0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa âm trần giá rẻ, chất lượng

Ngày Đăng: 09:46 01/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn có nhu cầu tìm mua một chiếc điều hòa âm trần giá rẻ, chất lượng hãy tham khảo qua top 3 điều hòa âm trần giá rẻ đang có mặt tại Điện máy Thiên Phú để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé.

1. Điều Hòa Âm Trần Midea 1 Chiều 28000BTU MCD-28CRN1

Dẫn đầu danh sách là máy điều hòa âm trần Midea 1 chiều MCD-28CRN1 mang kiểu dáng đơn giản, tinh tế với những đường nét không gọn gàng sẽ làm nổi bật thêm vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nội thất của gia đình.

Bên cạnh đó, với công suất làm lạnh 3HP, máy điều hòa midea này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng dưới 4m2 như phòng làm việc, phòng hát,… Máy điều hòa âm trần Midea nổi bật với công nghệ lọc khí khá là hiệ nđại giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bạn.

Đồng thời máy điều hòa âm trần midea 1 chiều MCD-28CRN1 cũng làm lạnh nhanh gần như ngay lập tức với tính năng Turbo cùng chế độ hút ẩm giúp tạo không gian khô ráo và thoáng đãng cho người dùng. Nhờ chức năng hẹn giờ bạn có thể kiểm soát được thời gian hoạt động của máy lạnh dù là ban ngày hay ban đêm.

2. Điều Hòa Âm Trần Casper CC-28TL11 1 Chiều 28000Btu

Tiếp theo trong danh sách cũng có công suất 28000btu, điều hòa âm trần casper CC-28TL11 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với gam màu trắng ngọc trai tinh tế, kích thước cửa gió rộng giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn.

Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ cảm biến ifeed duy trì nhiệt độ rất chính xác; công nghệ làm lạnh cực nhanh, chế độ hút ẩm cũng là điểm cộng cho chiếc điều hòa âm trần giá rẻ này.

Nhờ có hệ thống lọc khí Multi Filters gồm: máy lọc nano, máy lọc siliver, carbon, bio… Với hệ thống lọc nhiều lớp này trên điều hòa âm trần sẽ giúp ngăn chặn và diệt khuẩn hiệu quả qua đó mang đến cho căn phòng 1 bầu không khí trong lành, mát mẻ nhất.

3. Điều Hòa Âm Trần Fujitsu Inverter AUAG30LRLAZ 2 Chiều

Vị trí cuối cùng trong danh sách thuộc về điều hòa âm trần Fujitsu 2 chiều AUAG30LRLAZ mang kiểu dáng đơn giản, sắc trắng tinh tế, với những đường mặt nổi bật phù hợp với nhiều không gian mở. Đi cùng công nghệ inverter giúp máy vận hành êm ái và tiết kiệm điện hiệu quả tới 60% lượng điện tiêu thụ.

Sản phẩm được trang bị hệ thống gió đa luồng có khả năng thổi gió đa luồng, người tiêu dùng có thể lắp đặt hệ thống 4 luồng trong một mô hình thiết bị, hoặc hệ thống 3 luồng với 4 mô hình hay hệ thống 2 luồng 3 mô hình tùy theo mục đích sử dụng, đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Hơn nữa, với tấm lọc Catechin trên điều hòa âm trần Fujitsu AUAG30LRLAZ được chiết xuất từ lá chè xanh giúp ngăn ngừa lão hóa và giữ làn da của bạn trở nên đẹp hơn, tấm lọc cũng giúp ngăn ngừa những vi khuẩn và loại bỏ hòan toàn những mùi ẩm mốc hay mùi thức ăn bám trong không khí, giúp người sử dụng có một không gian thật dễ chịu, trong lành và sảng khoái.

Trên đây là top 3 điều hòa âm trần giá rẻ, chất lượng. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook