0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Midea giá siêu rẻ chưa tới 10 triệu đồng ai cũng có thể lựa chọn

Ngày Đăng: 10:27 05/05/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Midea là một trong những thương hiệu điều hòa giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn cũng đang tìm một chiếc điều hòa giá rẻ thì hãy tham khảo ngay top 3 điều hòa Midea giá siêu rẻ chưa tới 10 triệu đồng ai cũng có thể lựa chọn được chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

1.Điều Hòa Midea Inverter 12000Btu 1 Chiều MSAGA-13CRDN8

Top 3 điều hòa Midea giá siêu rẻ chưa tới 10 triệu đồng ai cũng có thể lựa chọn

Máy lạnh Midea MSAGA-13CRDN8 sở hữu thiết kế tinh tế với màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Dàn lạnh được phủ chất liệu chống ăn mòn GoldGuard, tăng cường tuổi thọ và khả năng chống chịu với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Điều hòa Midea 12000Btu MSAGA-13CRDN8 sở hữu công suất làm lạnh 12000btu sẽ là lựa chọn phù hợp với những không gian có diện tích dưới 20 m2 như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, nhà hàng….

Với công nghệ làm lạnh nhanh Boost, điều hòa Midea giá rẻ MSAGA-13CRDN8 giúp hạ nhiệt độ phòng xuống mức mong muốn trong thời gian ngắn nhất. Chức năng làm lạnh nhanh chỉ với một nút nhấn trên điều khiển từ xa, mang lại cảm giác mát lạnh tức thì. Bên cạnh đó, máy còn được thiết kế cửa gió linh hoạt, có khả năng mở rộng từ 60 đến 80 độ giúp gia tăng lưu lượng gió được thổi ra, mang hơi lạnh lan tỏa xa và đều khắp căn phòng.

Máy điều hòa Midea 12000 MSAGA-13CRDN8 được trang bị bộ lọc kép gồm lưới lọc mật độ cao và lưới lọc tăng cường, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng trong không khí sẽ được lọc sạch hơn 50%, trả lại cho không gian trong lành, góp phần bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Điều hòa giá rẻ MSAGA-13CRDN8 này sử dụng môi chất lạnh R32, đây là loại gas mới nhất hiện nay với ưu điểm tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và sâu với hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R410a trước đây. Đồng thời gas R32 cũng thân thiện với môi trường, chống lại sự gia tăng nhiệt dẫn tới hiệu ứng nhà kính.

2.Điều Hòa Midea Inverter 9000Btu 1 Chiều MSAGA-10CRDN8

Top 3 điều hòa Midea giá siêu rẻ chưa tới 10 triệu đồng ai cũng có thể lựa chọn

Điều hòa Midea MSAGA-10CRDN8 thuộc dòng điều hòa 1 chiều lạnh, máy được sản xuất tại Thái Lan với thiết kế hiện đại, sang trọng, thân thiện, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Chế độ làm lạnh nhanh Boost trên điều hòa Midea inverter MSAGA-10CRDN8 sẽ giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt mang đến cho người dùng cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì khi bạn mở điều hòa. Bên cạnh đó, máy còn được thiết kế cửa gió linh hoạt, có khả năng mở rộng từ 60 đến 80 độ giúp gia tăng lưu lượng gió được thổi ra, mang hơi lạnh lan tỏa xa và đều khắp căn phòng.

Điều hòa Midea 9000btu MSAGA-10CRDN8 được trang bị công nghệ inverter hiện đại không chỉ mang lại khả năng vận hành êm ái mà còn giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Công nghệ Quattro mà Midea trang bị trên chiếc điều hòa này còn cho phép máy nén quay tần số cực đại trong 6 giây giúp máy làm lạnh hiệu quả hơn và tốt hơn.

Điều hòa có dàn nóng được làm bằng nhôm khá bền bỉ khi được phủ thêm được một lớp mạ vàng chống ăn mòn bên ngoài. Máy có thể hoạt động ở những nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt như vùng ven biển, hạn chế được sự bào mòn từ nước mưa và hơi muối cực tốt.

3.Điều Hòa Midea Inverter 12000Btu 1 Chiều MSAGII-13CRDN8

Top 3 điều hòa Midea giá siêu rẻ chưa tới 10 triệu đồng ai cũng có thể lựa chọn

Điều Hòa Midea Inverter MSAGII-13CRDN8 không chỉ đem lại không gian sống thoải mái và mát mẻ cho gia đình bạn mà còn giúp tiết kiệm điện năng đáng kể trong quá trình sử dụng. Điều hòa Midea 1 chiều MSAGII-13CRDN8 sở hữu công suất làm lạnh 12000btu sẽ là lựa chọn phù hợp với những không gian có diện tích dưới 20 m2 như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, nhà hàng…..

Máy điều hòa Midea 12000 1 chiều inverter MSAGII-13CRDN8 được trang bị bộ lọc kép gồm lưới lọc mật độ cao và lưới lọc tăng cường, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng trong không khí sẽ được lọc sạch hơn 50%, trả lại cho không gian trong lành, góp phần bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Với dàn nóng làm bằng nhôm và được phủ lớp mạ vàng giúp máy được bảo vệ trước các tác nhân có hại của môi trường.

Máy điều hòa này được tích hợp nhiều chế độ làm lạnh đa dạng, từ chế độ làm lạnh thông thường đến chế độ Boost giúp làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả. Hướng gió có thể điều chỉnh linh hoạt theo nhu cầu sử dụng, giúp phân phối không khí mát đồng đều trong không gian sống. Được trang bị bộ lọc khí hiệu quả, giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí, mang lại không gian trong lành và sạch sẽ cho gia đình bạn.

Đó là 3 mẫu điều hòa Midea giá rẻ chưa tới 10 triệu đồng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn tham khảo. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thể tìm chọn mua được một sản phẩm phù hợp cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook