0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter được người dùng sử dụng nhiều năm 2024

Ngày Đăng: 22:26 03/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển, được ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, tiết kiệm điện, giặt sạch hiệu quả và bảo vệ sức khỏe người dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá Top 3 máy giặt Electrolux inverter được người dùng đánh giá cao và sử dụng nhiều năm 2024.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB – Giá: 11.900.000₫

Vị trí thứ nhất, máy giặt Electrolux 10kg EWF1042R7SB được hãng cho ra mắt năm 2021. Nổi bật với kiểu dáng cửa trước cùng gam đen xám thời thượng. Thiết kế này giúp tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Máy giặt có khối lượng giặt 10kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ đối với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter được người dùng sử dụng nhiều năm 2024

Thêm vào đó, máy giặt có bảng điều khiển nút vặn linh hoạt, phím cảm ứng hiện đại cùng chú thích song ngữ Anh – Việt cho người dùng dễ dàng chọn chương trình hoạt động mà bạn muốn. Với 15 chương trình hoạt động, máy sẽ đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng giặt giũ.

Máy giặt Electrolux cửa trước này được áp dụng công nghệ Ecoinverter hiện đại, có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Cho máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, kéo dài tuổi thọ. Giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn. Thêm nữa, công nghệ giặt hơi nước Hygienic giúp loại bỏ vi khuẩn độc hại, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng bằng hơi nước. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm, đặc biệt là trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Quần áo khong cần ngâm giặt trước mà vẫn đảm bảo được giặt sạch sâu, loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng nhờ sở hữu công nghệ Sensor Wash. Nhờ sử dụng cảm biến AI thông minh để đo lường độ bẩn trên quần áo sau đó tự động điều chỉnh chu trình giặt phù hợp. Cảm biến sau giặt sẽ đo lượng dư cặn chất giặt tẩy để tăng số lần xả. Cho quần áo được giặt sạch sâu, giảm đến 90% cặn chất giặt tẩy.

Máy có tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. Bạn có thể theo dõi các chu trình của máy giặt ngay cả khi không ở nhà, đáp ứng tốt nhu cầu đối với những người bận rộn, không thường xuyên ở nhà.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5WB – Giá: 8.450.000₫

Vị trí thứ 2, máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1024P5WB. Đây là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có từ 5 – 7 thành viên nhờ sở hữu khối lượng giặt lớn 10kg. Máy có thiết kế sang trọng, gam màu trắng tinh tế, làm nổi bật không gian nội thất cho gia đình bạn. Nắp máy làm từ kính chịu lực bền bỉ, cách nhiệt tốt, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter được người dùng sử dụng nhiều năm 2024

Máy có bảng điều khiển núm xoay, phím cảm ứng cùng màn hình hiển thị, sử dụng cả 2 ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Vì thế các thành viên trong gia đình bạn sẽ sử dụng máy giặt dễ dàng hơn. Trên núm xoay bảng điều khiển có đến 15 chương trình giặt, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ.

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care tiên tiến. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C để làm sạch quần áo. Sức mạnh hơi nước giúp loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5WB sở hữu công nghệ Ultramix. Lựa chọn phù hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm. Nhờ hoạt động với cơ chế hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ giúp chất giặt tẩy thấm sâu vào trong từng sợi vải. Đem lại hiệu quả giặt sạch, bảo vệ màu vải tốt hơn 31%, giảm cặn bột giặt chưa được hòa tan gây ngứa ngáy, khó chịu khi mặc.

Sản phẩm giúp tiết kiệm 50% điện năng so với các dòng máy giặt, giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình. Đồng thời giúp máy vận hành êm hơn, ít rung lắc, bền bỉ với thời gian. Tất cả là nhờ sở hữu công nghệ Ecoinverter giúp điều chỉnh vòng quay máy nén/ Máy giặt được hãng bảo hành 10 năm cho phần động cơ nên bạn có thể an tâm sử dụng máy.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB – Giá:7.350.000₫

Vị trí thứ 3, máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5SB có thiết kế bắt mắt và thời thượng. Sản phẩm sẽ là điểm cộng nổi bật cho không gian. Máy có kiểu dáng cửa trước cùng gam màu xám thời thượng giúp tăng vẻ đẹp cho không gian. Chiếc máy giặt này là một trong những sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình có từ 3 – 5 thành viên nhờ khối lượng giặt lên đến 8kg.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter được người dùng sử dụng nhiều năm 2024

Nổi bật hơn, máy giặt sở hữu công nghệ tiết kiệm điện EcoInverter. Cho động cơ được vận hành êm ái và bền bỉ, không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Đồng thời công nghệ này còn tối ưu lượng tiêu thụ điện năng thấp hơn bình thường. Từ đó tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Model máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024P5SB còn giúp cho quá trình giặt trở nên hiệu quả hơn. Bằng cách sử dụng công nghệ Hygienic Care giúp kháng khuẩn và loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng. Hơn thế nữa, công nghệ này còn giúp giảm nhăn quần áo, cho trang phục của bạn trở nên tinh tươm và sạch sẽ hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter được người dùng sử dụng nhiều năm 2024. Với những tính năng hiện đại, thiết kế sang trọng và tiết kiệm điện, nước, các sản phẩm này hứa hẹn mang đến trải nghiệm giặt giũ hiệu quả, tiện lợi và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook