0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 hãng điều hòa giá rẻ đáng chọn mua nhất trong năm 2021

Ngày Đăng: 15:49 06/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhắc đến điều hòa giá rẻ nhiều người đã có sự lựa chọn cho riêng mình về một hãng. Tuy nhiên liệu lựa chọn của bạn có phải là đã rẻ nhất chưa, dùng liệu có tốt và ổn định. Cùng xem ngay TOP 3 hãng điều hòa giá rẻ đáng chọn mua nhất trong năm 2021 nhé.

1.Thương hiệu điều hòa Casper.

Một trong những dòng máy điều hòa giá rẻ nhất hiện nay thì không thể nào thiếu đi được điều hòa của hãng Casper. Tuy thương hiệu điều hòa này chỉ mới suất hiện vào thị trường Việt Nam trong một vài năm trở lại đây; nhưng cho đến nay nó lại là sự lựa chọn tin dùng của rất nhiều người.

Điều hòa Casper có giá bán không quá cao chỉ từ 4 – 12 triệu đồng. Trang bị trên máy là nhiều công nghệ và tính năng tiện ích có thể kể đến như: Tính năng tự động làm sạch I-Clean, bộ cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel; chế độ làm lạnh nhanh Turbo, chế độ ngủ đêm,…

Điều hòa Casper giá rẻ có chất lượng cực tốt, độ bền cao với cánh tản nhiệt làm bằng đồng và mạ vàng. Chế độ bảo hành hậu mãi đến 3 năm và máy nén là 5 năm. Đặc biệt còn có thể 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu sản phẩm có lỗi đến từ nhà sản xuất.

2.Thương hiệu điều hòa Midea.

Thương hiệu điều hòa Midea giá rẻ chắc hẳn là cái tên khá quen thuộc với người dân Việt Nam. Dòng máy điều hòa giá rẻ này nổi bật khi có thiết kế nhỏ gọn là điểm đặc trưng. Máy rất tốt mà giá lại siêu rẻ chỉ từ 4 – 11 triệu đồng tùy với công suất. Thương hiệu đến từ Trung Quốc này nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân Việt Nam.

Điều hòa Midea có chất lượng khá tốt, có nhiều tính năng tiện ích phải kể đến như: Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, chế độ Turbo làm lạnh cực nhanh; tính năng Follow Me, tự động làm sạch, chế độ ngủ đêm, ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích….

Là dòng điều hòa giá rẻ, với một sự cải tiến mới trong năm 2021 điều hòa Midea giá rẻ có độ bền tương đối tốt. Dàn nóng đã được mạ vàng giúp cho độ bền tăng cao vượt trội hơn. Bảo hành 3 năm cho sản phẩm và 5 năm cho máy nén, là một sự lựa chọn tốt cho mọi gia đình.

3.Thương hiệu điều hòa Gree.

Gree cũng là một hãng điều hòa giá rẻ mới được biết đến tại Việt Nam đến từ Trung Quốc; tuy nhiên nó lại cực nổi tiếng trên thế giới. Tự hào là thương hiệu sản xuất điều hòa với số lượng nhiều nhất chiếm chọn 1/3 tổng số lượng điều hòa trên thế giới.

Điều hòa Gree giá rẻ có chất lượng tốt vượt trội kho có nhiều công nghệ, tính năng nổi bật như: Công nghệ tiết kiệm điện độc quyền Real Inverter, công nghệ mát lạnh tự nhiên Real Cool; cảm biến nhiệt độ I FEEL, chế độ turbo làm lạnh nhanh…

Điều hòa Gree giá rẻ có chất lượng tốt, độ bền tốt, giá bán giao động chỉ từ 5 – 15 triệu đồng rất phù hợp với đại đa số gia đình tại Việt Nam. Độ bền cũng vượt trội khi có dàn nóng trang bị công nghệ chống ăn mòn từ hơi muối biển. Dàn nóng bằng đồng, khung bao bọc bằng kim loại chống ăn mòn, dàn tản nhiệt mạ vàng.

Đó là TOP 3 hãng điều hòa giá rẻ đáng chọn mua nhất trong năm 2021 mà chúng tối muốn gợi ý đến bạn. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn chọn mua được cho mình riêng một hãng điều hòa phù hợp, dùng tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook