0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa nối ống gió Daikin giá rẻ, hấp dẫn

Ngày Đăng: 11:15 11/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm kiếm cho mình một vài chiếc điều hòa nối ống gió Daikin tốt mà giá thành phải phù hợp thì hãy để bài viết dưới đây, Điện máy Thiên Phú sẽ gợi ý cho bạn nhé!

1. Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin FDBNQ26MV1/RNQ26MV1, 1 Chiều

Đứng đầu trong danh sách này thuộc về chiếc điều hòa nối ống gió Daikin FDBNQ26MV1/RNQ26MV1 mang kiểu dáng độc đáo kết hợp với gam màu trắng trung tính sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho không gian của bạn.

Cùng công suất làm lạnh 26000Btu phù hợp với những phòng có diện tích rộng như ở khách sạn, nhà hàng, hội trường, phòng học,…Tích hợp với phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan giúp chiếc điều hòa ống gió nối đaikin ngăn ngừa bụi bẩn, nấm mốc đem lại bầu không khí trong lành.

Để nâng cao độ bền chiếc điều hòa còn được cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

2. Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin Inverter FDF60BV1/RZF60CV2V

Máy điều hòa nối ống gió daikin inverter 1 chiều FDF60BV1/RZF60CV2V được lắp ráp tại Thái Lan và hầu hết tất cả các dòng sản phẩm của Daikin đều được nhập khẩu nguyên chiếc về nước ta. Với thiết kế khá là gọn gàng cộng với tông màu trắng tạo sự tinh tế, sắc sảo sẽ làm nổi bật lên không gian.

Máy được ứng dụng công nghệ Inverter đem đến khả năng vận hành vô cùng êm ái và bền bỉ, cùng khả năng duy trì nhiệt độ ổn định nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện tối ưu cho chiếc máy âm trần nối gió daikin này.

Bên cạnh đó, với tích hợp chức năng làm khô được lập trình sẵn chiếc điều hòa nối ống gió đaikin sẽ tự động giảm độ ẩm trong phòng trong khi vẫn duy trì nhiệt độ phòng cài đặt trước đó.

3. Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin FBQ125EVE/RQ125MY1, 2 Chiều

Thuộc dòng 2 chiều, chiếc điều hòa nối ống gió daikin FBQ125EVE/RQ125MY1 có thiết kế sang trọng cùng tông màu trắng hiện đại, có thể hòa hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Được thiết kế cánh hướng dòng gió với hình dạng cong mềm mại phân phối gió đều, làm lạnh hiệu quả căn phòng của bạn mà không phụ thuộc vào vị trí đặt thiết bị trong nhà.

Đặc biệt, với cánh đảo di chuyển lên xuống tự động đảm bảo cho sự phân phối gió đồng đều. Khi tắt máy, cánh tự đóng lại, ngăn không cho bụi vào trong máy. Bên cạnh đó kết hợp thêm phin lọc kháng khuẩn, khử mùi có khả năng diệt 99% vi khuẩn gây hại, khử sạch mùi hôi đem lại cho bạn bầu không khí trong lành, dễ chịu.

Không chỉ có khả năng làm lạnh ổn định, êm ái, không gây tiếng động ồn ào chiếc máy này còn có chức năng sưởi bổ trợ thích hợp với khí hậu miền Bắc sẽ đem lại cho bạn cảm giác ấm cúng.

Trên đây là Top 3 điều hòa nối ống gió Daikin giá rẻ, hấp dẫn mà Điện máy Thiên Phú đưa ra để bạn lựa chọn. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook