0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc nồi chiên không dầu chất lượng đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:13 03/07/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu hiện nay được nhiều gia đình ưa chuộng, không chỉ nấu nướng tiện lợi nhanh chóng mà còn bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình. Dưới bài viết này, cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá top 3 chiếc nồi chiên không dầu chất lượng nhé.

1.Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90

Top 3 chiếc nồi chiên không dầu chất lượng đáng mua nhất hiện nay

Nhắc tới nồi chiên không dầu không thể bỏ qua model Philips HD9860/90 sở hữu thiết kế hiện đại chắc chắn, gam màu đen tinh tế sang trọng làm nổi bật mọi không gian sở hữu. Chân đế chống trượt chắc chắn không làm đổ thức ăn trong quá trình nấu nướng.

Nồi chiên không dầu giá rẻ Philips HD9860/90 vận hành với công suất lớn 2200w sử dụng công nghệ Rapid Air hiện đại, luồng khí trong nồi di chuyển nhanh gấp 7 lần thông thường và luân chuyển đều khắp nồi, giúp thực phẩm chín đều mà không cần trở trong suốt quá trình nấu. Đặc biệt, thực phẩm chế biến từ nồi chiên không dầu có lượng chất béo giảm đến 90%, đảm bảo sức khỏe cho bạn và cả gia đình.

Đặc biệt, công nghệ cảm biến thông minh, bạn chỉ cần bỏ thức ăn vào nồi và chọn chế độ tương ứng hoặc nấu theo khối lượng sản phẩm thì nồi sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ và thời gian phù hợp cực tiện lợi. Bảng điều khiển dạng nút nhấn và núm xoay kết hợp với màn hình Led hiển thị thông tin. Nồi chiên sở hữu 5 chương trình nấu cài đặt sẵn gồm: rã đông, khoai tây chiên, cá, thịt gà, chiên nướng theo lượng kg vô cùng tiện lợi.

2.Nồi Chiên Không Dầu Sharp KF-AF42MV-ST 4.2 Lít

Top 3 chiếc nồi chiên không dầu chất lượng đáng mua nhất hiện nay

Model thứ 2 không thể bỏ qua là chiếc nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST 4.2 Lít. Sở hữu thiết kế sang trọng, gam màu đen kết hợp xám vô cùng sang trọng tinh tế làm đẹp cho mọi không gian sở hữu. Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp PP, an toàn cho người dùng. Dung tích 4,2kg có thể nướng 2-3 chiếc đùi gà thích hợp sử dụng cho gia đình có 2- 3 thành viên.

Nồi chiên không dầu 4,2 lít Sharp KF-AF42MV-ST vận hành với công suất lớn 1250w sử dụng công nghệ Rapid Air chiên nướng ngon không cần dùng dầu ăn, hạn chế dầu mỡ, đảm bảo cho món ăn được ngon hơn, giảm ngấy và bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Ngoài ra, hệ thống quạt đối lưu giúp nhiệt lượng tỏa đều khắp trong khoang nấu, món ăn chín đều, chín nhanh và ngon hơn bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST sử dụng cực đơn giản với trang bị bảng điều khiển 2 núm vặn. Bạn có thể điều chỉnh độc lập thời gian và nhiệt độ theo từng món ăn. Tính năng hẹn giờ tiện lợi, người dùng không cần trực tiếp canh chừng vẫn có thể cho ra món ăn thơm ngon giòn rụm phục vụ gia đình.

3.Nồi chiên không dầu Kalite KL-1500

Top 3 chiếc nồi chiên không dầu giá rẻ chất lượng đáng mua nhất hiện nay

Cuối cùng không thể bỏ qua là chiếc nồi chiên không dầu Kalite KL-1500. Gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại 2 in 1 vừa là chiếc nồi chiên không dầu vừa có thể sử dụng như chiếc lò nướng cực tiện lợi. Khoang lò rộng, cừa bên ngoài bằng kính trong suốt cho bạn dễ dàng quan sát thực phẩm từ bên ngoài.Bên trong khoang lò được làm bằng inox 305 cực bền, nấu ăn an toàn mà lại chùi rửa cực tiện lợi vì sự đơn giản.

Nồi chiên không dầu giá rẻ Kalite KL-1500 vận hành với công suất lớn 1700w sử dụng công nghệ Rapid Air giúp cho việc nướng không cầu dầu hoặc bạn có thể cho thêm một ít cũng được. Với hệ thống quạt đối lưu bên trong thì thức ăn sẽ được làm chín đồng đều mọi mặt mà vẫn đảm bảo thơm ngon giòn rụm, bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình. Nồi chiên 15 lít rộng rãi giúp người dùng có thể chiên nướng nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Sản phẩm có thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng có màn hình LED hiển thị thuận tiện cho bạn trong việc điều chỉnh và dễ dàng quan sát. Trên mặt nồi bạn có thể tùy chỉnh 10 chương trình nấu cài đặt sẵn như là: xiên quay, cá, thịt nướng, bít tết, gà nguyên con, khoai tây chiên, pizza, bánh, bỏng ngô, sấy thực phẩm,.. cho bạn nấu nướng đa dạng phù hợp với nhiều loại món ăn hơn. Ngoài ra, các phụ kiện đi kèm như khay nướng, vỉ nướng, khay hứng tiện lợi,….

Trên đây là top 3 chiếc nồi chiên không dầu chất lượng đáng mua nhất hiện nay cho người dùng tham khảo. Nếu bạn yêu thích 1 trong 3 model trên, nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook