0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux chất lượng tốt, được ưa chuộng nhất 2021

Ngày Đăng: 13:08 15/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Electrolux là một trong những thương hiệu máy giặt chất lượng và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Vậy đâu là những chiếc máy giặt Electrolux đáng mua nhất năm 2021, tìm hiểu ở bài viết này ngay:

Đôi nét về thương hiệu Electrolux

AB Electrolux (hay Electrolux) là một Công ty sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia Thụy Điển, hiện đang có trụ sở tại Stockholm, Thụy Điển. Bên cạnh đó, thương hiệu Electrolux còn nổi tiếng với các dòng sản phẩm gia dụng như: Tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, lò vi sóng, máy hút bụi,…

Nếu trong năm 2021 này bạn đang mua máy giặt của Electrolux cho cả gia đình nhưng chưa biết sản phẩm nào có chất lượng tốt thì dưới đây là 3 gợi ý cho bạn tham khảo chọn lựa:

Top 3 máy giặt lồng ngang Electrolux tốt, đáng sắm cho gia đình

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1142BEWA giặt 11Kg

Đây là dòng máy giặt cửa trước hiện đại, mang đậm phong cách châu Âu. Đi cùng với lớp sơn màu trắng được khoác bên ngoài, sẽ làm toát lên vẻ đẹp bắt mắt, sang trọng của máy giặt khi xuất hiện trong không gian nội thất của ngôi nhà bạn.

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1142BEWA sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình trên 7 thành viên. Hơn nữa, với công nghệ EcoInverter sẽ giúp máy vận hành vô cùng êm ái cũng như tiết kiệm hiệu quả điện nước cho gia đình.

Nhờ có tính năng giặt Vapour Care, quần áo sẽ được kháng khuẩn tốt hơn. Các tác nhân gây dị ứng cho da cùng với vi khuẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Không chỉ vậy, máy còn được trang bị công nghệ UltraMix. Giúp hoà tan bột giặt, nhằm đánh bật vết bẩn trên đồ giặt, đồng thời còn hạn chế phai màu sợi vải.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA giặt 9Kg

Nếu bạn đang tìm mua chiếc máy giặt cho gia đình từ 4 – 5 thành viên thì đây sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Gây ấn tượng với người dùng nhờ sắc trắng đơn giản và trung tính, chiếc máy giặt này sẽ nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất.

Là một chiếc máy giặt Inverter, máy giặt Electrolux EWF9024BDWA sẽ giúp máy giặt hoạt động êm, ổn định. Đặc biệt là tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình. Bên cạnh đó, công nghệ cảm biến Sensor Wash của máy sẽ giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm cặn tối ưu.

Máy giặt cũng được trang bị công nghệ UltraMix có khả năng đánh bay các vết bẩn hiệu quả. Hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt gây ngứa và dị ứng cho da. Công nghệ này sử dụng nước lạnh nên quần áo sẽ được sáng mới và bền màu lâu hơn. Ngoài ra, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy sẽ giúp ngăn ngừa dị ứng, làm mềm sợi vải hơn.

3. Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8Kg

Đây là chiếc máy giặt sở hữu gam màu đậm cá tính, đi cùng thiết kế bảng điều khiển song ngữ. Máy giặt này không chỉ tô điểm nét hiện đại, bắt mắt cho không gian nội thất mà nó còn giúp người dùng dễ dàng hơn khi sử dụng máy.

Máy giặt Electrolux EWF8024ADSA có khả năng tiết kiệm nước hiệu quả nhờ công nghệ Inverter. Không chỉ thế, Inverter còn hỗ trợ máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ hơn. Thêm vào đó, với khối lượng giặt 8kg máy sẽ phù hợp với những gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Với công nghệ giặt hơi nước Vapour Care, máy sẽ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để giặt quần áo. Nhờ đó quần áo sẽ đẩy lùi được các loại vi khuẩn và ngăn ngừa nguy cơ gây kích ứng cho làn da. Hơn nữa, máy còn được tích hợp tính năng giặt nước nóng giúp tiêu diệt vi khuẩn và hoà tan bột giặt tốt hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux chất lượng tốt, được ưa chuộng nhất 2021. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình một chiếc ưng ý nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook