0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux giá rẻ hấp dẫn nên mua nhất 2021

Ngày Đăng: 08:50 15/09/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có ý định mua máy giặt Electrolux cho gia đình sử dụng nhưng lại chưa biết mua model nào chất lượng mà giá lại rẻ thì dưới đây chính là 3 chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ trong năm 2021 này.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9Kg

Giá tham khảo: 8.850.000₫

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9 Kg

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWA là model máy giặt của trước có khối lượng giặt 9Kg, phù hợp với gia đình có 4 – 5 thành viên. Thiết bị sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu trắng thể hiện sự tinh tế. Góp phần làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Máy được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, nên sẽ giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị chức năng giặt Vapour Refresh, có khả năng làm mới và giảm nhăn quần áo một cách hiệu quả. Cùng với đó là công nghệ Vapour Care ưu việt, sử dụng một lượng hơi nước có nhiệt độ cao để đưa vào lồng giặt, vì thế máy sẽ loại bỏ đến 99.9% tác nhân gây dị ứng, cũng như vi khuẩn có trên quần áo, đồng thời công nghệ này cũng giúp làm mềm vải và tiết kiệm thời gian là ủi quần áo cho người dùng sau mỗi lần giặt.

Đây là chiếc máy giặt 9kg thuộc phân khúc máy giặt cao cấp của Electrolux, được ứng dụng công nghệ UltraMix hiện đại. Có khả năng hòa tan hoàn toàn các chất giặt tẩy trước khi diễn ra chu trình giặt. Như vậy quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch hiệu quả và giữ cho sợi vải luôn bền màu như mới.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA 8Kg

Giá tham khảo: 7.450.000₫

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA 8Kg

máy giặt cửa trước của thương hiệu máy giặt Electrolux nổi tiếng trên thế giới. Chiếc máy giặt Electrolux EWF8025CQWA xứng đáng là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình có 3 – 5thanhf viên. Máy có thiết kế vô cùng sang trọng, nổi bật với gam màu trắng tinh tế và bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, giúp tô điểm nét đẹp cho không gian nội thất nhà bạn.

Máy giặt Electrolux EWF8025CQWA được trang bị công nghệ Inverter, mang đến hiệu quả giặt sạch một cách tối ưu. Đồng thời công nghệ này cũng giúp máy vận hành êm ái tiết kiệm điện, nước hiệu quả hơn. Thêm vào đó, chức năng giặt hơi nước Vapour Care sẽ tự động tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo, bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn.

Không chỉ giúp diệt khuẩn quần áo hiệu quả, máy giặt còn sở hữu lồng giặt HIVE hình tổ ong có khả năng bảo vệ sợi vải, giảm hư hỏng một cách hiệu quả, cho áo quần của gia đình bạn luôn bền đẹp như mới.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA

Giá tham khảo: 8.100.000₫

Máy Giặt Electrolux giá rẻ 9 Kg EWF9025BQSA

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9025BQSA có khối lượng giặt 9kg, sự lựa hoàn hảo cho gia đình có 4 – 5 thành viên. Máy giặt được trang bị công nghệ Inverter giúp cho máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện, nước hiệu quả trong suốt quá trình giặt giũ. Với thiết kế nhỏ gọn, gam màu bạc độc đáo, máy sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất của ngôi nhà bạn.

Thêm vào đó, máy giặt Electrolux cửa trước này còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Vapour Care, với nhiệt độ nước giặt có thể lên đến 70 độ C. Máy giặt không chỉ giúp chống nhăn hiệu quả cho quần áo mà nó còn giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa dị ứng hiệu quả, cho áo quần luôn mềm mại, sạch sẽ, bảo vệ làn da của cả gia đình.

Đặc biệt với thiết kế độc đáo của lồng giặt HIVE hình tổ ong, máy giặt sẽ giúp giặt sạch quần áo hiệu quả, đảm bảo cho áo quần luôn bền đẹp, hạn chế tình trạng bị hư hại, hao mòn trong quá trình giặt. Đồ len của gia đình bạn sẽ được giặt một cách nhẹ nhàng, giảm thiểu tình trạng xơ rối và hư hỏng sau mỗi lần giặt.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux giá rẻ hấp dẫn nên mua nhất 2021. Các bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ phù hợp và ưng ý nhất cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook