0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng giá từ 7 triệu

Ngày Đăng: 13:59 16/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ Thụy Điển, được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng với mức giá từ 7 triệu đồng trở lên.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Dẫn đầu top 3 là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5SB có xuất xứ từ Thái Lan. Máy có kiểu dáng máy giặt cửa trước, mang tông màu xám thời thượng, đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Thiết kế này sẽ mang lại vẻ đẹp bắt mắt và thời thượng cho không gian nội thất. Nếu bạn đang tìm mua cho gia đình có 3 – 5 thành viên thì máy này với khối lượng giặt 8kg sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng giá từ 7 triệu

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện EcoInverter. Không những giúp động cơ được vận hành êm ái và bền bỉ, không gây tiếng ồn khi sử dụng mà còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Từ đó giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Điểm ấn tượng của thiết bị là máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024P5SB giúp cho quá trình giặt trở nên hiệu quả hơn. Nhờ sử dụng công nghệ Hygienic Care, cho trang phục được diệt khuẩn và loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng cùng vi khuẩn có trong sợi vải. Góp phần bảo vệ an toàn cho da nhạy cảm và sữc khỏe gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

Chiếc máy giặt Electrolux được tích hợp tính năng khóa trẻ em. Khóa bảng điều khiển và cửa máy khi máy giặt đang vận hành, tránh sự nghịch phá khi trẻ hiếu động. Đây là một tính năng thuận tiện cho những gia đình có trẻ nhỏ, giúp người lớn an tâm hơn. Từ 10 – 15 phút đầu tiên của chu trình giặt, người dùng có thể dễ dàng thêm quần áo vào máy mà không sợ bị gián đoạn hoạt động.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Theo sau là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB được hãng cho ra mắt năm 2023 và có xuất xứ từ Thái Lan. Máy có thiết kế kiểu cửa trước, gam màu xám thời thượng, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Máy giặt có khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng giá từ 7 triệu

Vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nội thất nhà của bạn. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ giúp máy bền bỉ theo thời gian. Cửa máy bằng kính chịu lực, cách nhiệt tốt, cho bạn có thể quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng. Bảng điều khiển có núm xoay, màn hình hiển thị kèm chú thích song ngữ Anh – Việt giúp bạn làm quen và tùy chỉnh máy tiện lợi hơn.

Đặc biệt, quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch hoàn toàn với công nghệ Hygienic Care. Máy sẽ phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Hơn thế nữa, hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn, làm mềm vải tốt hơn. Đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB được ứng dụng công nghệ EcoInverter tiên tiến. Điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Công nghệ này giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả, vận hành êm ái. Đồng thời, Ecoinverter còn giúp tiết kiệm điện năng đến 50% cho gia đình bạn.

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng khoá trẻ em giúp khóa bàn phím và cửa máy khi đang vận hành tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm, người lớn an tâm hơn. Tính năng giặt sơ phù hợp với quần áo có nhiều vết bẩn cứng đầu, cho quần áo giặt sạch và kỹ hơn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5WB

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1024P5WB có thiết kế sang trọng. Cùng gam màu trắng thanh lịch, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu làm nổi bật không gian nội thất cho gia đình bạn. Máy giặt có thể giặt đến 10kg phù hợp cho các gia đình từ 5 – 7 thành viên. Núm xoay trên bảng điều khiển của máy cho phép bạn lựa chọn 15 chương trình, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt

Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng giá từ 7 triệu

Bên cạnh đó, thiết bị được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm và sức khỏe của gia đình bạn. Hơi nước còn giúp giảm thiểu nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5WB được áp dụng công nghệ Ultramix. Đây là sự lựa chọn phù hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ và những người có làn da nhạy cảm. Bởi cơ chế hòa tan chất giặt tẩy thấm sâu vào trong từng sợi vải, giặt sạch sâu. Hơn nữa, Ultramix còn sử dụng nước lạnh để giặt nên giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Được hãng Electrolux ứng dụng ch công nghệ EcoInverter hiện đại. Sử dụng tiết kiệm đến 50% điện năng so với các dòng máy giặt cũ giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình. Đồng thời, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm hơn, ít rung lắc, bền bỉ với thời gian. Động cơ của máy được bảo hành 10 năm nên bạn có thể an tâm sử dụng trong thời gian dài.

Cả ba mẫu máy giặt Electrolux inverter này đều sở hữu thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook