0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng cao tầm giá 11 triệu

Ngày Đăng: 09:23 21/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter có thiết kế sang trọng, sở hữu nhiều công nghệ và tiện ích hiện đại. Nếu bạn đang băn khoăn việc chọn mua máy giặt sắp tới thì hãy cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng cao tầm giá 11 triệu nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Vị trí thứ nhất trong danh sách là máy giặt Electrolux 10kg EWF1042R7SB với gam đen xám sang trọng cùng với thiết kế cửa trước giúp tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian nhà của bạn. Khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình từ 5 – 7 thành viên.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng cao tầm giá 11 triệu

Máy giặt Electrolux được tích hợp bảng điều khiển nút vặn linh hoạt, phím cảm ứng hiện đại giúp dễ dàng chọn chương trình hoạt động mà bạn mong muốn. Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực bền bỉ, cách nhiệt tốt, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong máy.

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ Ecoinverter hiện đại. Cho máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, kéo dài tuổi thọ. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn. Sản phẩm giúp giặt sạch sâu, loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng nhờ công nghệ Sensor Wash được tích hợp với cảm biến AI thông minh. Công nghệ có thể đo lường độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy để tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp nhất.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042R7SB sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn độc hại, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Cho quần áo sạch sẽ, bảo vệ an toàn làn da cho gia đình, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng.

Tính năng Add Clothes tiện lợi của máy giúp bạn có thể tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ hoặc lúc đèn Add Clothes còn sáng để thêm phần đồ bỏ quên, một cách tiện lợi. Tính năng khóa trẻ em đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, người lớn an tâm hơn.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Vị trí thứ 2 là máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB không chỉ có chức năng giặt mà còn có thể sấy khô quần áo. Sự lựa chọn lý tưởng đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn dù là thời tiết nắng, mưa hay ẩm ướt. Sản phẩm sẽ giúp tiết kiệm được không gian đặt máy trong nhà, vì không cần phải sử dụng cả máy giặt lẫn máy sấy.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng cao tầm giá 11 triệu

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ hơi nước Hygienic Care. Với khả năng diệt khuẩn cũng như loại bỏ tối ưu những tác nhân dị ứng và vi khuẩn gây hại thường bám trên quần áo. Nhờ đó bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn được tốt hơn, nhất là trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Được trang bị công nghệ Ultramix có khả năng đánh tan bột giặt nhanh chóng trước khi xả vào lồng giặt. Điều này giảm thiểu được tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo để tránh gây ngứa ngáy khi mặc. Hơn thế, công nghệ này còn giúp giặt sạch vết bẩn, bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Model máy giặt Electrolux inverter EWW9024P5WB còn được trang bị công nghệ EcoInverter. Tự động điều khiển linh hoạt vòng quay của máy nén giúp cho lồng giặt được hoạt động hiệu quả. Đồng thời, Ecoinverter còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, sử dụng điện năng tiết kiệm hơn.

EWW9024P5WB có khối lượng giặt đến 9kg, sấy đến 6kg quần áo. Đây là chiếc máy giặt phù hợp cho những hộ gia đình từ 4 đến 6 người. Hoặc các gia đình có nhu cầu làm sạch hoặc sấy khô với khối lượng lớn quần áo trong mỗi lần giặt – sấy.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042Q7WB

Vị trí thứ 3 là máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1042Q7WB sở hữu gam màu trắng nhẹ nhàng, trang nhã, thiết kế tinh tế phù hợp cho mọi không gian nội thất nhà bạn. Bảng điều khiển của máy có núm xoay và màn hình hiển thị kèm chú thích song ngữ giúp bạn tùy chỉnh máy theo mong muốn.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng cao tầm giá 11 triệu

Động cơ EcoInverter giúp cho chiếc máy giặt cửa ngang 10kg này hoạt động êm ái, bền bỉ giảm độ rung lắc. Đặc biệt máy giặt còn có khả năng tiết kiệm năng lượng tới hơn 50%, giảm gánh nặng hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Đặc biệt, máy giặt được tích hợp công nghệ Sensorwash với cảm biến AI. Với có thể loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu mà không cần ngâm lâu trong nước. Nhờ hệ thống cảm biến kép thông minh, máy giặt sẽ đo độ ẩm và cặn chất giặt trên quần áo sau đó tự động điều chỉnh chu trình giặt và xả phù hợp.

Máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB còn có thể kết nối với Wifi, tích hợp với ứng dụng Electrolux Life cung cấp quyền truy cập và giúp bạn điều khiển từ xa. Việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

EWF1042Q7WB được trang bị nhiều tính năng vượt trội, thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp cho mọi không gian gia đình bạn. Với khối lượng giặt lên đến 10kg, máy giặt là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình trên 5 thành viên.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng cao tầm giá 11 triệu. Mong rằng từ chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook