0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc tivi Sony 65 inch giá rẻ nhất người dùng nên mua

Ngày Đăng: 15:59 10/04/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mua một chiếc tivi mới có thể là một quyết định quan trọng, đặc biệt là khi bạn muốn cập nhật không gian giải trí của gia đình mình mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí. Trong thị trường tivi hiện nay, Sony là một trong những thương hiệu hàng đầu với các sản phẩm chất lượng và đa dạng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi Sony 65 inch với giá phải chăng nhưng vẫn mang lại chất lượng hình ảnh tốt, hãy cùng chúng tôi khám phá top 3 chiếc tivi Sony 65 inch giá rẻ nhất mà người dùng nên mua.

1. Smart tivi Sony 65 inch 4K KD-65X75K

Top 3 chiếc tivi Sony 65 inch giá rẻ nhất người dùng nên mua

Vị trí đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn đó là chiếc smart tivi Sony 4K 65 inch KD-65X75K, sản phẩm này được thiết kế mang phong cách đơn giản, viền mỏng cùng kích thước lớn 65 inch cho tầm nhìn rộng và có trải nghiệm giải trí cực thỏa mãn, đây là một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho phòng khách hoặc là phòng hội nghị. Điểm đặc biệt của chiếc tivi này là nó có thiết kế cực thông minh khi vừa có thể để chân đế, vừa có thể lắp đặt kiểu treo tường để không gian tiết kiệm được diện tích sử dụng.

Bên cạnh đó, về chất lượng hình ảnh của chiếc tivi Sony 4K KD-65X75K này chắc chắn sẽ làm hài lòng đối với mọi người. Trong tầm giá hơn 10 triệu đồng thì của các hãng tivi thì Sony KD-65X75K chính là một chiếc tivi chất lượng nhất. Sản phẩm này được trang bị độ phân giải 4K mang đến những hình ảnh cực sắc nét ấn tượng. Đi cùng tivi còn có thêm bộ xử lý X1 4K HDR có thể tăng cường các chi tiết cho khung hình, giảm nhiễu để hình ảnh được rõ ràng hơn. Cùng với đó, công nghệ Motionflow XR 200 có trên tivi sẽ còn giúp hình ảnh chuyển động được cực mượt mà, ngay cả là các khung hình trong các chương trình thể thao hay phim hành động cũng đều trở lên thật rõ nét và tuyệt đẹp.

Ngoài hình ảnh, tivi Sony giá rẻ KD-65X75K còn có chất lượng âm thanh ấn tượng nhờ công nghệ DTS Digital Surround có thể tái tạo âm thanh vòm cực sinh động. Sự kết hợp thêm của công nghệ -Force Front Surround giúp môi trường âm thanh được giả lập âm thanh đa chiều để bạn thưởng thức chất âm 360 độ chân thật như đang ngồi bên trong rạp chiếu phim thực sự. Đặc biệt, chiếc tivi này còn được trang bị thêm công nghệ S-Master Digital Amplifier giúp loại bỏ tiếng ồn hoàn hảo, loại bỏ độ nhiễu để âm thanh trở lên rõ ràng và tạo được chất âm mạnh mẽ.

2. Google tivi Sony 65 inch 4K KD-65X80L

Top 3 chiếc tivi Sony 65 inch giá rẻ nhất người dùng nên mua

Vị trí thứ hai là google tivi Sony 65 inch 4K KD-65X80L cũng là một chiếc tivi chất lượng và đáng mua ở trong năm 2024 này. Sản phẩm này có kiểu dáng đẹp mắt với viền ngoài màn hình siêu mỏng, chân đế thời thượng và liền mạch giúp nâng đỡ tivi chắc chắn có thể tháo rời để lắp đặt kiểu treo tường giúp tiết kiệm cho không gian. Chiếc tivi này cũng được trang bị độ phân giải 4K cho hình ảnh hiển thị đẹp và lôi cuốn.

Cùng với đó, sự trang bị trên tivi Sony 4K KD-65X80L còn có thêm công nghệ 4K X-Reality™ PRO giúp tái tạo các dữ liệu bị thiếu khi hiển thị trên màn hình, nâng cấp chất lượng điểm ảnh để mang lại độ rõ nét cao, tinh chỉnh và làm sắc nét theo thời gian thực. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có thêm sự bổ sung của công nghệ TRILUMINOS™ PRO có thể tái tạo các điểm màu sắc cực sống động, tái tạo các màu sắc phong phú cho khung cảnh hiển thị có sự đa dạng sắc màu rực rỡ.

Hơn nữa, chiếc tivi Sony KD-65X80L này còn có thêm công nghệ Dolby Vision và HDR10 giúp nâng cao độ sáng cho màn hình, tái hiện hình ảnh rõ nét và màu sắc sống động, hình ảnh có chiều sâu hơn để mang đến những thước phim chuẩn như điện ảnh ngay tại nhà bạn.

Về âm thanh, chiếc tivi này có sự trang bị bởi các công nghệ như là Dolby Atmos, DTS Digital Surround, DTS, S-Force Front Surround, S-Master Digital Amplifier giúp nâng cấp âm thanh vòm 3D, tái tạo âm thanh 3 chiều sống động.

3. Google tivi Sony 65 inch 4K KD-65X85L

Top 3 chiếc tivi Sony 65 inch giá rẻ nhất người dùng nên mua

Gợi ý cuối cùng mà chúng tôi mang đến cho bạn đó là chiếc tivi Sony KD-65X85L. Chiếc tivi này có điểm mạnh là sẽ mang lại độ tương phản cao cho hình ảnh có cảm giác chân thực, đó là nhờ vào công nghệ Full Array LED và Bộ xử lý 4K HDR Processor X1™ mới. Đặc biệt, tivi được trang bị một bộ cảm biến ánh sáng sẽ giúp tối ưu hóa độ sáng theo điều kiện không gian phòng nhà bạn. Độ sáng sẽ được tăng cao khi ánh sáng sang, giảm độ sáng trong phòng tối để bạn luôn xem được những hình ảnh phù hợp.

Không chỉ có thể đem lại hình ảnh tốt cho nội dung giải trí, tivi 4K KD-65X85L còn có thể điều chỉnh sắc thái màu HDR tự động khi bạn thiết lập máy chơi game PS5™ lần đầu. Những hình ảnh sẽ đạt được sự tinh xảo, màu sắc chân thực cho dù trong vùng tối hay vùng sáng.

Thêm vào đó, Sony KD-65X85L còn có thêm tính năng hồ sơ trẻ em sẽ phù hợp dành cho những gia đình có trẻ nhỏ sử dụng. Với tính năng này, bạn sẽ là người làm chủ và có thể đưa ra những nội dung phù hợp cho con em mình, cài đặt bộ lọc thân thiện dành cho trẻ với các ứng dụng, phim và chương trình giải trí thích hợp.

Nhìn chung, với top 3 chiếc tivi Sony 65 inch giá rẻ nhất mà chúng tôi đã liệt kê, bạn có thể yên tâm về chất lượng hình ảnh, âm thanh và tính năng, đồng thời tiết kiệm được một phần chi phí. Hãy chọn lựa một trong những sản phẩm này để tận hưởng trải nghiệm giải trí tuyệt vời tại nhà.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook