0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa nối ống gió có bán chạy phổ biến nhiều tại các dự án

Ngày Đăng: 10:38 23/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang muốn lựa chọn cho mình mẫu điều hòa nối ống gió tốt để sử dụng mà giá cũng vừa tiền thì danh sách Top 3 điều hòa nối ống gió dưới đây sẽ có ích cho bạn.

1. Điều Hòa Gree Nối Ống Gió 2 Chiều GFH48K3HI/GUHN48NM3HO

Mẫu đầu tiên đáng để mua và cũng bán chạy chính là máy điều hòa Gree nối ống gió 2 Chiều 47800btu GFH48K3HI/GUHN48NM3HO là một sản phẩm thuộc dòng điều hòa thương mại, thích hợp lắp trong các tòa nhà, văn phòng nhà xưởng, các nơi có không gian rộng mà vẫn đảm bảo được độ lạnh sâu không ảnh hưởng đến nhu cầu thẩm mỹ .

Điều hòa ống gió Gree này có tính thẩm mỹ cao, cửa gió linh hoạt cho phép bố trí nhiều cửa gió ở những vị trí mà bạn muốn lắp đặt, giúp lan toản không khí mát đến hết căn phòng. Việc dàn lạnh giấu trong trần chỉ có các miệng gió đưa gió mát ra bên ngoài giúp cho căn phòng có thẩm mỹ tinh tế sang trọng hơn.

Ngoài ra với khả năng cung cấp khí tươi từ môi trường cho căn phòng thông thoáng như ở ngoài thiên nhiên sẽ giúp không gian trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn. Đi kèm khả năng vận hành êm ái điều hòa nối ống gió gree sẽ không gây nhiều tiếng động ảnh hưởng đến môi trường xung quanh tạo Không khí trong sạch từ dàn lạnh tỏa ra tạo sự thoải mái và tốt hơn cho sức khoẻ người sử dụng.

Cùng cửa hút không khí từ phía sau (dòng tiêu chuẩn) hoặc từ phía dưới (tuỳ chọn). Kích thước mặt từ bên dưới bằng với kích thước mặt từ phía sau. Do vậy hòan toàn thuận lợi nếu bạn muốn thay đổi phong cách lắp đặt tuỳ thuộc vào các yêu cầu khác nhau về bài trí hay lắp đặt.

2. Điều Hòa Âm Trần Nối Ống Gió Midea 2 Chiều MTB-50HRN1 50000BTU

Máy điều hòa âm trần nối ống gió Midea 2 Chiều MTB-50HRN1 là một trong những giải pháp chống nóng hiệu quả và tiện ích mà nhiều người nghĩ mỗi khi hè đến. Với thiết kế đẹp, tính năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả chính là sự lựa chọn hòan hảo để tiết kiệm diện tích, điện năng, sử dụng an toàn thân thiện với môi trường.

Ứng dụng công nghệ lọc với tấm lọc vi khuẩn khá hiện đại, có khả năng ngăn bụi bẩn, vi khuẩn độc hại, ngăn chặn nấm mốc phát triển tạo ra luồng không khí trong lành, sạch sẽ và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng.

Đặc biệt, máy điều hòa nối ống gió midea có thiết kế cánh quạt rộng, thổi gió linh hoạt, tăng diện tích làm mát cho phòng, luồng gió kéo xa và cao thích hợp với không gian rộng như văn phòng, nhà ốc, nhà ở, máy còn được sử dụng R410a thân thiện với môi trường. Không chỉ vậy máy điều hòa nối ống gió midea còn sử dụng loại chất liệu chống gỉ, có độ bền, độ cứng cao, chống ăn mòn và bám gỉ sét đảm bảo quá trình vệ sinh đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian

3. Điều Hòa Fujitsu Nối Ống Gió ARY45UUANZ 2 Chiều 45000Btu

Điều hòa nối ống gió fujitsu 2 chiều 45000btu ARY45UUANZ là một sản phẩm thuộc dòng điều hòa thương mại, thích hợp lắp trong các tòa nhà, văn phòng nhà xưởng, các nơi có không gian rộng mà vẫn đảm bảo được độ lạnh sâu không ảnh hưởng đến nhu cầu thẩm mỹ .

Không chỉ vậy điều hòa nối ống gió còn ccó cánh đảo gió di chuyển lên xuống tự động đảm bảo cho sự phân phối gió đồng đều. Khi tắt máy, cánh tự đóng lại, ngăn không cho bụi vào trong máy đảm bảo an toàn cho máy ngoài ra còn giúp phòng luôn mát đảm bảo sạch sẽ khô thoáng.

Đối với điều hòa nối ống gió fujitsu được tích hợp chế độ hẹn giờ tắt, máy sẽ tự động chọn sang chế độ cài đặt ban đêm. Chức năng này giúp tránh sự thay đổi nhiệt độ đột ngột trong phòng trong khi ngủ bằng cách nhẹ nhàng tăng hay giảm nhiệt độ trước khi máy điều hòa tự động tắt.

Trên đầy là 3 gợi ý mà chúng tôi đưa ra để bạn lựa chọn và tham khảo để sử dụng. Hi vọng với danh sách trên mà Điện máy Thiên Phú đưa ra sẽ có ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook