0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Máy Lọc Nước RO được nhiều người chọn mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 10:05 05/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Lọc Nước RO Karofi K8RO-H 8 Lõi

Máy Lọc Nước RO Karofi K8RO-H 8 Lõi, sở hữu kiểu dáng đơn giản, sang trọng. Thân máy được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ với phần vỏ máy kim loại với mặt trước đen sáng bóng cùng kết cấu vững chắc có thể lắp đặt và sử dụng ở nhiều vị trí trong gia đình hay văn phòng.

Máy lọc nước Karofi có công suất lọc nước 10 lít/giờ, bình chứa nước lớn 10 lít cung cấp nguồn nước sạch, tinh khiết đầy đủ cho các thành viên trong gia đình bạn.

Với 8 lõi cho nước trải qua 8 cấp lọc, cung cấp nguồn nước sạch sẽ, thơm mát cho người sử dụng :

– 3 lõi lọc thôi gồm: sợi PP 5 micron – OCB – sợi PP 1 micron giúp loại bỏ các loại vi khuẩn, bụi bẩn, tạp chất thô,… có kích thước từ ≥ 1 – 5 micromet (bụi bẩn có thể nhìn thấy bằng mắt thường) cũng như mùi Clo và các chất hữu cơ dư thừa trong nước.

– Các lõi chuyên dụng gồm màng lọc RO được đúc nguyên khối loại bỏ vi khuẩn và kim loại nặng, cặn bẩn, cặn cát cùng khả năng loại bỏ hòan toàn vi khuẩn xâm nhập vào nguồn nước nhà bạn.

2. Máy Lọc Nước RO Kangaroo VTU KG08 6 Lõi

Máy Lọc Nước RO Kangaroo VTU KG08 6 Lõi, được sử dụng chất liệu thép không gỉ giúp tăng độ bền và tránh vi khuẩn xâm nhập. Kết hợp với 2 gam màu đen, bạc, tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Sản phẩm này có công suất lọc nước 10 – 12 lít/h cùng bình chứa khoảng 8 mang lại nguồn nước luôn đầy đủ, cho gia đình bạn thoải mái sử dụng.

Máy lọc nước RO giá rẻ sở hữu hệ thống 6 lõi lọc giúp lọc sạch nước và mang lại hiệu quả cao :

– Lõi PP 5 micron: Giúp ngăn chặn bẩn, gỉ sét có kích thước > 5 micromet.

– Lõi than hoạt tính dạng xốp: Hấp thụ mùi clo, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, kim loại nặng có trong nước.

– Lõi PP 1 micron: Loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn còn sót lại có kích thước > 1 micromet.

– Lõi Nano Silver: Giúp diệt sạch vi khuẩn có trong nước, đồng thời khử mùi cho nước thêm 1 lần nữa.

– Lõi Ceramic: Giúp bổ sung vi khoáng chất cho cơ thể như Mg, Na, K…

– Tỉ lệ nước tinh khiết thu được và nước còn lại là 1/3. Tức là 10 lít nước lọc thì sẽ thu được 3 lít nước tinh khiết có thể uống được ngay và 7 lít nước còn lại.

3. Máy Lọc Nước RO AO Smith C1 4 Lõi

Máy Lọc Nước AO Smith C1 4 Lõi, sở hữu thiết kế mới mẻ và hiện đại giúp bạn dễ lắp đặt treo tường hay để bàn, kệ tủ để tiết kiệm không gian lắp đặt. Kết hợp giữa 2 gam màu trắng và đen tạo lên sự hài hòa, sang trọng cho mọi không gian nội thất.

Dung tích bình chứa là 5 lít cùng công suất lọc 11.8 lít/giờ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nước sạch cho cả gia đình. Bình chứa của máy lọc nước được làm từ nhựa PP cao cấp đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, không gây ảnh hưởng đến nguồn nước mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm máy lọc nước AOSmith 4 lõi với công nghệ RO Side Stream độc quyền của Mỹ với các chức năng mang lại nguồn nước sạch mát cho gia đình bạn :

– Lõi lọc Sediment loại bỏ cặn lắng, chất bẩn thô, mịn có trong nước.

– Lõi lọc kết hợp SCB: giúp lọc sạch vi sinh vật, vi khuẩn, chất hóa học, khử mùi cho nước.

– Công nghệ màng lọc RO – Side Stream: tuổi thọ lên tới 3 năm, có khả năng loại bỏ đến 99.9 % kim loại nặng như chì, thủy ngân, Asen…, đồng thời tăng tỉ lệ lượng nước sạch lọc được hơn hẳn các máy lọc nước thông thường.

– Lõi Silver GAC Min-Tech: giúp ngăn ngừa bất kỳ ô nhiễm, vi sinh vật tiềm ẩn sau khi lọc đồng thời cân bằng độ pH, bổ sung các khoáng chất cần thiết cho nước, giúp nước luôn tươi, tự nhiên

4. Một số lưu ý khi sử dụng

– Không lắp vòi lấy nước của máy vào ống dẫn nước nóng.- Giữ cho hệ thống lọc nước không bị đóng băng.- Đảm bảo đường ống dẫn nước thải từ máy ra luôn được sạch sẽ, thông thoáng.- Nên để máy sục rửa 3 giờ đối với máy mới và máy lâu không sử dụng. – Sử dụng đúng điện áp cho máy lọc.- Thường xuyên vệ sinh và kiểm tra tình trạng từng lõi lọc.

Trên đây, là top 3 chiếc Máy Lọc Nước RO được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và tin dùng nhất hiện nay. Bạn hãy tới Điện Máy Thiên Phú để sở hữu cho mình một chiếc máy lọc nước ưng ý nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook