0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu tivi Sony 2024 thông minh mới ra mắt đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 14:51 10/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mỗi năm các hãng tivi đều cho ra mắt các dòng sản phẩm mới giới thiệu tới người tiêu dùng, và Sony cũng vậy. Trong năm 2024 này, Sony đã cho ra mắt hàng loạt các dòng sản phẩm smart tivi mới cực thông minh. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về top 3 mẫu tivi Sony 2024 thông minh đáng chú ý và đáng mua nhất trong năm nay nhé.

1. Google Tivi Sony 75 Inch 4K K-75XR90

Top 3 mẫu tivi Sony 2024 thông minh mới ra mắt đáng mua nhất hiện nay

Ở danh sách đầu tiên đó là chiếc tivi Sony 75 inch K-75XR90 có thiết kế cực đẳng cấp và hiện đại với phong cách Seamless Edge. Các đường viền bao bọc bên ngoài màn hình được làm siêu mỏng để mở rộng nội dung giải trí. Đặc biệt nhất phải kể đến phần chân đế có thể lắp đặt được theo 4 kiểu linh hoạt thông minh bao gồm kiểu tiêu chuẩn, kiểu thu hẹp, kiểu nâng cao kết hợp loa thanh và kiểu hỗ trợ soundbar, thay đổi kiểu lắp chân đế cũng khá dễ dàng.

Chiếc tivi Sony 4K K-75XR90 này được đánh giá là một sản phẩm cực kỳ thông minh bởi có sự trang bị của bộ xử lý Processor XR. Bộ xử lý đặc biệt này có thể phân tích hàng ngăn nghìn chi tiết mỗi giây, nâng cấp và tái tạo chi hình ảnh sắc nét và màu sắc sống động cao. Cùng kết hợp cả thêm công nghệ XR 4K Upscaling tái tạo và kết cấu các chi tiết hinfha rnh để người xem tận hưởng được các hình ảnh sắc nét đạt chuẩn 4K.

Thêm vào đó, tivi Sony 75 inch 4K K-75XR90 còn có trang bị cả công nghệ High Peak Luminance giúp hình ảnh có màu sắc và độ sáng cao mà không gây sáng chói. Có thêm cả bộ đôi công nghệ XR Backlight Master Drive kết hợp với XR Contrast Booster 30 giúp điều khiển hàng nghìn đèn Mini LED trên màn hình để tạo nên độ tương phản cao, độ sáng cực tốt và các sắc đen thuật khiết giúp cho hình ảnh có được các màu sắc trung tính tự nhiên như ngoài đời thực.

Đặc biệt, chiếc tivi 4K này còn được tích hợp IMAX Enhanced giúp tối ưu hình ảnh và chất lượng âm thanh cho bạn cảm nhận việc xem phim như đang tại ngoài rạp thực thụ.

2. Google Tivi Sony 65 Inch 4K K-65S30

Top 3 mẫu tivi Sony 2024 thông minh mới ra mắt đáng mua nhất hiện nay

Ở vị trí thứ hai đó là chiếc tivi Sony 65 inch K-65S30, đây là sản phẩm thuộc dòng phân khúc tivi tầm trung của Sony tung ra thị trường năm 2024 nhằm tiếp cận đến nhiều người sử dụng hơn. Sản phẩm này được thiết kế khá đẹp mắt, vuông vắn cùng viền ngoài mỏng, sở hữu chân đế hình chữ V đơn giản nhưng lại giúp tivi cực chắc chắn trên mọi dạng mặt phẳng, hoặc bạn cũng có thể tháo rời để sử dụng treo tường như một khung tranh để nâng cấp thêm tính sang trọng cho không gian.

Mặc dù là dòng tivi đời thấp hơn so với sản phẩm đầu tiên, tuy nhiên chiếc tivi Sony giá rẻ K-65S30 này vẫn được trang bị độ phân giải 4K cho hình ảnh tuyệt đẹp với hơn 8 triệu điểm ảnh. Cùng với bộ xử lý 4K HDR Processor X1 giúp xử lý giảm nhiễu hình ảnh, tăng cường chi tiết và sự sắc nét cho hình ảnh trở lên thật cuốn hút.

Bên cạnh đó, chiếc tivi Sony 65 inch 4K K-65S30 này còn sở hữu công nghệ tăng cường màu sắc Triluminos Pro khiến cho hình ảnh trở lên sống động hơn, trải nghiệm hàng tỷ điểm màu chuẩn xác. Ngoài ra còn có thêm cả công nghệ Dolby Vision giúp đem lại cho dải màu sắc thật rộng, hình ảnh thật chi tiết và có chiều sâu lớn cho trải nghiệm xem chân thật.

Ngoài hình ảnh, tivi giá rẻ Sony K-65S30 còn có chất lượng âm thanh đáng nói khi sở hữu công nghệ Dolby Atmos giúp đem lại hiệu ứng âm thanh vòm để âm thanh lan tòa khắp không gian, trải nghiệm xem phim hay nghe nhạc được sống động như tại rạp.

3. Google Tivi Sony 65 Inch 4K K-65XR70

Top 3 mẫu tivi Sony 2024 thông minh mới ra mắt đáng mua nhất hiện nay

Ở vị trí cuối cùng đó là chiếc tivi Sony 4K 65 inch K-65XR70, đây cũng thuộc dòng tivi cao cấp của Sony được thiết kế siêu sang trọng, viền mỏng ấn tượng cùng chân đế được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp cực chắc chắn có thể thay đổi được nhiều kiểu lắp đặt khác nhau. Ngoài ra thì tivi còn có thể thay đổi kiểu dáng lắp đặt treo tường giúp không gian được tiết kiệm diện tích hơn.

Ở chiếc tivi 65 inch 4K K-65XR70 này không chỉ có chất lượng hình ảnh sắc nét mà những chuyển động trên màn hình còn cực mượt mà nhờ bộ đôi công nghệ XR Motion Clarity và XR Clear Image. Xử lý được mọi hình ảnh, giảm tình trạng bị nhiễu, nhòe hay các hạn sạn trên hình ảnh. Cùng với đó cũng có thêm công nghệ XR 4K Upscaling xử lý để nâng cấp chi tiết cho hình ảnh đạt được sự sắc nét cao.

Ưu điểm đặc biệt của chiếc tivi 4K 65 inch K-65XR70 này còn nằm ở phần âm thanh siêu chất lượng với tổng công suất 40W cùng hệ thống loa 2.0 kênh đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như nghe nhạc hay xem phim đều sôi động. Sự trang bị của công nghệ Acoustic Multi-Audio giúp tái tạo âm thanh được phát chính xác qua màn hình tivi, cảm nhận âm thanh được chính xác tại từng điểm phát ra tiếng trên màn hình.

Đó là 3 chiếc tivi Sony 2024 thông minh vừa ra mắt đáng mua nhất thời điểm hiện tại. Tuy vào nhu cầu và tài chính của mình mà bạn hãy đưa ra sự lựa chọn phù hợp với riêng mình, hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp và ưng ý cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook