảm ứng thông minh và núm xoay kèm chú thích song ngữ Anh – Việt giúp người dùng dễ dàng sử dụng và thao tác với máy. EWF1024P5WB đáp ứng khối lượng giặt lên đến 10kg, máy giặt phù hợp cho gia đình có từ 6 thành viên.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter giá từ 7 triệu nên sở hữu

Nổi bật hơn, máy giặt sở hữu công nghệ UltraMix hoạt động để hòa tan hoàn toàn chất giặt và nước xả trước khi cho vào lồng giặt, mang đến khả năng giặt sạch sâu quần áo. Nhờ đó, quần áo không còn bám cặn hóa chất nữa, quần áo cũng không cần phải giặt đi giặt lại nhiều lần. Hơn thế, công nghệ này còn dùng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Sau khi kết thúc chu trình giặt, công nghệ HygienicCare trên máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5WB phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đây là lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Được áp dụng công nghệ EcoInverter, có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để điều chỉnh vòng quay của động cơ. Cho hiệu quả tiết kiệm điện năng, giảm độ rung lắc khi máy hoạt động, máy vận hành êm ái, ổn định hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Với khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội cùng khả năng giặt sạch, diệt vi khuẩn vượt trội, máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1024P5WB sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình của bạn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Giá:8.350.000₫

Vị trí thứ 3 là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5SB sở hữu thiết kế thời thượng, màu sắc xám sang trọng phù hợp với mọi phong cách nội thất khác nhau. Với kích thước máy giặt nhỏ gọn, dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt. Với khối lượng 9kg đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của 4-6 thành viên

Top 3 máy giặt Electrolux inverter giá từ 7 triệu nên sở hữu

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ EcoInverter cho máy hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc, tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm cũ. Bảo hành 10 năm dành cho động cơ, nâng cao độ bền của máy theo thời gian.

Việc giặt giũ trở nên đơn giản hơn với công nghệ UltraMix giúp hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt để nâng cao giặt sạch sâu, không cặn hóa chất bám lại gây ngứa ngáy, khó chịu và không cần giặt đi giặt lại nhiều lần. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, sáng mới, thơm tho.

Cũng như model trên, máy giặt Electrolux giá rẻ EWF9024P5SB còn được tích hợp công nghệ HygienicCare sẽ phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng. Hơn thế nữa, hơi nước còn có công dụng giảm nhăn, làm mềm vải, đơn giản việc là ủi quần áo.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter giá từ 7 triệu nên sở hữu tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook