0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng tốt đáng lựa chọn 2024

Ngày Đăng: 21:08 23/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là dòng máy giặt sở hữu nhiều tính năng hiện đại, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Sau đây, cùng Điện máy Thiên Phú điểm qua Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng tốt đáng lựa chọn 2024 để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1043R7SC

Vị trí thứ nhất là máy giặt Electrolux 10kg EWF1043R7SC có thiết kế nhìn rất khỏe khoắn với màu xám đen cùng chất liệu vỏ kim loại dày, chắc chắn. Tổng thể mang màu xám đen Onyx cũng là màu sắc trang nhã, tinh tế dễ phối ghép với không gian của các gia đình. Phần vỏ được sơn tĩnh điện mịn, dễ lau chùi sạch và giảm thiểu trầy xước trong quá trình sử dụng. Với khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Máy giặt Electrolux EWF1043R7SC

Máy giặt EWF1043R7SC được ứng dụng công nghệ AI SensorWash hiện đại. Tự động phát hiện các mức độ bẩn của áo quần và điều chỉnh độ dài chu kỳ giặt phù hợp để quần áo của bạn luôn được trải nghiệm chu trình giặt hoàn hảo. Công nghệ này giúp loại bỏ tới 53 vết bẩn cứng đầu khác nhau, giảm cặn chất giặt tẩy đến 80%.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ UltraMix hiện đại. Hòa tan hoàn toàn bột giặt cả khi nước giặt ở nhiệt độ thấp đem lại hiệu quả giặt vừa hạn chế tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo gây kích ứng da, ngứa ngáy cho người mặc. Ngoài ra, việc hòa tan đều bột/nước giặt còn giúp giảm tình trạng phai màu cho đồ giặt. Nước xả vải cũng được hòa tan hoàn toàn để quần áo lưu giữ mùi thơm lâu hơn.

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1043R7SC gây chú ý khi sở hữu công nghệ chăm sóc vải mỏng DelicatesPlus. Kéo dài tuổi thọ cho những bộ quần áo yêu thích của bạn nhờ chuyển động giặt nhẹ nhàng và mực nước tối ưu. DelicatesPlus sẽ chăm sóc nhẹ nhàng cho mọi loại vải mỏng, cho đồ luôn bền đẹp và giảm hao mòn.

Điều khiển máy giặt từ xa bằng điện thoại qua kết nối wifi thông qua ứng dụng Electrolux Life. Người dùng có thể tự tin rằng áo quần của bạn luôn được chăm sóc đúng cách. Ứng dụng này sẽ cung cấp những chỉ dẫn trực quan để hỗ trợ bạn trong việc làm sạch tới 48 loại vải và 40 loại vết bẩn thường gặp.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter Giặt 9Kg Sấy 6Kg EWW9024P3WC

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 9kg EWW9024P3WC sở hữu thiết kế cửa trước – lồng ngang quen thuộc. Với thiết kế đẹp mắt, kiểu cách sang trọng kết hợp cùng kiểu dáng hình khối hộp cứng cáp, bền bỉ, chắc chắn. EWW9024P3WC có khối lượng giặt lên đến 9kg và sấy 6kg, sản phẩm phù hợp phục vụ nhu cầu giặt giũ cho gia đình có trên 4 – 6 thành viên.

máy giặt Electrolux EWW9024P3WC

Động cơ EcoInverter trên máy giặt có mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất trong số các dòng động cơ của Electrolux với hiệu suất và độ bền cao nhất. Động cơ được từ hóa vĩnh cửu, không cần phải tạo ra từ tính từ bên trong. Góp phần giúp tiết kiệm lượng lớn năng lượng, giảm gánh nặng về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Electrolux EWW9024P3WC sử dụng công nghệ hơi nước HygienicCare. Hoạt động theo cơ chế phun vào lồng giặt hơi nước khi kết thúc chu trình giặt. Cho khả năng loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Sức khỏe và làn da của các thành viên trong gia đình được bảo vệ, từ trẻ nhỏ nhạy cảm đến người lớn tuổi. Công nghệ hiện đại này tạo hơi nước chỉ ở 40°C nên hoạt động rất nhẹ nhàng với sợi vải, tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Chức năng thêm quần Add Clothes cho phép bạn thêm quần áo một cách dễ dàng vào máy giặt. Tùy theo chu trình giặt, bạn có thể thêm quần áo trong 10-15 phút đầu tiên khi máy đang hoạt động. Tính năng vệ sinh lồng giặt, sử dụng nước nóng loại bỏ cặn bẩn hiệu quả, đảm bảo lồng giặt được sạch sẽ.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5SB sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, kết hợp cùng gam màu xám thanh lịch sẽ mang đến vẻ đẹp giản đơn nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, có núm xoay và màn hình hiển thị giúp các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng làm quen và tuỳ chỉnh máy theo mong muốn.

máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5SB 8kg

EWF8024P5SB được ứng dụng công nghệ inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng và hoạt động êm ái. Sản phẩm được dán nhãn tiết kiệm năng lượng lên đến 5 sao. Người dùng sẽ không phải lo lắng về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Khi kết thúc chu trình giặt, công nghệ HygienicCare trên máy giặt sẽ phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng. Máy sẽ tạo hơi nước chỉ ở 40°C nên nhẹ nhàng với sợi vải và tiết kiệm năng lượng tối ưu. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khoẻ các thành viên trong gia đình bạn.

Với máy giặt Electrolux cửa trước EWF8024P5SB bạn có thể tự tin giặt các trang phục bằng len yêu thích. Chương trình giặt chuyên biệt giúp chăm sóc nhẹ nhàng vải len. Nhờ sự kết hợp giặt nhiệt độ thấp và tốc độ xoay chậm, êm dịu cho quần áo như giặt tay.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng tốt đáng lựa chọn 2024. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook