0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Casper cửa trước giá tốt bạn nên mua năm 2024

Ngày Đăng: 18:09 31/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper được thiết kế hiện đại, tích hợp công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh, nâng cao trải nghiệm giặt giũ cho người dùng. Khám phá ngay Top 3 máy giặt Casper cửa trước giá tốt bạn nên mua năm 2024 để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

1. Máy Giặt Casper Inverter 8Kg WF-8VG1

Giá:4.390.000₫

Vị trí thứ nhất là máy giặt Casper WF-8VG1 có kiểu dáng máy giặt cửa trước thiết kế tối giản và sang trọng. Với vỏ máy mang gam màu tối thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng, màn hình hiển thị rõ ràng kèm núm xoay chọn chương trình giặt và nút nhấn điều chỉnh các thông số khác dễ dàng. Khối lượng giặt 8 kg phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Top 3 máy giặt Casper cửa trước giá tốt bạn nên mua năm 2024

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam Wash. Quy trình này chỉ kéo dài 25 phút, cơ chế tăng nhiệt độ nước lên 70 độ C và bốc hơi. Từ đó, hơi nước sẽ thấm sâu vào từng sợi vải, nhẹ nhàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, giảm các tác nhân gây dị ứng và mùi hôi khó chịu. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Sản phẩm sở hữu công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic thông minh. Máy giặt sẽ tự động xác định khối lượng quần áo có trong lồng giặt, tinh chỉnh lượng nước phù hợp. Công nghệ này giúp tiết kiệm nước đáng kể, thời gian giặt mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch quần áo.

Máy giặt Casper giá rẻ WF-8VG1 được trang bị động cơ BLDC không chổi than. Mang tới ưu điểm là vận hành êm ái, giảm rung lắc, hạn chế gây tiếng ồn khó chịu, bền bỉ với thời gian. Cùng với đó, công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện, vận hành êm ái. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Thiết bị còn có tính năng giặt nhanh 15 phút dùng cho đồ mỏng, nhẹ và ít bám bẩn. Người dùng tiết kiệm thời gian cũng như điện năng tiêu thụ, đảm bảo quần áo sáng bóng.

2. Máy Giặt Casper Inverter 9.5Kg WF-95I140BWC

Giá 4.590.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt Casper WF-95I140BWC có kiểu dáng cửa trước, tông màu trắng tinh tế, hòa hợp vào nhiều không gian nội thất khác nhau. Bảng điều khiển có nút nhấn, núm xoay và màn hình LED hiển thị thông số, song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng sử dụng, đặc biệt là những gia đình có người lớn tuổi.

Top 3 máy giặt Casper cửa trước giá tốt bạn nên mua năm 2024

Thiết bị có nắp máy bằng chất liệu kính chịu lực bền bỉ, chắc chắn, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong qua kinh trong suốt. Khối lượng giặt tối đa: 9.5 kg, máy phù hợp sử dụng cho nhu cầu giặt giũ của các gia đình có 5 – 7 thành viên.

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước. Nước được đun nóng đến 70°C trong 25 phút đầu tiên, hơi nước len lỏi, thấm sâu vào từng sợi vải. Công nghệ này giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và mùi hôi khó chịu, đồng thời hạn chế nếp nhăn sau mỗi lần giặt.

Quần áo được giặt sạch hoàn toàn với công nghệ giặt nước nóng. Các vết bẩn cứng đầu sẽ được làm sạch ở mức nhiệt độ 40°C. Mức nhiệt độ 60°C giúp loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, cho quần áo luôn thơm tho và sạch sẽ.

Máy giặt Casper cửa trước WF-95I140BWC sử dụng động cơ không chổi than BLDC giảm ma sát. Thêm nữa, công nghệ Inverter tự động điều chỉnh tốc độ vòng quay của động cơ theo từng điều kiện giặt. Cho máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng sử dụng cho gia đình bạn.

3. Máy Giặt Casper 10.5Kg Inverter Lồng Ngang WF-105I150BGB

Giá:5.650.000₫

Vị trí thứ 3 là máy giặt Casper WF-105I150BGB có khối lượng giặt 10.5 kg là sự lựa chọn hoàn hảo với các gia đình trên 7 thành viên. Thiết kế máy giặt cửa trước, tông màu ghi bắt mắt, góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Top 3 máy giặt Casper cửa trước giá tốt bạn nên mua năm 2024

Nổi bật hơn, sản phẩm được trang bị chế độ giặt Power Wash. Tạo ra các vòng nước vỗ, xả và vắt tuôn trào như thác nước, tiết kiệm thời gian, đảm bảo hiệu quả giặt sạch. Thêm nữa, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt nước nóng giúp việc giặt giũ sẽ trở nên hiệu quả. Chế độ giặt nước nóng ở nhiệt độ 40 độ C, các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng. Ở mức nhiệt 60 độ C vi khuẩn sẽ bị loại bỏ dễ dàng, bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm.

Máy giặt Casper Inverter WF-105I150BGB sử dụng động cơ BLDC từ nam châm vĩnh cửu, giúp giảm rung lắc, không gây tiếng ồn khó chịu và bền bỉ, chống hao mòn theo thời gian. Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, giảm hóa đơn điện hàng tháng.

WF-105I150BGB sở hữu suy luận ảo Fuzzy Logic giúp máy giặt tự động xác định khối lượng quần áo để tính toán, tùy chỉnh lượng nước tương ứng. Đem tới hiệu quả tiết kiệm nước hơn mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch.

Chương trình giặt nhanh 15 phút giúp tiết kiệm thời gian giặt tối đa cho người dùng. Tính năng này thích hợp với những quần áo ít bẩn, mỏng nhẹ.

Trên đây là Top 3 máy giặt Casper cửa trước giá tốt bạn nên mua năm 2024. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook