0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter dùng tiết kiệm điện đáng lựa chọn cho năm 2023

Ngày Đăng: 22:45 21/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chi phí điện năng khi sử dụng máy giặt luôn là nỗi lo của nhiều gia đình. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo Top 3 máy giặt Electrolux inverter dùng tiết kiệm điện đáng lựa chọn cho năm 2023 nhé!

Máy giặt Electrolux là sản phẩm của thương hiệu Electrolux nổi tiếng đến từ Thụy Điển, được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cho gia đình thì đừng bỏ qua thông tin bài viết dưới đây nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Vị trí thứ nhất thuộc về máy giặt Electrolux EWF9024P5SB sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước. Cùng tông màu xám thời thượng, nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Máy có khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB 9kg

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ EcoInverter hiện đại. Không những giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ vừa đem lại hiệu suất giặt giũ tốt. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian. Đồng thời không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của những thành viên trong gia đình bạn.

Chiếc máy giặt này được hãng trang bị cho công nghệ Hygienic Care. Bằng việc phun vào lồng giặt hơi nước ở nhiệt độ 40°C sau quá trình giặt. Công nghệ này sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn.

Đặc biệt, sản phẩm sở hữu công nghệ UltraMix sẽ hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Vì thế bạn sẽ không lo sợ cặn bột giặt dính trên áo quần gây khó chịu. Hơn thế, công nghệ này còn giúp giặt sạch quần áo của bạn một cách hiệu quả. Với máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024P5SB có tính năng Add Clothes. Cho thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt, không phải chờ đến lần giặt sau.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5WB

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 10kg inverter EWF1024P5WB có thiết kế sang trọng, tông màu trắng tinh tế, làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn. Sản phẩm có thể giặt đến 10kg quần áo, sự lựa chọn phù hợp với gia dình có 5 – 7 thành viên.

Máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5WB 10kg

Với kiểu máy giặt cửa trước hiện đại cùng bảng điều khiển núm xoay. Cùng phím cảm ứng cùng màn hình hiển thị, hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Nhờ đó bạn sẽ nhanh chóng làm quen với máy ngay từ lần đầu tiên.

Đặc biệt hơn, hãng Electrolux áp dụng cho sản phẩm công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C để làm sạch trang phục của bạn. Hỗ trợ loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm cho gia đình bạn.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1024P5WB sở hữu công nghệ Ultramix. Lựa chọn phù hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm. Bởi công nghệ có cơ chế hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ giúp chất giặt tẩy thấm sâu. Hỗ trợ giặt sạch và bảo vệ màu vải, ngăn ngừa cặn bột giặt bám trên quần áo. Trả lại những chiếc quần áo sạch hoàn toàn, tinh tươm hơn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB 11Kg

Vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux 11kg EWF1141R9SB sở hữu thiết kế màu xám thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Góp phần tăng vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cho ngôi nhà của bạn, phù hợp với mọi không gian. Được tích hợp 15 chương trình giặt hỗ trợ đa dạng nhu cầu giặt giũ cho gia đình bạn.

máy giặt Electrolux EWF1141R9SB 11kg

Sản phẩm được trang bị công nghệ EcoInverter hiện đại. Có thể điều chỉnh vòng quay của máy nén đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây ra tiếng động ồn ào. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng đến 50%. Nhờ đó, người dùng sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Điểm nổi bật ở máy là sở hữu công nghệ Sensor Wash. Góp phần nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm 80% cặn chất giặt tẩy. Nhờ khả năng nhận biết mức độ bẩn và lượng cặn bột giặt sau khi giặt. Sau đó đưa ra chương trình giặt xả phù hợp, giúp đồ được làm sạch hoàn toàn.

Điều đáng khen ở máy giặt đó là có thể tự động phân bổ lượng nước giặt và nước xả vải phù hợp cho chu trình được chọn. Nhờ sử dụng công nghệ Autodose dựa trên lượng quần áo cần giặt, độ bẩn để tùy chỉnh. Nhờ đó mà quần áo được bền lâu hơn, tiết kiệm chất giặt tẩy và chi phí cho việc giặt giũ của bạn.

Chưa hết, máy giặt còn có tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. Cho người dùng dễ dàng điều khiển, theo dõi các chu trình của máy giặt ngay cả khi không ở nhà. Đây là chức năng rất phù hợp và hữu ích cho những ai bận rộn.

Điểm khác biệt của máy giặt Electrolux inverter EWF1141R9SB so với các dòng sản phẩm khác đó là được trang bị đèn chiếu sáng tiện lợi. Cho bạn dễ dàng quan sát bên trong, tránh làm sót đồ trong máy.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter dùng tiết kiệm điện đáng lựa chọn cho năm 2023. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook