0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc tủ đông Sanaky inverter đáng mua nhất: Công nghệ tiên tiến, thiết kế sang trọng

Ngày Đăng: 10:35 05/06/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thị trường tủ đông hiện nay, Sanaky là một trong những thương hiệu nổi bật với công nghệ tiên tiến và thiết kế sang trọng. Đặc biệt, các sản phẩm tủ đông Sanaky Inverter được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhờ vào hiệu suất vượt trội và khả năng tiết kiệm điện năng. Dưới đây là top 3 chiếc tủ đông Sanaky Inverter đáng mua nhất hiện nay.

1.Tủ đông Sanaky Inverter 280 Lít 2 Ngăn VH-3699W4K Gas R600a

Top 3 chiếc tủ đông Sanaky inverter đáng mua nhất: Công nghệ tiên tiến, thiết kế sang trọng

Tiếp theo đây chính là dòng tủ đông Sanaky VH-3699W4K. Với thiết kế không có quá khác biệt so với dòng tủ đông Inverter Sanaky VH-3899K3. Được thiết kế với 2 cánh cửa mở khác nhau làm nên sự hài hòa cho chiếc tủ đông. Khi đi sâu vào bên trong ta có thể thấy được, dòng tủ đông Sanaky Inverter VH-3699W4K được thiết kế làm 2 ngăn bảo quản khác nhau. Ở đây mỗi ngăn sẽ có một nhiệm vụ và nhiệt độ khác. Điều này làm cho không gian tủ thêm phần rộng rãi và có thể bảo quản ở trạng thái tốt nhất.

Tủ đông 2 ngăn Sanaky VH-3699W4K với 2 chức năng bảo quản đó chính là làm mát và cấp đông. Với 2 chức năng này sẽ giúp người dùng có thể lựa chọn và bảo quản trong môi trường nhiệt độ phù hợp nhất cho mỗi loại thực phẩm. Giúp thực phẩm có thể tươi ngon hơn trong suốt quá trình bảo quản.

Cùng với đó là việc sử dụng công nghệ Inverter sẽ giúp chiếc tủ đông Sanaky giá rẻ VH-3699W4K có thể duy trì tốc độ và nhiệt độ phù hợp nhất. Vừa có thể mang đến hơi lạnh nhanh và sâu vừa có thể tiết kiệm tối đa điện năng khi hoạt động. Ngoài ra còn giúp chiếc tủ đông lạnh có thể vận hành êm ái một cách bền bỉ nhất.

2.Tủ đông Sanaky Inverter 230 Lít 2 Ngăn VH-2899W4K

Top 3 chiếc tủ đông Sanaky inverter đáng mua nhất: Công nghệ tiên tiến, thiết kế sang trọng

Tủ đông Sanaky inverter 280 lít VH-2899W4K thuộc dòng tủ đông 2 ngăn (1 ngăn đông, 1 ngăn mát), 2 cánh lật mở kiểu vali, điều này mang đến sự tiện lợi trong quá trình tìm kiếm những thực phẩm cần dùng. Bề mặt cánh tủ được làm từ kính cường lực giúp sản phẩm thêm phần bền bỉ theo thời gian, và cực lỳ dễ dàng vệ sinh.

Tủ đong Sanaky 2 ngăn 280 lít VH-2899W4K này được trang bị công nghệ inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, vượt trội lên đến 40% só với các loại tủ đông thông thường. Hơn nữa, công nghệ Inverter còn giúp tủ đông Sanaky hoạt đông êm ái và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Tủ đông inverter Sanaky VH-2899W4K sử dụng dàn lạnh được làm từ đồng nguyên chất, sở hữu độ bền cao. Dàn lạnh đồng giúp làm đông nhanh hơn so với dàn lạnh nhôm, từ đó thực phẩm sẽ được bảo quản tốt hơn đảm bảo giữ cho thịt cá luôn được tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng dù để trong thời gian dài.

Ngoài ra, tủ đông Sanaky VH-2899W4K còn được trang bị bánh xe chịu lực giúp di chuyển tủ đông 1 cách dễ dàng, khóa cửa tủ giúp bảo vệ thực phẩm được tốt hơn, cùng giỏ đồ tiện lợi trong quá trình sử dụng.

3.Tủ Đông Sanaky Inverter VH-4099W3 1 Ngăn Đông 1 Ngăn Mát 280 Lít

Top 3 chiếc tủ đông Sanaky inverter đáng mua nhất: Công nghệ tiên tiến, thiết kế sang trọng

Một dòng tủ không thể bỏ qua đó chính là chiếc tủ đông Sanaky VH-4099W3. Ngoài sử dụng nhiều công nghệ làm lạnh cao cấp, chiếc tủ này còn tích hợp thêm công nghệ Inverter nhằm tiết kiệm điện năng. Tuy dung tích tủ chỉ có 280 lít nhưng vấn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản thực phẩm hàng ngày của gia đình bạn. Đặc biệt còn cực kỳ tiết kiệm điện.

Là một dòng tủ đông nhưng vẫn có thể bảo quản thực phẩm dưới dạng mát. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình khi tìm mua thiết bị bảo quản thực phẩm. Thực phẩm sẽ trở nên tươi ngon hơn trong suốt quá trình bảo quản và sử dụng tủ đông Sanaky 280 lít VH-4099W3.

Trang bị dàn lạnh làm từ đồng nguyên chất, dẫn nhiệt tốt, tủ đông sẽ nhanh chóng làm lạnh và làm đông các món thực phẩm của bạn, giúp chúng được tươi ngon và giữ được dưỡng chất.

Hơn nữa, chất liệu đồng được đánh giá là bền bỉ với thời gian còn góp phần nâng cao tuổi thọ cho chiếc tủ đông của bạn.

Để người dùng có thể hạn chế được chi phí điện khi sử dụng tủ đông, Sanaky đã sử dụng gas R600a cho chiếc tủ đông của mình. Với loại gas này, tủ không chỉ làm lạnh nhanh, tiết kiệm 40% điện năng mà nó còn vô cùng thân thiện với môi trường sống.

Top 3 chiếc tủ đông Sanaky Inverter đáng mua nhất hiện nay VH-3699W4K, VH-2899W4K, VH-4099W3, đều là những lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu bảo quản thực phẩm của bạn. Với công nghệ Inverter tiên tiến, thiết kế sang trọng và nhiều tính năng nổi bật, các sản phẩm này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn. Hãy cân nhắc nhu cầu và ngân sách của mình để chọn cho gia đình hoặc cửa hàng của bạn một chiếc tủ đông Sanaky phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook