0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước tốt nhất nên sở hữu năm 2024

Ngày Đăng: 14:07 26/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là một trong những thiết bị chất lượng mà bạn không nên bỏ qua nhờ thiết kế đẹp, công nghệ tiên tiến, giá cả hợp lý. Nếu bạn đang tìm một chiếc máy giặt với chất lượng tốt thì cùng Điện máy Thiên Phú điểm qua Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước tốt nhất nên sở hữu năm 2024 qua bài viết bên dưới nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9023P5SC

Dẫn đầu danh sách là máy giặt Electrolux cửa trước EWF9023P5SC thuộc dòng UltimateCare 500 là một trong những model mới được ra mắt trong năm 2024. Sở hữu thiết kế hiện đại kết hợp với nhiều công nghệ tiên tiến mang lại hiệu quả giặt sạch tốt nhất.

máy giặt Electrolux EWF9023P5SC

Máy thuộc dòng máy giặt lồng ngang – cửa trước, có tông màu xám đen tinh tế, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Kết hợp với bảng điều khiển song ngữ dạng núm xoay, màn hình LED hiển thị các thông tin cho bạn dễ dàng tuỳ chỉnh theo mong muốn. Khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Model EWF9023P5SC sử dụng động cơ Eco Inverter tiên tiến, điều chỉnh vòng quay của động cơ. Cho máy vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc khi vận hành, nâng cao hiệu quả giặt tẩy, tiết kiệm điện nước sử dụng, bền bỉ với thời gian. Người dùng sẽ an tâm hơn về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9023P5SC được trang bị công nghệ UltraMix. Cho chất giặt tẩy và chất làm mềm vải được hòa tan hoàn toàn và sẵn sàng phát huy đầy đủ tác dụng trước khi bơm vào lồng giặt. Đảm bảo quần áo của bạn được giặt sạch mà không dính vết cặn chất giặt tẩy, bảo vệ màu vải sáng mới sau giặt.

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng khóa trẻ em an toàn hạn chế trẻ nghịch phá làm gián đoạn chu trình giặt giũ, tránh các mối nguy hiểm không mong muốn. Tính năng thêm đồ giặt cho bạn bổ sung thêm đồ bỏ quên vào máy khi đang hoạt động, tiện lợi vô cùng.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1042R7SB sở hữu thiết kế thời thời với gam màu xám đen Onyx, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Phần nắp trên mẫu máy giặt đuợc làm từ kính cường lực giúp bảo vệ máy tốt hơn, có thể dễ dàng quan sát và kiểm soát quá trình vận hành của máy. Khối lượng giặt lên đến 10kg, máy giặt phù hợp đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB 10kg

Trên mẫu máy giặt này còn có cảm biến kép AI thông minh Sensor Wash có khả năng đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo để tự động điều chỉnh chu trình giặt xả sao cho phù hợp. Nhờ đó, các vết bẩn cứng đầu được giặt sạch dễ dàng mà không cần ngâm trước đó. Công nghệ này còn giúp giảm cặn chất giặt tẩy đến 80%, giặt sạch hoàn toàn.

Bên cạnh đó, công nghệ HygienicCare trên máy giặt Electrolux inverter này sẽ phun vào lồng giặt hơi nước sau khi chu trình giặt kết thúc. Hơi nước này có tác dụng loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ toàn diện sức khỏe và làn da cho người dùng. Hơi nước còn giúp giảm thiểu nếp nhăn, đơn giản việc là ủi áo quần.

Hãng Electrolux áp dụng cho máy động cơ EcoInverter giúp giảm độ rung lắc khi máy hoạt động, giúp máy vận hành êm ái và tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường. Không còn nỗi lo về hoá đơn điện hàng tháng khi dùng.

Chỉ cần kết nối với ứng dụng Electrolux Life thông qua wifi, cho bạn có thể điều khiển, theo dõi chu trình giặt qua điện thoại. Ứng dụng này sẽ cố vấn cho bạn cách làm sạch và chăm sóc 37 loại vải khác nhau.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142Q7WB

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng gam màu trắng hiện đại, mang đến không gian sống trẻ trung và sang trọng cho gia đình bạn. Bảng điều khiển cảm ứng thông minh với núm xoay giúp việc điều khiển và thao tác với máy dễ dàng.

 máy giặt Electrolux cửa trước EWF1142Q7WB 11kg

Nắp máy giặt này được làm từ chất liệu kính chịu lực bền bỉ, quan sát chuyển động giặt bên trong. Vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện, giảm thiểu trầy xước trong quá trình sử dụng.

Nổi bật hơn, công nghệ Load Sensor trên máy giặt có thể cảm biến khối lượng đồ cần giặt, cân bằng lượng đồ trước khi giặt và đưa ra thời gian cũng như lượng nước cần thiết. Nhờ đó, việc giặt giũ được tối ưu hóa, quá trình diễn ra nhanh mà vẫn đảm bảo được chất lượng giặt sạch tốt.

Động cơ EcoInverter áp dụng trên máy giúp giảm độ rung lắc khi máy giặt Electrolux hoạt động, giúp máy vận hành êm ái và tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường. Cùng với đó, công nghệ Hygienic care giúp diệt vi khuẩn, ngăn ngừa dị ứng, an toàn cho làn da nhạy cảm.

Nhìn chung, máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1142Q7WB với khả năng hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng vượt trội, hỗ trợ nhiều chương trình giặt khác nhau phục vụ đa dạng nhu cầu giặt giũ của gia đình đông người.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng tốt nên sở hữu năm 2024 tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook