0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa cây giá rẻ, chất lượng tốt tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 11:27 12/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với khả năng làm mát trên diện rộng vượt trội cùng nhiều tiện ích đi kèm, điều hòa âm trần ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Dưới đây, Điện máy Thiên Phú xin chia sẻ đến bạn top 3 điều hòa cây giá rẻ bán chạy tại Điện máy Thiên Phú.

1. Điều Hòa Tủ Đứng Fujiaire FF24CBF-2A1N 1 Chiều 24000Btu

Vị trí đầu tiên trong số những chiếc điều hòa cây tốt chắc không thể quên chiếc điều hòa tủ đứng 24000btu Fujiaire FF24CBF-2A1N có chất lượng đẹp mắt, kiểu dáng thanh lịch, tinh tế trong từng chi tiết với màn hình hiển thị rõ ràng nhiệt độ trên dàn lạnh giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng, kiểu cách thể hiện nét độc đáo riêng của hãng

Điểm nổi bật ở sản phẩm điều hòa cây này chính là độ bền do được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến và vừa ra mắt thị trường nên có chất lượng vô cùng đảm bào cùng khả năng lọc khí tiên tiến với công nghệ Ionizer chống vi khuẩn, nấm mốc, loại bỏ bụi bẩn và lọc sạch không khí, mang lại làn gió mới trong lành, thoáng mát cho căn phòng và người sử dụng. Đồng thời ngăn ngừa virut, tác nhân độc hại gây hại đến người dùng.

2. Điều Hòa Cây Casper FH-28TL11 2 Chiều 28000Btu

Điều hòa cây 2 chiều Casper FH-28TL11 đặc trưng với vẻ ngoài tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và bắt mắt. Trang bị công nghệ chế độ ngủ ban đêm vô cùng thân thiện, gia đình bạn sẽ có một giấc ngủ ngon, êm ái và không còn phải lo lắng bị cảm lạnh vào ban đêm.

Thêm vào đó, máy điều hòa cây Casper còn được tích hợp chức năng tự làm sạch, đảm bảo bộ trao đổi nhiệt của dàn lạnh không bị ẩm mốc, gây ra mùi hôi khó chịu.

Hơn thế nữa, máy điều hòa cây casper 2 chiều FH-28TL11 còn được trang bị thêm màng lọc tiên tiến giúp khí lạnh được tạo ra trong lành, tinh khiết hơn khi ngăn chặn được các chất gây hại như bụi bẩn, côn trùng và vi khuẩn. Và chức năng làm mát nhanh giúp làm lạnh nhanh chóng, chỉ cần vài phút sau khi bật máy là người dùng có thể tận hưởng ngay không khí mát lạnh.

Giá tham khảo: 19.000.000 vnđ

3. Điều Hòa Cây Gree 1 Chiều 48000Btu GVC48AH-M3NTB1A

Cuối cùng trong danh sách này là chiếc điều hòa Gree tủ đứng GVC48AH-M3NTB1A sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng màn hình hiển thị nhiệt độ bên ngoài vô cùng tiện dụng, làm hài lòng bất kì vị gia chủ nào muốn mua cho mình điều hòa cây để sử dụng mà chưa tìm được.

Cùng với đó, chiếc máy điều hòa cây gree còn sở hữu nhiều chế độ làm lạnh hiện đại như chế độ làm lạnh Turbo giúp làm lạnh nhanh chóng, chế độ Fan biến điều hòa thành một chiếc quạt thổi gió, chức năng hút ẩm giúp phòng luôn khô thoáng và tính năng hẹn giờ hạn chế tình trạng gián đoạn giấc ngủ vì phải điều chỉnh điều hòa nửa đêm.

Ngoài ra, chiếc điều hòa cây 1 chiều gree GVC48AH-M3NTB1A này còn được sở hữu khả năng hoạt động êm ái góp phần tạo ra không gian yên tĩnh để làm việc, học tập,… được tập trung hơn.

Trên đây là Top 3 điều hòa cây giá rẻ, chất lượng tốt tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook