0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng, bán chạy

Ngày Đăng: 23:38 29/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là thương hiệu máy giặt nổi tiếng của Thụy Điển, không chỉ giặt sạch hiệu quả mà còn tiết kiệm điện năng và có nhiều tiện ích. Hãy tham khảo ngay Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng, bán chạy ngay dưới đây nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Vị trí thứ nhất là máy giặt Electrolux 10kg EWF1042R7SB hiện đại. Cùng gam đen xám thời thượng cùng với thiết kế cửa trước giúp tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại. Máy giặt được tích hợp bảng điều khiển nút vặn linh hoạt, phím cảm ứng cùng song ngữ Anh – Việt giúp dễ dàng chọn chương trình giặt theo mong muốn.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB 10kg

Máy giặt sở hữu công nghệ Ecoinverter hiện đại giúp máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Hơn thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn. Động cơ của máy được bảo hành lên đến 10 năm nên người dùng có thể an tâm về độ bền

Hãng Electrolux ứng dụng cho sản phẩm công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Cho máy loại bỏ vi khuẩn độc hại, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Quần áo sạch sẽ, bảo vệ an toàn làn da cho gia đình, nhất là người có làn da nhạy cảm. Thêm nữa, máy giặt được tích hợp hệ thống UltraMix giúp máy giặt hòa tan hoàn toàn bột giặt. Giúp quần áo sau giặt luôn sạch sâu, loại bỏ cặn bột giặt bám trên quần áo. Hơn thế, Ultramix còn giúp bảo vệ sợi vải luôn sáng mới sau nhiều lần giặt.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042R7SB sở hữu công nghệ Sensor Wash. Đảm bảo quần áo được giặt sạch sâu, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy. Bởi công nghệ này giúp đo độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy để tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp.

Sản phẩm có tính năng Add Clothes tiện lợi giúp bạn có thể tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu tiên của chu trình giặt để thêm phần quần áo bị bỏ sót. Bạn sẽ tiết kiệm được tối đa điện năng và thời gian giặt đáng kể.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Tiếp đến trong danh sách là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024D3WB. Đây là chiếc máy giặt lồng ngang có thiết kế đẹp mắt, kiểu cách sang trọng. Thiết kế máy giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Khối lượng giặt 8kg thích hợp với các gia đình có từ 3-5 thành viên. Máy giặt có lồng giặt hình tổ ong cùng những lỗ nhỏ li ti có tác dụng tạo ra những dòng nước nhỏ cực mạnh giúp đánh tan mọi vết bẩn, bảo vệ sợi vải.

máy giặt Electrolux EWF8024D3WB 8kg

Nhờ được trang bị công nghệ Inverter hiện đại trong vận hành. Máy này sẽ hoạt động rất êm ái và bền bỉ, giảm rung lắc, hạn chế tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm chi phí điện hàng tháng.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng chức năng giặt hơi nước Hygienic care. Hơi nước sẽ len lỏi vào từng sợi vải để làm sạch quần áo một cách nhẹ nhàng. Hỗ trợ diệt sạch vi khuẩn và giảm thiểu hiện tượng quần áo bị nhăn nhúm sau khi giặt. Mang đến cho người dùng những chiếc quần áo sạch sẽ, phẳng phiu.

Máy giặt Electrolux giá rẻ inverter EWF8024D3WB còn có chức năng Add Clothes. Cho phép bạn thêm quần áo một cách dễ dàng vào máy giặt. Tùy theo chu trình giặt, bạn có thể thêm quần áo khi máy đang hoạt động.

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1142Q7WB Giặt 11Kg Sấy 7 Kg

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB. Nổi bật với kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu trắng trang nhã. Sản phẩm này sẽ dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Mang lại sự tiện lợi cho bạn khi có thể đáp ứng nhu cầu giặt hoặc sấy. Sự kết hợp này còn giảm bớt chi phí mua sắm và không gian đặt máy, Máy có khối lượng giặt 11kg và sấy đến 7kg phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1142Q7WB 11kg

Nhờ sử dụng công nghệ hơi nước Hygienic Care hiện đại, máy giúp loại bỏ được đến 99.9% vi khuẩn cũng như các tác nhân khác gây dị ứng cho da. Công nghệ này sẽ đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

Đặc biệt, máy giặt sở hữu công nghệ cảm biến Sensor Wash tiên tiến, Xác định được mức độ bẩn của quần áo, điều chỉnh thời gian giặt sao cho hợp lý nhất. Công nghệ này giúp giặt sạch và tiết kiệm điện. Cùng với cảm biến sau giặt đo lượng dư cặn chất giặt tẩy để tăng số lần xả, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy. Ngoài SensorWash, máy giặt còn được tích hợp cảm biến Load Sensor. Với nhiệm vụ xác định được trọng lượng đồ giặt để thiết lập chu trình giặt hợp lý.

Máy giặt Electrolux inverter EWW1142Q7WB có khả năng kết nối Wifi. Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng Electrolux Life. Hơn nữa, ứng dụng này còn hỗ trợ bạn kết nối với dịch vụ tư vấn chăm sóc quần áo chuyên nghiệp.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng, bán chạy. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn tìm được chiếc máy giặt ưng ý nhất cho gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook