0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter được tìm mua nhiều đầu năm 2024

Ngày Đăng: 23:09 20/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter hiện nay được lựa chọn sử dụng nhờ thiết kế đẹp cùng nhiều công nghệ hiện đại. Bài viết dưới đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter được tìm mua nhiều đầu năm 2024, cùng tham khảo nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Giá:6.950.000₫

Đầu tiên là chiếc máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng gam màu trắng tinh tế. Thiết kế này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, có núm xoay và màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng. Tiện lợi, hỗ trợ đa dạng nhu cầu giặt với 15 chương trình giặt được tích hợp sẵn.

Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB 8kg

Máy giặt có thể giặt giũ 8kg là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 3 – 5 thành viên. Hoặc những gia đình nào tuy có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao.

Chiếc máy giặt này cho khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ, không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng. Nhờ được áp dụng công nghệ EcoInverter giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% điện năng. Bạn không còn phải đau đầu vì hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Thêm vào đó, máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024P5WB được tích hợp công nghệ Hygienic Care. Có thể tạo ra hơi nước ở nhiệt độ 40°C phun vào lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Từ đó bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình. Cùng với đó, công nghệ UltraMix hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Quần áo của gia đình bạn được giặt sạch sâu, không lo cặn bột giặt dính trên áo quần gây khó chịu.

Bạn có thể dễ dàng thêm quần áo vào máy giặt trong khoảng 10 – 15 phút đầu tiên của chu trình giặt với tính năng Add Clothes. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và điện nước đáng kể.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Giá: 11.900.000₫

Tiếp theo là máy giặt Electrolux 10kg EWF1042R7SB mang gam đen xám sang trọng. Cùng thiết kế cửa trước giúp ngôi nhà bạn tôn lên vẻ sang trọng, nổi bật. Máy giặt có thể giặt đến khối lượng giặt 10kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ đối với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Hoặc những gia đình tuy có ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ cao. Máy giặt được tích hợp bảng điều khiển nút vặn linh hoạt, phím cảm ứng hiện đại cùng song ngữ Anh – Việt. Bạn sẽ dễ dàng chọn chương trình giặt mà bạn mong muốn.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB 10kg

Máy giặt vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, tăng tuổi thọ nhờ công nghệ EcoInverter. Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Góp phần giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Điểm nhấn ấn tượng đó là máy giặt đảm bảo được giặt sạch sâu. Hỗ trợ loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng nhờ công nghệ Sensor Wash. Nhờ sử dụng cảm biến AI thông minh giúp máy giặt có khả năng đo lường độ bẩn và lượng cặn chất giặt tẩy trên quần áo. Công nghệ này giúp tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp.

Máy này có tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. Bạn có khả năng điều khiển và theo dõi các chu trình của máy giặt. Tính năng này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu đối với những người bận rộn, không thường xuyên ở nhà.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042R7SB sở hữu chu trình giặt làm mới (Vapour Refresh). Chu trình này giúp là phẳng quần áo, loại bỏ mùi hôi, tiết kiệm thời gian là ủi.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Giá:10.350.000₫

Cuối cùng là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB là dòng máy giặt có thiết kế cửa trước. Máy sở hữu tông màu trắng tinh tế, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Nhờ đó giúp không gian nhà của bạn thêm sang trọng và cao cấp hơn. Bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị giúp bạn thuận tiện hơn trong việc sử dụng máy.

 máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB

Máy giặt có khối lượng giặt 9kg đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Quần áo có thể được gom giặt trong một lần, vô cùng tiện lợi. Sản phâm có chế độ giặt nhanh 15 phút, giặt nhanh chóng các bộ đồ ít bẩn hay cần làm mới quần áo, tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Đặc biệt, máy giặt sở hữu công nghệ hiện đại EcoInverter. Có thể điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Công nghệ giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả, máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hơn.

Không chỉ vậy, máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB còn được ứng dụng công nghệ Ultramix. Giúp máy giặt tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước trước khi giặt. Mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn cho quần áo luôn bền đẹp.

Chưa hết, sản phẩm được áp dụng tính năng khóa trẻ em. Mang đến sự an tâm cho người lớn, không gây nguy hiểm đến trẻ nhỏ. Tính năng thêm đồ giặt Add Clothes hạn chế đồ giặt bỏ quên, tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter được tìm mua nhiều đầu năm 2024 bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp người dùng chọn mua được sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook