0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước tiết kiệm điện tốt nhất

Ngày Đăng: 22:34 29/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình đang tìm kiếm một chiếc máy giặt cửa trước tiết kiệm điện. Dưới đây là danh sách 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước được đánh giá cao nhất về khả năng tiết kiệm năng lượng, mời bạn cùng tham khảo.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Vị trí thứ nhất là model máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB. Được hãng cho ra mắt năm 2021, đây là máy giặt lồng ngang có thiết kế hiện đại, màu trắng trang nhã phù hợp với nhiều không gian nội thất gia đình bạn. EWF9042Q7WB có khối lượng giặt 9kg, sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc của nhiều gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Top 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước tiết kiệm điện tốt nhất

Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ tiếng Anh và tiếng Việt cùng núm xoay và màn hình hiển thị giúp các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Sensor Wash. Sử dụng cảm biến AI thông minh có khả năng đo độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy. Sau đó máy sẽ tự động điều chỉnh chương trình giặt xả phù hợp đảm bảo giặt sạch sâu vết bẩn cứng đầu, giảm bụi, cặn chất giặt tẩy đến 80%.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042Q7WB được áp dụng công nghệ HygienicCare. Công nghệ này giúp loại bỏ vi khuẩn có hại cho da, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Cho quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn sau mỗi lần giặt.

Đặc biệt, máy giặt được tích hợp công nghệ EcoInverter hiện đại. Có thể điều chỉnh tốc độ quay của động cơ, đáp ứng khối lượng giặt, tăng năng suất, cải thiện độ êm ái, bền bỉ. Đồng thời giúp bạn tiết kiệm điện năng, giảm gánh nặng hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Nhờ khả năng kết nối Wifi thông minh, người dùng có thể tự điều khiển, theo dõi hoạt động của máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB này từ xa bằng điện thoại. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức thiết lập, phù hợp cho những ai bận rộn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB có kiểu dáng nhỏ gọn cùng gam màu xám trung tính, thời thượng. Điều này giúp cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng, hiện đại. Máy có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy. Khối lượng giặt 9kg phù hợp cho gia đình từ 4 – 6 thành viên.

Top 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước tiết kiệm điện tốt nhất

Nhờ được áp dụng công nghệ EcoInverter giúp cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm hiệu quả điện năng. Từ đó giảm bớt chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Đặc biệt, máy giặt được trang bị công nghệ UltraMix hiện đại. Hoạt động với cơ chế hòa tan bột giặt hoàn toàn, nâng cao hiệu quả làm sạch, không cặn hóa chất trên quần áo gây kích ứng da. Hơn nữa, công nghệ này giúp hoàn toàn nước xả vải giúp lưu giữ mùi thơm lâu dài. Nhờ dùng nước lạnh để giặt nên Ulltramix giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB được áp dụng công nghệ Sensor Wash. Dùng cảm biến AI thông minh, máy sẽ đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo. Máy sẽ tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp, đảm bảo giặt sạch tốt nhất và loại bỏ cặn chất giặt tẩy.

Thiết bị này có tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. Cho phép người dùng dễ dàng điều khiển, theo dõi các chu trình giặt ngay cả khi không ở nhà. Đây là chức năng rất phù hợp và hữu ích cho những ai bận rộn, không thường xuyên có ở nhà. Tính năng Add Clothes trên máy cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy một cách tiện lợi.

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB Giặt 10Kg Sấy 7Kg

Vị trí thứ 3 là chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB có kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng gam màu trắng thanh lịch, cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và trang nhã. Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng máy.

Top 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước tiết kiệm điện tốt nhất

EWW1024P5WB sở hữu tính năng giặt và sấy quần áo, tiết kiệm không gian, chi phí mua máy sấy riêng. Với khối lượng giặt 10kg, khối lượng sấy 7 kg máy này đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng gia đình từ 5 – 7 thành viên.

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ EcoInverter hiện đại. Cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ hơn theo thời gian. Công nghệ này còn giúp tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ, giảm gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Máy giặt Electrolux 10kg EWW1024P5WB này được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Cho quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, hỗ trợ diệt khuẩn lên đến 99,9%, đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Với tính năng Add Clothes cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót ngay cả khi máy đang giặt. Bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy, thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ. Tính năng khóa trẻ em giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

Với những tính năng vượt trội và khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, máy giặt Electrolux cửa trước là một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đang tìm kiếm một chiếc máy giặt chất lượng, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook