0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa Cây Mitsubishi giá rẻ, hấ dẫn nhất hiện nay

Ngày Đăng: 10:51 14/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tham khảo dòng điều hòa cây mitsubishi để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý thì danh sách TOP 3 dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

1. Điều Hòa Cây Mitsubishi Inverter 2 Chiều 24.000Btu FDF71VD1/FDC71VNX

Là chiếc máy điều hòa cây đến từ hãng điện lạnh nổi tiếng của Nhật Bản Mitsubishi Heavy. Chiếc máy điều hòa cây Mitsubishi Inverter 2 Chiều 24.000Btu FDF71VD1/FDC71VNX nổi bật với thiết kế hiện đại với màu trắng sang trọng, đường nét góc cạnh hài hòa, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Cùng công suất làm lạnh 24000btu đủ để làm lạnh cho những không gian dưới 35m2.

Công nghệ HI Power: Nhanh chóng làm lạnh căn phòng của bạn chỉ với một nút bấm đơn giản máy sẽ đem lại cho không gian mát lạnh nhanh tức thì mà bạn không phải chờ lâu.

Bộ lọc khử mùi Solar Filter: Loại bỏ mọi mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, nấm mốc, thức ăn,… trả lại bầu không khí trong lành cho bạn.

Chế độ vận hành thoải mái: Mang đến luồng khí lạnh êm dịu, thoải mái, giúp bạn tận hưởng bầu không khí mát lạnh mà không lo bị quá lạnh.

2. Điều Hòa Cây Mitsubishi Inverter 2 Chiều 36.000Btu FDF100VD2/FDC100VS

Mang thiết kế đơn giản không kém phần hiện đại, cùng gam màu trắng trang nhã, chiếc máy điều hòa cây mitsubishi heavy inverter 2 Chiều FDF100VD2/FDC100VS này phù hợp với mọi không gian nội thất sang trọng. Máy điều hòa cây mitsubishi heavy này có công suất 4 HP, thích hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 60 m2. Ngoài ra máy còn được trang bị một số tính năng như:

Chế độ Eco tiết kiệm năng lượng: Là một chiếc điều hòa cây thuộc dòng máy inverter với chế độ Eco điều hòa cây mitsubishi này sẽ mang đến khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả cho bạn.

Hẹn giờ bật tắt máy: Giúp bạn chủ động trong việc bật/tắt điều hòa tùy theo nhu cầu sử dụng vô cùng tiện lợi.

Bộ lọc khử mùi Solar Filter: Loại bỏ vi khuẩn gây hại, tác nhân gây dị ứng có trong không khí, mang lại bầu không khí sạch khuẩn, trong lành.

Tự khởi động lại khi có điện: Điều hòa sẽ ghi nhớ chương trình vận hành và tự khởi động lại sau khi bị mất điện đột ngột, giúp bạn không phải tốn thêm thời gian cài đặt lại chế độ sau khi mất điện, vô cùng tiện lợi.

3. Điều Hoà Cây Mitsubishi Heavy 1 Chiều 48000Btu FDF140CSV-S5/FDC140CSV-S5

Chiếc máy điều hòa cây mitsubishi heavy 1 Chiều 48000Btu FDF140CSV-S5/FDC140CSV-S5 này thuộc dòng máy sang trọng cao cấp đền từ thương hiệu Nhật Bản Mitsubishi Heavy. Đi cùng khả năng vận hành ấn tượng là thiết kế sang trọng, bắt mắt dễ dàng nổi bật trong mọi không gian nội thất. Công suất máy 4.5 HP dễ dàng làm lạnh khoảng không gian từ 20 – 30m2.

Làm lạnh nhanh, chế độ gió đa dạng giúp điều hòa cây Mitsubishi Heavy inverter được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh và đảo gió hiện đại, mang đến cho người dùng sự mát mẻ, dễ chịu tối đa. Máy hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao, giúp nhanh chóng đạt được nhiệt độ người dùng mong muốn trong thời gian ngắn nhất, chế độ đảo gió tự động, đa hướng thổi giúp trải đều làn gió đến mọi ngóc ngách trong phòng.

Tiết kiệm chi phí điện năng nhờ sử dụng chế độ tiết kiệm điện Eco. Khi hoạt động ở chế độ này, máy duy trì điều kiện làm lạnh với mức nhiệt độ và tính năng mà người dùng mong muốn, nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện. Nhờ đó bạn không cần phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Tự động báo lỗi: Khi xảy ra sự cố, điều hòa cây sẽ hiển thị đèn báo lỗi để người dùng có thể tự khắc phục hoặc liên hệ với kỹ thuật viên để được sửa chữa kịp thời.

Trên đây là 3 chiếc máy điều hòa cây mitsubishi giá rẻ, hấ dẫn nhất hiện nay tháng 1/2020 mà Điện máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn đã tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý. Nếu còn thắc mắc nào về máy điều hòa cây Mitsubishi Heavy, bạn để lại bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook