0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu máy giặt lồng ngang chất lượng tốt năm 2021

Ngày Đăng: 15:49 31/08/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết dưới đây sẽ điểm qua 3 mẫu máy giặt lồng ngang chất lượng tốt năm 2021 có khả năng giặt sạch hiệu quả, được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

1. Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90T634DLE/SV

Dẫn đầu là máy giặt Samsung inverter WW90T634DLE/SV thuộc kiểu dáng cửa trước hiện đại, với tông màu trắng tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị bảng điều khiển thông minh AI Control, có khả năng ghi nhớ và đề suất chế độ giặt yêu thích của bạn, mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung cửa trước WW90T634DLE/SV này còn được trang bị công nghệ giặt bong bóng siêu mịn Eco Bubble, tạo nên những bong bóng xà phòng siêu mịn, thấm nhanh vào sợi vải, lấy đi dễ dàng các vết bẩn cứng đầu. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp bảo vệ cho quần áo luôn bền màu theo thời gian.

Cùng với đó, chế độ giặt Super Speed trên máy giặt sẽ sử dụng vòi xịt nước siêu tốc có áp lực nước mạnh mẽ, giúp giặt sạch quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt cho bạn. Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ Hygiene Steam hiện đại, sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để diệt khuẩn quần áo với hiệu suất lên đến 99.9%, bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10Kg

Tiếp theo là máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại, cùng gam màu trắng tinh tế và bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn. Với khối lượng giặt lớn lên đến 10Kg, máy sẽ phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10 Kg

Hơn thế nữa, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ Inverter, cho khả năng tiết kiệm điện và nước một cách hiệu quả. Đặc biệt, máy còn giúp nâng cao khả năng giặt sạch, bảo vệ sợi vải tối ưu với lồng giặt Lily thiết kế độc đáo. Công nghệ giặt hơi nước sẽ giúp diệt sạch vi khuẩn cùng tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.

Thêm vào đó, cảm biến Sensor Wash trên máy giặt lồng ngang này sẽ cảm biến độ bền của quần áo cùng với lượng cặn bột giặt còn sót bám trên vải, mang đến hiệu quả giặt sạch, giảm cặn một cách tối ưu. Công nghệ UltraMix của máy sẽ giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng, giữ cho áo quần luôn sáng mới, bền màu.

3. Máy giặt LG Inverter FV1408S4V 8.5Kg

Cuối cùng là chiếc máy giặt lồng ngang LG FV1408S4V mang gam màu xám thời thượng, đẳng cấp. Kết hợp cùng thiết kế cửa trước hiện đại, chắc chắn thiết bị sẽ là điểm nhấn nổi bật mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian giặt giũ của gia đình bạn. Khối lượng giặt 8.5 Kg của máy sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy Giặt lồng ngang LG Inverter FV1408S4V 8.5 Kg

Đặc biệt, công ngh tuệ trí tuệ nhân tạo AI trên máy giặt LG này sẽ phân tích khối lượng đồ giặt và độ mềm của vải. Từ đó, lựa chọn chuyển động phù hợp nhất để giúp bảo vệ quần áo của gia đình bạn. Với công nghệ Inverter hiện đại được tích hợp trên máy giặt, không chỉ mang lại khả năng vận hành êm ái mà nó còn tiết kiệm hiệu quả điện nước cho gia đình bạn.

Hơn nữa, nhờ có sự góp mặt của công nghệ giặt hơi nước Steam. Thiết bị sẽ giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn gây hại, ngăn ngừa dị ứng, làm mềm sợi vải, giảm nhăn quần áo một cách hiệu quả. Công nghệ giặt 6 chuyển động sẽ giúp giặt sạch quần áo, giảm thiểu hư hại và xoắn rối trong quá trình giặt.

Điện máy Thiên Phú vừa chia sẻ đến các bạn Top 3 mẫu máy giặt lồng ngang chất lượng tốt năm 2021. Mong rằng bạn sẽ sớm lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook