0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu điều hòa 1 chiều 9000btu tốt nhất hiện nay đáng mua

Ngày Đăng: 15:42 13/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng điều hòa 1 chiều 9000btu được rất nhiều người ưa chuộng bởi đa số người mua điều hòa đều lựa chọn sử dụng cho phòng ngủ nhỏ dưới 15 mét vuông, và đồng thời chi phí lắp cũng rất rẻ. Và nếu bạn đang cũng tìm một chiếc điều hòa 1 chiều 9000btu cho gia đình mình vào mùa Hè này, vậy mời bạn tham khảo ngay top 3 mẫu điều hòa 1 chiều có công suất 9000btu tốt nhất hiện nay đáng mua ngay dưới đây nhé.

1.Điều Hoà Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09FS36

Top 3 mẫu điều hòa 1 chiều 9000btu tốt nhất hiện nay đáng mua

Sự lựa chọn đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn đó là chiếc điều hòa 1 chiều 9000btu Casper SC-09FS36. Sản phẩm này thuộc dòng điều hòa giá rẻ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với chế độ bảo hành máy nén lên tới 5 năm cho bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng.

Ưu điểm của chiếc điều hòa Casper giá rẻ SC-09FS36 này là máy có khả năng làm lạnh siêu nhanh nhờ chế độ Turbo. Vào thời gian đầu mới khởi động điều hòa và muốn căn phòng làm mát ngay thì bạn có thể sử dụng tính năng này, nó có thể đẩy mạnh công suất quạt và cả máy nén để đưa luồng gió lạnh thổi ra bên ngoài chỉ sau 30 giây đầu tiên.

Bên cạnh đó, điều hòa Casper 1 chiều SC-09FS36 còn có ưu điểm là về hiệu quả tiết kiệm điện cực tối ưu nhờ chế độ Eco. Chỉ với một nút bấm trên remote, chế độ Eco sẽ đưa điều hòa hoạt động trở vể mức nhiệt độ 26 độ C để tối ưu lượng điện năng tiêu thụ của máy mà vẫn giữ nguyên khả năng làm lạnh dễ chịu, tính năng này cực phù hợp kích hoạt khi sử dụng vào ban đêm để bạn cảm thấy thấy thoải mái mà vẫn giúp điều hòa tiết kiệm điện năng.

2.Điều Hòa Midea 9000Btu 1 Chiều MSAFII-10CRN8

Top 3 mẫu điều hòa 1 chiều 9000btu tốt nhất hiện nay đáng mua

Ở vị trí thứ hai đó là chiếc điều hòa 1 chiều 9000btu MSAFII-10CRN8 của Midea, sản phẩm này cũng được sản xuất và nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan được đánh giá có thiết kế mới đẹp, kiểu dáng trẻ trung cùng gam màu trắng ngà giúp nó dễ dàng hòa hợp được vào mọi nội thất trong không gian. Phía trên mặt dàn lạnh còn có thiết kế bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ cho người dùng dễ dàng quan sát bất kỳ lúc nào để thuận tiện cho việc cài đặt nhiệt độ thích hợp.

Ngoài ra, điều hòa Midea giá rẻ MSAFII-10CRN8 cũng được đánh giá có khả năng làm lạnh siêu nhanh nhờ chế độ Turbo cho bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì sau khi vừa kích hoạt khởi động điều hòa. Bên cạnh đó, máy còn có thể làm lạnh hiệu quả nhờ chức năng Follow me giup điều chỉnh hướng gió tự động chính xác đến xung quanh vị trí đặt remote, vì vậy người dùng chỉ cần mang theo remote bên cạnh mình là máy sẽ tự động điều chỉnh công suất hoạt động ở khu vực này ở mức nhiệt độ phù hợp.

Không chỉ được đánh giá cao về hiệu quả làm lạnh, điều hòa Midea 1 chiều MSAFII-10CRN8 còn được đánh giá cao về độ bền bỉ khi cả dàn lạnh và dàn nóng đều được mạ chất liệu chống ăn mòn giúp tăng cường tuổi thọ cho máy. Chất liệu phủ chống ăn mòn được gọi là Golden Fin giúp hạn chế tối đa các tác nhân gây bào mòn từ thời tiết bên ngoài, bảo vệ máy trước hơi muối, nước mưa, nắng và các chất có axit.

3.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều CU/CS-N9ZKH-8

Top 3 mẫu điều hòa 1 chiều 9000btu tốt nhất hiện nay đáng mua

Cuối cùng, điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 là sản phẩm cao cấp nhất trong danh sách này. Chiếc điều hòa 1 chiều 9000btu này sở hữu kiểu dáng thiết kế hiện đại và sang trọng, đường cong mặt viền tạo nên sự nổi bật cùng lớp vỏ màu trắng ngà trẻ trung. Chiếc điều hòa này không chỉ có chức năng làm mát mà còn được nhà sản xuất ứng dụng thêm cả chức năng hút ẩm, loại bỏ hơi ẩm từ bên trong không khí, rất tiện ích để sử dụng trong những ngày nồm.

Thêm vào đó, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N9ZKH-8 khá đặc biệt khi nó còn có thể loại bỏ được bụi bẩn bên trong không khí nhờ công nghệ nanoe-G độc quyền. Công nghệ này sử dụng bộ phát có thể giải phóng hàng nghìn tỷ các hạt ion âm ra xung quanh máy lạnh, gắn kết vào các phần tử bay lơ lửng sau đó thu hút chúng trở lại vào màng lọc tích điện dương. Nhờ đó không khí sẽ được trở lên trong lành và thông thoáng hơn, an toàn đến sức khỏe cho cả nhà.

Đặc biệt, dàn nóng của điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 còn được thiết kế ống tản nhiệt bằng đồng, cánh tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp sơn chống ăn mòn do không khí bên bên ngoài và cả các tác nhân gây hại khác. Các bảng mạch điện bên trong còn được phủ một lớp chống thấm nước để bảo vệ tối ưu cho các linh kiện.

Kết luận:

Đó là 3 mẫu điều hòa 1 chiều 9000btu tốt nhất hiện nay đáng mua. Với Casper SC-09FS36 và Midea MSAFII-10CRN8 sẽ là sự lựa chọn dành cho những ai muốn tiết kiệm chi phí mua sắm, bởi hai dòng máy này đều có mức giá khá rẻ chỉ hơn 4 triệu đồng. Còn Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 sẽ là sự lựa chọn cho những ai cần dòng máy cao cấp hơn, có nhiều tiện ích hơn và đặc biệt muốn sử dụng máy của thương hiệu nổi tiếng và uy tín như Panasonic.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook