0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 dòng smart tivi Sony OLED chất lượng nhất đáng mua trong năm 2024

Ngày Đăng: 11:26 01/10/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các dòng smart tivi Sony OLED luôn chất lượng hơn so với các dòng tivi thường từ thiết kế, khả năng hiển thị hình ảnh cho đến việc phát âm thanh. Dưới đây là top 3 dòng tivi OLED Sony chất lượng đáng mua nhất trong năm 2024 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hãy cùng khám phá chi tiết từng sản phẩm để hiểu rõ hơn tại sao chúng xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu nhé.

1. Google Tivi Sony OLED 55 Inch 4K XR-55A80L

Top 3 dòng smart tivi Sony OLED chất lượng nhất đáng mua trong năm 2024

Vị trí đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đó là chiếc smart tivi Sony XR-55A80L, đây là sản phẩm có thiết kế mỏng nhẹ cùng với màn hình OLED 55 inch mang đến cảm giác hiện đại và đẳng cấp cho bất kỳ không gian nào. Tivi có viền màn hình siêu mỏng, tạo ra sự liền mạch với không gian phòng, giúp người dùng hoàn toàn đắm chìm vào nội dung đang xem mà không bị phân tâm bởi các yếu tố bên ngoài.

Smart tivi Sony 55 inch XR-55A80L được sử dụng màn hình OLED, đây là công nghệ hiện đại nhất hiện nay, mang lại màu đen sâu thẳm và độ tương phản hoàn hảo. Nhờ khả năng tự phát sáng của từng điểm ảnh, tivi OLED không chỉ tạo ra hình ảnh chân thực, sống động mà còn tiết kiệm năng lượng hơn so với các dòng tivi LED thông thường.

Không chỉ dừng lại ở đó, dòng tivi này còn được trang bị Cognitive Processor XR – bộ xử lý thông minh độc quyền của Sony. Bộ xử lý này giúp phân tích và tối ưu hóa hình ảnh dựa trên cách con người nhận thức. Điều này có nghĩa là tivi sẽ tái tạo màu sắc, độ sáng và độ tương phản sao cho giống nhất với cách mắt người nhìn, mang lại trải nghiệm hình ảnh chân thực, tự nhiên.

Bên cạnh đó, smart tivi Sony OLED XR-55A80L còn có thêm cả công nghệ XR OLED Contrast Pro giúp tinh chỉnh độ sáng màn hình được hoàn hảo, độ sáng cao hơn trong tình trạng sáng chói, các sắc đen trở lên thật sâu trong các vùng tối để tái hiện được các cảnh thật là sắc nét.

Ngoài ra, âm thanh cũng là một điểm đáng được chú ý trên chiếc tivi Sony 4K XR-55A80L này. Công nghệ Acoustic Surface Audio+ có thể biến âm thanh phát qua màn hình, đồng bộ cân bằng giữa âm thanh và hình ảnh để mang lại trải nghiệm nghe nhìn cực sống động và chân thực, tạo ra cảm giác như âm thanh đang phát ra đúng vị trí của các nhân vật hành động trên màn hình.

2. Google Tivi Sony OLED 55 Inch 4K K-55XR80

Top 3 dòng smart tivi Sony OLED chất lượng nhất đáng mua trong năm 2024

Vị trí thứ hai đó là chiếc tivi Sony 4K OLED K-55XR80 K-55XR80 được sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, thanh lịch với viền màn hình siêu mỏng, giúp tối ưu hóa trải nghiệm hình ảnh và tạo ra một không gian giải trí không bị gián đoạn. Đây là mẫu tivi lý tưởng cho những ai ưa thích phong cách tối giản nhưng vẫn yêu cầu sự tinh tế và hiện đại.

Sở hữu màn hình OLED 55 inch với độ phân giải 4K (3840 x 2160 pixels), tivi Sony giá rẻ K-55XR80 mang đến hình ảnh cực kỳ sắc nét, chi tiết và màu sắc sống động. Khả năng tái tạo màu đen hoàn hảo và độ tương phản cao giúp hình ảnh trên màn hình trở nên sâu sắc và trung thực hơn.

Tương tự như các dòng tivi OLED khác, K-55XR80 cũng được trang bị Cognitive Processor XR, bộ xử lý hình ảnh tiên tiến của Sony. Nhờ vào bộ xử lý này, tivi có khả năng tối ưu hóa màu sắc và độ tương phản theo thời gian thực, mang đến hình ảnh sắc nét, trung thực và sống động. Màn hình có tần số quét 120Hz cùng kết hợp công nghệ XR OLED Motion sẽ khiến cho mọi chuyển động đều trở lên thật mượt mà.

Ngoài hình ảnh chất lượng ra, chiếc smart tivi Sony 55 inch OLED K-55XR80 này còn có thêm cả công nghệ Dolby Atmos tái tạo âm thanh phát ra từ mọi hướng, tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm 3D bao phủ, mang đến trải nghiệm giống như bạn đang ở giữa một rạp hát tại nhà.

Hơn nữa, Sony K-55XR80 còn hỗ trợ đầy đủ các kết nối thông minh, bao gồm Wi-Fi, Bluetooth và HDMI. Hệ điều hành Google TV cung cấp kho ứng dụng đa dạng, cho phép bạn dễ dàng truy cập vào các dịch vụ phát trực tuyến, trò chơi và ứng dụng giải trí.

3. Google Tivi Sony OLED 65 Inch 4K XR-65A95L

Top 3 dòng smart tivi Sony OLED chất lượng nhất đáng mua trong năm 2024

Vị trí cuối cùng trong danh sách này đó là chiếc google tivi Sony OLED 65 Inch XR-65A95L, đây là mẫu tivi cao cấp nhất trong danh sách này, với màn hình OLED 65 inch siêu lớn. Thiết kế tinh tế, mỏng nhẹ của tivi giúp tạo ra một không gian giải trí đẳng cấp, sang trọng và hiện đại. Đây là mẫu tivi lý tưởng cho các phòng khách lớn hoặc phòng giải trí tại gia.

Điểm đặc biệt của chiếc tivi Sony 65 inch XR-65A95L này đó là có thể tối đa hóa sức mạnh biểu đạt từ công nghệ QD-OLED có thể lấp đầy khung cảnh với độ chân thực chưa từng có, mang lại các màu sắc tươi sáng và các màu đen thuần khiết. Cùng kết hợp thêm bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive có thể nâng cấp mọi khung hình, tái tạo sự sắc nét và hình ảnh thật chuẩn xác tại những điểm trọng tâm.

Không chỉ vậy, sự trang bị của công nghệ XR 4K Upscaling sẽ còn nâng cấp thêm các chi tiết hình ảnh trở lên thật sắc nét, ngay cả hình ảnh đầu vào có ở chất lượng thấp như HD hay Full HD thì nó cũng đều được nâng cấp lên cho hình ảnh đạt gần chuẩn chất lượng 4K nhất.

Cũng giống như các dòng tivi khác của Sony, chiếc tivi OLED XR-65A95L này được sử dụng hệ điều hành Google TV, mang lại trải nghiệm giải trí thông minh và tiện lợi. Người dùng có thể dễ dàng truy cập vào kho ứng dụng phong phú, sử dụng các dịch vụ phát trực tuyến, điều khiển bằng giọng nói và kết nối với các thiết bị thông minh khác trong nhà.

Kết luận

Có thể thấy rằng, Sony tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường tivi OLED với những dòng sản phẩm chất lượng vượt trội. Và các sản phẩm mà chúng tôi chia sẻ trên đây đều là những lựa chọn tuyệt vời với thiết kế đẳng cấp, hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động. Mỗi mẫu tivi đều mang đến những công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh, phù hợp với nhu cầu giải trí của từng gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook