0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa cây giá rẻ đang được người dùng săn đón

Ngày Đăng: 11:35 14/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dưới đây vẫn tiếp tục với danh sách 3 sản phẩm điều hòa cây giá rẻ được nhiều người săn đón mà chúng tôi Điện máy Thiên Phú muốn giới thiệu để bạn tham khảo và lựa chọn.

1. Điều Hòa Cây Casper FC-18TL22, 1 Chiều 18000Btu

Đứng đầu danh sách top 3 máy điều hòa cây giá rẻ đang được săn đóng nhiều nhất, phải kể đến máy điều hòa tủ đứng Casper 2 HP FC-18TL22. Nổi bật với tấm vi lọc bụi tiên tiến, loại bỏ bụi bẩn và tác nhân gây dị ứng có trong không khí. Bạn sẽ khó lòng bỏ qua khi đã trót tìm hiểu về mẫu điều hòa cây casper này. Chiếc điều hòa cây casper này có nhiều mức công suất làm lạnh, có đủ tính năng làm lạnh đi kèm đó là những tính năng ưu việt đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Bộ lọc Anti-Formaldehyde có thể loại bỏ 93,8% formaldehyde và các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi khác (VOCS) cũng như các loại khí và mùi có hại cho sức khoẻ.

Chức năng iClean, chiếc điều hòa Casper 1 chiều sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh. Dàn lạnh của điều hòa Casper được làm sạch sẽ làm tăng hiệu quả làm lạnh, tăng tuổi thọ cho máy cũng như ngăn chặn vi khuẩn phát triển.

Công nghệ iFeel hệ thống tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh iFeel có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể. Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng giúp bạn có bầu không khí lạnh dễ chịu và sảng khoái hơn.

2. Điều Hòa Cây Funiki FH18, 2 Chiều 18000Btu

Với mức giá hợp lý và thấp nhất trong top 3 máy điều hòa cây được nhiều người săn tìm, mẫu máy điều hòa tủ đứng funiki 2 chiều 18000btu FH18 sẽ là một chọn lựa sáng suốt. Mẫu máy điều hòa cây Funiki này sở hữu kiểu dáng đơn giản cùng các công nghệ tiên tiến của Việt Nam đem lại chất lượng vô cùng ổn định cùng khả năng làm lạnh khá là hiệu quả cho các không gian rộng có diện tích dưới 30m2.

Chế độ làm lạnh nhanh: Chức năng này đẩy hiệu quả làm lạnh lên mức tối đa trong thời gian 20 phút cả khi bắt đầu bật điều hòa hay khi muốn nhanh chóng thay đổi nhiệt độ phòng.

Phin lọc làm sạch không khí: Phin lọc này có tác dụng hút các loại bụi mốc, những hạt bụi nhỏ, khói thuốc lá và phấn hoa có kích thước nhỏ đến 0,01 micro mét.

Sử dụng môi chất lạnh R410 là môi chất làm lạnh ra đời sau Gas R22 với cấu tạo phức tạp hơn mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh êm ái, dễ chịu, hiệu suất tiết kiệm năng lượng cao hơn so với những chiếc máy điều hòa không khí sử dụng gas R22 đồng thời tối ưu hơn so với R22 với khả năng làm suy giảm tầng Ozone bằng 0.

3. Điều Hòa Cây Inverter Gree GVH24AK-K3DNC6A, 2 Chiều 24000Btu

Điều hòa tủ đứng Gree Inverter 24000btu GVH24AK-K3DNC6A nổi bật với thiết kế dạng trụ thon gọn, độc đáo, sẽ là một thiết bị sang trọng trang trí trong nhà, góp phần tiết kiệm tối đa không gian cho bạn. Cùng công suất làm lạnh lên đến 24000 BTU, chiếc điều hòa đứng này sẽ mang đến khả năng làm lạnh tuyệt vời cho căn phòng có diện tích rộng từ 30 đến 40 m2 như phòng họp lớn, phòng khách, văn phòng làm việc,…

Làm lạnh/sưởi ấm nhanh Turbo nhanh sẽ ngay lập tức đẩy mạnh công suất hoạt động, nhanh chóng đưa căn phòng của bạn đạt đến nhiệt độ cài đặt, cho bạn được đắm mình trong không gian mát lạnh chỉ trong tích tắc.

Chế độ điều chỉnh nhiệt độ chính xác iFeel dàn lạnh sẽ nhận được tín hiệu nhiệt độ từ remote, từ đó sẽ bắt đầu làm lạnh, đảm bảo cho nhiệt độ căn phòng đạt chuẩn mức cài đặt, mang lại cho bạn không gian mát lạnh theo đúng yêu cầu.

Chức năng tự làm sạch X-Fan cho phép điều hòa tiếp tục hoạt động để hong khô dàn lạnh ngay cả khi bạn đã tắt máy. Nhờ vậy vi khuẩn và nấm mốc gây mùi sẽ không còn môi trường phát triển, góp phần giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí làm vệ sinh.

Trên đây là bài giới thiệu top 3 điều hòa cây giá rẻ đang được người dùng săn đón mà Điện máy Thiên Phú đã gợi ý cho bạn. Hy vọng bạn sẽ chọn được loại máy điều hòa cây thích hợp với nhu cầu và diện tích của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook