0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter dưới 12 triệu đáng sở hữu nhất hiện nay

Ngày Đăng: 08:36 21/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là thương hiệu máy giặt hàng đầu hiện nay và luôn được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Nếu bạn đang muốn tìm mua máy giặt của thương hiệu này, đừng nên bỏ qua Top 3 máy giặt Electrolux inverter dưới 12 triệu đáng sở hữu nhất hiện nay nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Giá: 11.650.000₫

Đứng đầu tiên là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB sở hữu vẻ ngoài hiện đại, tông màu xám thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu giúp không gian nhà của bạn thêm sang trọng, nổi bật hơn.

máy giặt Electrolux EWF9042R7SB

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Ecoinverter hiện đại, có thể điều chỉnh số vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Qua đó sủ dụng điện tiết kiệm, giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Công nghệ UltraMix trên máy giặt này có thể hòa tan bột giặt hoàn toàn khi bắt đầu chu trình giặt giúp nâng cao hiệu quả làm sạch, không lo bám cặn hóa chất trên quần áo hạn chế gây kích ứng da, mẩn ngứa. Ngoài ra, công nghệ UltraMix cũng giúp lưu giữ mùi thơm lâu dài, bảo vệ màu vải quần áo tốt hơn.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042R7SB được áp dụng công nghệ Sensor Wash được tích hợp với cảm biến AI thông minh, máy giặt sẽ đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo, giúp giặt sạch và giảm cặn chất giặt tẩy đến 80%. Dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life, tiện lợi vô cùng.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Giá: 6.450.000₫

Đứng vi trí thứ 2 là máy giặt Electrolux EWF8024D3WB có vẻ ngoài hiện đại, tông màu trắng tinh tế, kiểu dáng máy giặt cửa trước, dễ dàng phối hợp hoàn hảo vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau.

 máy giặt Electrolux EWF8024D3WB 8kg

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ inverter tiên tiến, mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ, giảm bớt hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Điểm nổi bật đó là sản phẩm được ứng dụng công nghệ Hygienic care, hỗ trợ giặt sạch quần áo, tiêu diệt vi khuẩn, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải, bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đinh bạn. Đồng thời hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt, tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi quần áo cho bạn.

Không chỉ vậy, máy giặt Electrolux 8kg EWF8024D3WB có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc thao tác và sử dụng máy. Với khối lượng giặt 8kg, máy giặt sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 3 – 5 thành viên

3. Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024M3SB

Giá:9.450.000₫

Đứng cuối cùng danh sách là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB có kiểu máy giặt lồng ngang – cửa trước hiện đại, gam màu xám thời thượng, kiểu dáng máy giặt cửa trước, phù hợp với hầu hết không gian nội thất của gia đình bạn. Sản phẩm có khối lượng giặt 10kg, thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB 10kg

Bên cạnh đó, máy giặt này được tích hợp công nghệ inverter hiện đại, điều chỉnh vòng quay của động cơ đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Từ đó giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian, hơn nữa inverter còn giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả. Sản phẩm được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care: sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm sạch vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB dược ứng dụng nhiều tính năng nổi bật như: tính năng thêm đồ giặt Add Clothes cho phép bạn bấm tạm dừng máy dể bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy một cách tiện lợi; tính năng khoá trẻ em khóa bàn phím khi máy đang vận hành tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm, mang đến sự an tâm cho người lớn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter dưới 12 triệu đáng sở hữu nhất hiện nay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook