0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux chất lượng tốt đáng chọn mua cho gia đình

Ngày Đăng: 08:32 28/09/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dưới đây là Top 3 máy giặt Electrolux chất lượng tốt nên chọn mua cho gia đình, hứa hẹn sẽ là những gợi ý hữu ích cho tất cả các bạn. Những chiếc máy giặt này vừa có nhiều công nghệ hiện đại giúp cho công việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên dễ dàng hơn.

1. Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8Kg

Giá: 9.450.000₫

Vị trí đầu tiên thuộc về máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8kg với thiết kế hiện đại, gam màu xám trung tính, đẳng cấp, góp phần tô điểm nét sang trong cho không gian lắp đặt. Khối lượng giặt 8Kg, máy sẽ thích hợp với nhu cầu giặt hàng ngày của những hộ gia đình có 3 – 5 thành viên.

Máy Giặt cửa ngang Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8 Kg

Với công nghệ Inverter được tích hợp, máy giặt Electrolux EWF8024ADSA sẽ giúp máy vận hành ổn định, êm ái và tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn. Khi sử dụng máy giặt, bạn có thể an tâm về việc giặt trang phục len. Bởi thiết bị được tích hợp thêm chương trình giặt riêng cho trang phục len nên quần áo len của gia đình bạn sẽ được giặt sạch an toàn.

Thêm vào đó, chương trình giặt Vapour Care, sẽ sử dụng một lượng hơi nước có nhiệt độ cao để đưa vào lồng giặt. Từ đó, loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các chất gây dị ứng. Những chiếc quần áo sau khi giặt sẽ luôn thơm tho, đảm bảo an toàn cho làn da của cả gia đình bạn. Công nghệ OKO Mix sẽ tận dụng tối đa lượng chất giặt tẩy có trong lồng giặt, giặt sạch quần áo hiệu quả hơn.

2. Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter EWF1141SESA 11Kg

Giá: 16.650.000₫

Đứng thứ 2 trong top 3 đó là máy giặt Electrolux EWF1141SESA mang kiểu dáng cửa trước sang trọng, tông màu xám dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Hơn nữa, khối lượng giặt 11 kg của máy giặt sẽ thích hợp sử dụng cho gia đình coa trên 7 người hoặc gia đình có nhu cầu giặt giũ cao.

Máy Giặt cửa trước Electrolux Inverter EWF1141SESA 11Kg

Sản phẩm cũng được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Có khả năng tiết kiệm điện và nước hiệu quả hơn cho mỗi lần giặt. Ngoài ra, công nghệ Inverter này còn giúp máy giặt vận hành ổn định và bền bỉ hơn. Máy sở hữu công nghệ UltraMix hiện đại giúp hòa tan chất giặt tẩy trước khi giặt, làm sạch hiệu quả áo quần ngay cả khi giặt trong nước lạnh, giữ cho quần áo luôn bền màu như mới.

Đặc biệt, công nghệ Autodose trên máy sẽ tự phân bổ lượng nước giặt và xả cần thiết cho mỗi lần giặt, tiết kiệm chất giặt tẩy một cách tối ưu. Hơn thế nữa, máy còn được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp khử mùi hôi, diệt khuẩn, ngăn ngừa dị ứng, giảm nhăn quần áo bằng lượng hơi nước có nhiệt độ cao.

3. Máy giặt cửa trước Electrolux Inverter EWF1023BESA 10Kg

Giá: 14.350.000₫

Đứng thứ 3 trong danh sách là máy giặt Electrolux EWF1023BESA nổi bật với gam màu xám sang trọng, kiểu dáng máy giặt cửa trước sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất gia đình. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khối lượng giặt 10kg phù hợp cho gia đình có 5 – 7 thành viên.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BESA 10 Kg

Công nghệ Vapour Care hiện đại sẽ giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các chất gây dị ứng bám trên bề mặt vải. Đồng thời hơi nước còn giúp làm mềm vải, giảm nhăn áo quần, giúp quần áo của bạn được giặt sạch một cách tối ưu. Công nghệ UltraMix trên máy sẽ giữ màu áo quần 40%, hạn chế cặn bám trên vải sau mỗi lần giặt.

Ngoài ra, máy giặt còn sử dụng công nghệ Inverter, giúp máy hoạt động êm ái, ổn định và tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ. Nhờ đó, khi sở hữu chiếc máy giặt Inverter, người dùng sẽ giảm bớt được nỗi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng của gia đình.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux chất lượng tốt đáng chọn mua cho gia đình. Mong rằng các bạn sẽ sớm lựa chọn được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook