0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Casper giá dưới 5 triệu đáng tham khảo

Ngày Đăng: 21:30 29/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper được nhiều khách hàng chọn mua nhờ vào công nghệ tiên tiến, hiện đại, tính năng thông minh. Mời bạn xem qua Top 3 máy giặt Casper giá dưới 5 triệu đáng tham khảo tại Điện máy Thiên Phú trong bài viết sau nhé!

1. Máy Giặt Casper 8.5Kg WT-85NG1

Giá:3.250.000₫

Vị trí thứ nhất là máy giặt Casper WT-85NG1 sở hữu kiểu dáng máy giặt lồng đứng đơn giản, màu xám trung tính kết hợp hài hòa với các món đồ nội thất trong không gian sống của gia đình. Vỏ ngoài bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, chịu lực tác động tốt, đóng mở nhẹ nhàng.

Top 3 máy giặt Casper giá dưới 5 triệu đáng tham khảo

Bảng điều khiển nút nhấn có chú thích tiếng Việt thân thiện giúp người dùng thao tác và tùy chỉnh máy theo mong muốn. Lồng giặt làm bằng thép không gỉ cứng cáp, chống rỉ sét, chống mài mòn, hạn chế bám cặn bẩn. Khối lượng giặt tối đa 8.5kg, thích hợp dùng trong gia đình có từ 3 – 5 người.

Sản phẩm có lồng giặt Crystal với hàng ngàn lỗ phun nước li ti thiết kế hình những đường gờ nổi ở dạng tinh thể như pha lê. Góp phần nâng cao lưu lượng nước, tăng khả năng chà xát, cho xà phòng thấm sâu vào từng sợi vải,. Cho trang phục của bạn được giặt sạch tối ưu. Hơn nữa, các lỗ phun nước siêu nhỏ hạn chế quần áo vướng vào, bảo vệ chất liệu vải tối đa.

Máy giặt Casper giá rẻ WT-85NG1 sở hữu động cơ truyền động gián tiếp. Thời gian bảo hành động cơ dài lên đến 12 năm, vượt qua vòng đời sử dụng thông thường. Máy đạt nhãn hiệu năng lượng 5 sao với hiệu suất sử dụng điện tầm 9.39 Wh/kg.

Thiết bị có tính năng vệ sinh và sấy khô lồng giặt Tub Dry. Sử dụng tốc độ vòng quay lớn làm cho nước và mảng bám văng ra khỏi lồng giặt, cho lồng giặt sạch khuẩn, tăng tuổi thọ cho máy.

2. Máy Giặt Casper 8.5Kg Inverter Lồng Ngang WF-85I140BGB

Giá:4.590.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt Casper Inverter WF-85I140BGB có khối lượng giặt 8.5 kg sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình từ 3 – 5 người. Thiết kế máy giặt cửa trước, tông màu ghi bắt mắt giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng. Đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình với 15 chương trình giặt được tích hợp sẵn.

Top 3 máy giặt Casper giá dưới 5 triệu đáng tham khảo

Bên cạnh đó, máy giặt còn có chế độ giặt Power Wash. Tạo ra các vòng nước vỗ, xả và vắt tuôn trào như thác nước, tiết kiệm thời gian, đảm bảo hiệu quả giặt sạch. Quần áo của bạn được sạch hơn, loại bỏ chất bẩn một cách đễ dàng.

WF-85I140BGB sử dụng động cơ BLDC từ nam châm vĩnh cửu. Góp phần giảm rung lắc, không gây tiếng ồn khó chịu, hoạt động bền bỉ, chống hao mòn theo thời gian. Tối ưu hiệu quả vận hành của động cơ, tránh làm phiền người dùng bởi tiếng ồn lớn.

Đặc biệt, máy giặt Casper này còn có công nghệ suy luận ảo Fuzzy logic. Cho phép máy giặt tận dụng được tối đa lượng nước trong quá trình giặt. Máy giặt có được hiệu quả làm sạch tối ưu mà vẫn tiết kiệm được điện, nước đáng kể.

Việc giặt giũ sẽ trở nên hiệu quả hơn nhờ công nghệ giặt nước nóng trên máy. Cho hiệu quả diệt khuẩn với hai mức nhiệt 40 độ C và 60 độ C. Chế độ giặt nước nóng ở nhiệt độ 40 độ C, các vết bẩn cứng đầu sẽ bị đánh bay một cách dễ dàng ở mức nhiệt 60 độ C.

3. Máy Giặt Casper Inverter 9Kg WF-9VG1

Giá:4.890.000₫

Vị trí cuối cùng là máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 có kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng tông màu đen thanh lịch, tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt, có núm xoay và nút nhấn cho bạn dễ dàng sử dụng máy hơn.

Top 3 máy giặt Casper giá dưới 5 triệu đáng tham khảo

Vỏ máy giặt Casper được làm từ kim loại sơn tĩnh điện, nắp máy bằng kính chịu lực có độ bền cao, chịu lực tốt. Nắp máy bằng kính giúp bạn dễ dàng nhìn vào bên trong để bạn tiện theo dõi quá trình giặt giũ. Khối lượng giặt 9 kg, đây là lựa chọn phù hợp cho các hộ gia đình từ 4 – 6 thành viên.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic. Cho máy giặt tự cân chỉnh lượng nước và chất giặt tẩy trong quá trình giặt. Đem đến hiệu quả làm sạch tối ưu mà vẫn tiết kiệm được điện, nước, thời gian tối đa.

Điểm mạnh của máy giặt Casper cửa trước WF-9VG1 đó là công nghệ giặt hơi nước Steam Wash. Loại bỏ được tối ưu các vết bẩn phổ biến, tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn. Bảo vệ làn da dị ứng và sức khỏe của gia đình bạn.

WF-9VG1 được ứng dụng công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng sử dụng. Máy đạt nhãn năng lượng chuẩn 5 sao, với hiệu suất sử dụng điện là 29.52 Wh/kg.

Với những ưu điểm vượt trội và mức giá phải chăng, Top 3 máy giặt Casper trên đây chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đang tìm kiếm một thiết bị giặt giũ thông minh, hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook