0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 14:33 14/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là dòng máy giặt của thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn bởi có chất lượng, độ bền bền bỉ cao. Dưới đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang bán chạy nhất hiện nay.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10Kg

Máy giặt Electrolux inverter EWF1023BEWA sở hữu gam màu trắng thanh lịch kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy được trang bị bộ cảm biến Sensor Wash giúp loại bỏ cặn bám và nâng cao hiệu quả giặt sạch nhờ cảm biến trước và sau khi giặt.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10Kg

Cùng với đó, công nghệ Ultra Mix trên chiếc máy giặt này sẽ giúp sợi vải luôn bền màu theo thời gian và hạn chế được tình trạng xuất hiện cặn bột giặt trên bề mặt quần áo. Hơn nữa, máy giặt còn được trang bị công nghệ giặt Vapour Care, giúp đẩy lùi hoàn toàn tác nhân gây dị ứng cũng như vi khuẩn có trong sợi vải, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Máy có khối lượng giặt 10kg, thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có khoảng 5 – 7 thành viên. Ngoài ra, máy còn được Electrolux tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả hơn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8Kg

Chiếc máy giặt Electrolux EWF8025CQSA được trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter, không chỉ thế công nghệ này còn giúp máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và gia tăng tuổi thọ sản phẩm hơn. Vì thế khi sở hữu máy giặt này bạn sẽ không cần lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng của gia đình mình nữa.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8Kg

Mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, tông màu bạc trung tính, máy giặt sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Khối lượng giặt của máy là 8kg, sự lựa chọn phù hợp với gia đình có khoảng 3 – 5 thành viên. Hơn nữa, nhờ có chương trình giặt dành riêng cho đồ len, máy sẽ giặt áo len của bạn một cách nhẹ nhàng, sạch sẽ, hạn chế tình trạng sơ rối và hư mòn trong quá trình giặt.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux giá rẻ này còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Máy sẽ loại bỏ vi khuẩn cùng chất gây dị ứng bám trên quẩn áo, hỗ trợ giảm nhăn tới 22%, tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi quần áo cho bạn sau mỗi lần giặt.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9Kg

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWA với thiết kế hiện đại, gam màu trắng trang nhã giúp cho không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng và bắt mắt hơn. Máy có khối lượng giặt 9kg, phù hợp với nhu cầu sử dụng của những hộ gia đình có khoảng 6 thành viên.

Máy giặt Electrolux cửa ngang inverter EWF9024BDWA

Bên cạnh đó, chương trình giặt riêng cho trang phục len sẽ chăm sóc an toàn trang phục len của bạn. Giảm tình trạng hao mòn, sờn rách trong quá trình giặt, giữ cho áo quần luôn bền đẹp như mới theo thời gian. Công nghệ Vapour Care giúp diệt vi khuẩn, giảm thiểu 99,9% tác nhân gây dị ứng bám trên sợi vải, quần áo sau khi giặt sẽ luôn mềm mại, phẳng phiu.

Không những thế, máy giặt Electrolux cửa ngang này còn sở hữu công nghệ UltraMix. Hỗ trợ hòa tan hoàn toàn chất giặt tẩy khi giặt, giữ cho quần áo luôn bền màu như mới theo thời gian. Công nghệ inverter trên máy giặt sẽ giúp tiết kiệm điện và vận hành êm ái hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang bán chạy nhất hiện nay. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy giặt ưng ý và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook