0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt cửa ngang giá tốt, đáng sắm cho gia đình

Ngày Đăng: 16:40 11/06/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt cửa ngang với thiết kế đẹp mắt, được người dùng tin tưởng sử dụng cho gia đình. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 máy giặt cửa ngang giá tốt, đáng sắm cho gia đình trong bài viết.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9,5Kg

Top 3 máy giặt cửa ngang giá tốt, đáng sắm cho gia đình

Vị trí đầu tiên thuộc về máy giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9.5kg với thiết kế cửa trước thanh lịch kết hợp cùng gam màu trắng hiện đại và bắt mắt. Nhờ đó, sản phẩm sẽ giúp cho không gian nội thất nhà bạn trở nên đẹp mắt hơn.

Thiết kế bảng điều khiển song ngữ, có màn hình hiển thị rõ nét, giúp người dùng dễ dàng sử dụng máy giặt hơn. Ngoài ra, máy còn mang đến khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả cho gia đình nhờ trang bị công nghệ Inverter hiện đại.

Hơn nữa, máy giặt cửa ngang Electrolux này còn sử dụng hơi nước của công nghệ Vapour Care để giúp giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo hiệu quả. Đồng thời công nghệ này còn góp phần loại bỏ vi khuẩn cùng những tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo. mang đến cho gia đình bạn nhwunxg bộ quần áo sạch sẽ, thơm tho.

2. Máy giặt LG Inverter FV1450S2B 10.5Kg

Top 3 máy giặt cửa ngang giá tốt, đáng sắm cho gia đình

Vị trí thứ 2 là máy giặt LG Inverter FV1450S2B 10.5Kg nổi bật với tông màu đen lịch lãm và kiểu dáng cửa trước hiện đại. Hứa hẹn chiếc máy giặt LG này sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian đặt máy của gia đình.

Không chỉ vậy, máy giặt còn cho phép điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng SmartThinQ vô cùng tiện lợi. Đi cùng công nghệ hiện đại Inverter, mang đến khả năng vận hành êm ái và còn tiết kiệm hiệu quả chi phí điện lẫn nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, máy giặt cửa ngang này còn có thể mô phỏng theo các bước giặt tay nhờ công nghệ giặt 6 chuyển động. Theo đó, quần áo sẽ được giặt sạch tốt hơn, hơn nữa còn hạn chế nguy cơ gây hư hỏng cho quần áo khi giặt. Với công nghệ giặt TurboWash 360, người dùng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian giặt giũ hơn.

3. Máy giặt cửa ngang Samsung Inverter WW80J54E0BX/SV Giặt 8Kg

Top 3 máy giặt cửa ngang giá tốt, đáng sắm cho gia đình

Vị trí cuối cùng những cũng không kém phần nổi bật đó là máy giặt Samsung Inverter WW80J54E0BX/SV sở hữu gam màu đen inox sang trọng. Kếp hợp cùng cửa máy bằng kính pha lê trong suốt, chắc chắn sản phẩm sẽ mang đến vẻ đẹp tiện nghi, bắt mắt cho không gian nhà bạn.

Công nghệ Digital Inverter của máy không chỉ góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình mà nó còn nâng cao hiệu quả giặt sạch. Hỗ trợ cho động cơ hoạt động mượt mà, hạn chế rung lắc, giảm tiếng ồn và tăng tuổi thọ của máy giặt.

Không những thế, máy giặt Samsung 8kg này còn sở hữu công nghệ giặt ECO Bubble. Có thể đánh tan bột giặt thành bong bóng siêu mịn, dễ dàng thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào sợi vải. Nhờ vậy, máy giặt sẽ làm sạch các vết bẩn khó giặt trên quần áo và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Trên đây là Top 3 máy giặt cửa ngang giá tốt, đáng sắm cho gia đình. Mong rằng bài viết, sẽ giúp bạn có thêm gợi ý để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook