0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước tốt được tin dùng nhiều

Ngày Đăng: 23:37 03/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một thiết bị máy giặt tốt chắc chắn sẽ giúp quần áo sạch sẽ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện năng. Cùng dienamythienphu.vn tham khảo ngay Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước tốt được tin dùng nhiều qua bài viết dưới đây nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024D3WB

Giá:7.650.000₫

Vị trí thứ nhất là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024D3WB sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước. Với khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên. Với thiết kế hình khối chữ nhật đứng chắc chắn, tông màu trắng thanh lịch, dễ dàng hài hòa với các không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm có bảng điều khiển cảm ứng và núm xoay với chú thích song ngữ Anh – Việt. Vì thế bạn nắm bắt các chương trình giặt, tính năng và tùy chỉnh linh hoạt, chính xác hơn.

máy giặt Electrolux EWF1024D3WB 10kg

Thêm vào đó, máy có nắp máy làm từ nhựa ABS và gỗ thiết kế có một phần viền được tạo dáng cách điệu tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Giúp bạn đóng mở nắp linh hoạt, quan sát chuyển động giặt bên trong tiện lợi hơn. Vỏ máy và lồng giặt đều làm từ chất liệu thép không gỉ, hạn chế rỉ sét, tăng độ bền cho máy.

Sản phẩm đem đến hiệu quả tiết kiêm điện năng nhờ sở hữu công nghệ EcoInverter. Cho thiết bị hoạt động êm ái, trơn tru, giảm rung lắc, tiết kiệm điện đến hơn 50% so với các dòng máy thông thường. Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care trên máy tạo và phun hơi nước ở nhiệt độ cao. Hỗ trợ loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng cho quần áo sạch sẽ hoàn toàn.

Máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024D3WB được tích hợp công nghệ giặt nước nóng. Có công dụng quét sạch các vết bẩn khó làm sạch, hạn chế phai màu. Công nghệ này giúp têu diệt vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Tính năng khoá trẻ em tránh cho trẻ chơi đùa xung quanh gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ. Tính năng thêm đồ trong khi giặt cho phép bạn tạm dừng máy và bỏ thêm đồ vào máy tiện lợi..

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5SB

Giá: 9.350.000₫

Vị trí thứ 2, máy giặt Electrolux EWF1024P5SB có khối lượng giặt 10 kg, phù hợp cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Máy có thiết kế kiểu máy giặt lồng ngang, gam màu xám thời thượng. Góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể không gian nội thất nhà của bạn. Vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng.

máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5SB

Máy phù hợp với gia đình có làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn nhờ công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care, Sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C để làm sạch quần áo. Hygienic Care giúp loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5SB sở hữu công nghệ Ultramix. Hoạt động với cơ chế hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ giúp chất giặt tẩy thấm sâu vào sợi vải. Công nghệ này giúp giặt sạch và bảo vệ màu vải, ngăn ngừa cặn bột giặt chưa được hòa tan gây ngứa ngáy, khó chịu. Đáng chú ý, Ultramix còn dùng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Thiết bị được trang bị công nghệ EcoInverter giúp vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc khi vận hành. Đồng thời, công nghệ này còn nâng cao hiệu quả giặt tẩy, tiết kiệm điện nước sử dụng, bền bỉ hơn theo thời gian.

Ngoài ra, máy còn sở hữu bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt hiện đại. Đi kèm núm xoay cùng phím cảm ứng và màn hình hiển thị, giúp người sử dụng dễ dàng thao tác, lựa chọn chương trình giặt theo mong muốn. Máy có lồng giặt hình tổ ong giúp giảm ma sát, bảo vệ quần áo tốt hơn

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Giá:10.450.000₫

Vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB. Nổi bật với thiết kế cửa trước kết hợp cùng gam màu trắng trang nhã. Thiết kế này giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Cùng bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng, tùy chỉnh máy.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB 9kg

Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu công nghệ EcoInverter hiện đại. Có thể điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả, máy vận hành êm ái, sử dụng điện năng tiết kiệm.

Nổi bật hơn, sản phẩm được ứng dụng công nghệ cảm biến Sensor Wash. Với công dụng nhận biết mức độ bẩn và cặn chất giặt tẩy bám trên quần áo để điều chỉnh thời gian của chu trình giặt xả phù hợp. Công nghệ này sẽ điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp, giặt sạch sâu, gảm đến 80% cặn chất giặt tẩy.

Quần áo được giặt sạch với chức năng giặt hơi nước Hygienic care trên máy giặt Electrolux inverter này. Nước được làm nóng thành hơi và phun vào quần áo. Với nhiệm vụ loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng và ci khuẩn có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Bạn có thể kết nối Wifi để điều khiển bằng điện thoại qua ứng dụng Electrolux Life tiện lợi. Với nhiều chương trình giặt làm sạch tới 48 loại vải và 40 loại vết bẩn thường gặp. Tính năng thêm quần áo trong khi giặt tiện lợi, hạn chế bỏ sót, tiết kiệm thời gian giặt đáng kể.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước tốt được tin dùng nhiều. Hy vọng rằng từ thông tin chia sẻ của bài viết bên trên, thì mọi người sẽ lựa chọn được cho mình thiết bị phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook