0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Mitsubishi dưới 10 triệu cực chất lượng cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 16:58 30/10/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mitsubishi là thương hiệu của Nhật Bản có tên tuổi cực lớn trong ngành đồ điện tử, điện lạnh. Một trong số đó phải kể đến ngành điều hòa đang được nhiều người quan tâm và ưa chuộng lựa chọn cực kì. Cùng điểm qua top 3 điều hòa Mitsubishi dưới 10 triệu cực chất lượng được chúng tôi giới thiệu đến bạn ngay dưới đây nhé!

1.Điều Hòa Mitsubishi 9000Btu 1 Chiều SRK/SRC09CTR-S5

Giá tham khảo: 6.650.000₫

Top 3 điều hòa Mitsubishi dưới 10 triệu cực chất lượng cho bạn tham khảo

Ở vị trí đầu tiên là chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5 là model khá là rẻ chưa tới 7 triệu đồng. Xét về mặt thiết kế thì sản phẩm này không có nhiều điểm nổi bật quá, tuy nhiên kiểu dáng lại khá là dễ nhìn, hài hòa giúp cho dễ dàng bố trí được vào nhiều không gian khác nhau. Công suất 9000 phù hợp với các không gian có diện tích nhỏ dưới 15 mét vuông.

Tuy là mẫu điều hòa giá rẻ nhưng Mitsubishi Heavy SRK/SRC09CTR-S5 vẫn có khả năng tiết kiệm điện cực tốt nhờ chế độ Economy. Chế độ này giúp điều hòa hoạt động được ở công suất nhỏ hơn, giúp bạn tận hưởng được bầu không khí mát lạnh dễ chịu mà vẫn không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Bên cạnh đó, khả năng làm mát siêu nhanh của điều hòa cũng là điểm đáng chú ý. Chế độ Hi Power sẽ giúp điều hòa hoạt động ở công suất cực đại để cài đặt nhiệt độ cho căn phòng đến mức theo yêu cầu chỉ chưa đầy 15 phút. Chức năng này giúp bạn có cảm giác mát lạnh ngay tức thì mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

2.Điều Hòa Mitsubishi 9000Btu 1 Chiều Inverter SRK/SRC10YXP-W5

Giá tham khảo: 8.150.000₫

Top 3 điều hòa Mitsubishi dưới 10 triệu cực chất lượng cho bạn tham khảo

Ở vị trí tiếp theo là điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC10YXP-W5 cũng là một chiếc điều hòa 1 chiều làm lạnh có công suất 9000btu. Tuy nhiên đây lại là mẫu điều hòa tiết kiệm điện Inverter, với công nghệ DC PAM inverter sẽ giúp điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy nén. Từ đó sẽ giúp làm giảm sự tiêu thụ điện năng xuống mức thấp tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh mẽ.

Điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC10YXP-W5 còn có cả chức năng tự động làm sạch vô cùng tiện lợi. Chức năng vệ sinh này bạn có thể sử dụng sau mỗi lần tắt điều hòa, máy sẽ vệ sinh và sấy khô quy trình hết khoảng 2 giờ đồng hồ. Dàn lạnh được làm sạch sẽ, hạn chế nấm mốc và mùi hôi khó chịu.

Là dòng điều hòa mới cao cấp nên sản phẩm này được sử dụng môi chất lạnh gas R32 cực tốt. Loại môi chất lạnh này giúp cho hơi mát làm lạnh cực nhanh, cực sâu cho người dùng cảm thấy dễ chịu hơn. Đồng thời cũng sẽ giúp mang đến sự thân thiện hơn đối với môi trường.

3.Điều Hòa Mitsubishi Electric 9000Btu 1 Chiều MS-JS25VF

Giá tham khảo: 7.250.000₫

Top 3 điều hòa Mitsubishi dưới 10 triệu cực chất lượng cho bạn tham khảo

Ở vị trí cuối cùng là điều hòa Mitsubishi Electric MS-JS25VF cũng là một dòng điều hòa cực tốt mà bạn nên tham khảo lựa chọn. Điều hòa có khả năng làm lạnh siêu tốc, mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì. Kết hợp với chức năng đảo gió sẽ giúp căn phòng được làm lạnh đồng đều hiệu quả hơn.

Trên điều hòa Mitsubishi giá rẻ MS-JS25VF còn có cả chức năng tiết kiệm điện Econo Cool giúp tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên độ tải cừa gió để tăng hiệu quả làm mát tốt hơn. Tuy nhiên nó vẫn sẽ giúp cho điều hòa tiết kiệm điện một cách hiệu quả.

Chiếc điều hòa này trên dàn lạnh còn có cả màng lọc có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi cực hiệu quả. Loại bỏ bụi bẩn, bụi phấn hoa, các tác nhân gây dị ứng,… Từ đó giúp mang đến cho bầu không khí trong không gian nhà bạn được trở lên trong lành hoàn toàn, lọc bụi đến 99% để bảo vệ sức khỏe.

Đó là 3 mẫu điều hòa Mitsubishi tốt nhất dưới 10 triệu đáng mua hiện nay mà chúng tôi đã giới thiệu đến bạn tham khảo. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thể chọn được cho riêng mình một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook