0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 08:57 13/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux được ưa chuộng nhờ khả năng giặt sạch, diệt khuẩn hiệu quả và tiết kiệm điện năng vượt trội. Hãy cùng khám phá Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước bán chạy nhất hiện nay tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9Kg

Dẫn đầu danh sách là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024D3WB có kiểu dáng cửa trước hiện đại, sắc trắng tinh tế giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng và thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong. Bảng điều khiển song ngữ tiếng Anh/Việt, màn hình hiển thị kèm núm xoay chọn chương trình giặt.

Top 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước bán chạy nhất hiện nay

Nếu gia đình bạn có từ 3 – 5 thành viên, thì chiếc máy giặt này với khối lượng giặt 9kg sẽ là một trợ thủ đắc lực cho việc giặt giũ quần áo mỗi ngày. Máy được trang bị 12 chương trình giặt đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng của người dùng.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước ưu việt Hygienic care. Khi kết thúc mỗi chu kỳ giặt bằng một lượng hơi nước ở nhiệt độ 40°C được đưa vào lồng giặt, giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Hơn thế, công nghệ giặt hơi nước còn làm mềm vải, chống nhăn cho quần áo mà vẫn tiết kiệm năng lượng tối đa.

Máy giặt Electrolux giá rẻ EWF9024D3WB được trang bị công nghệ EcoInverter hiện đại. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đua lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Góp phần giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả với hiệu suất hoạt động cao. Đem lại hiệu quả tiết kiệm đến 50% năng lượng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Theo sau là chiếc máy giặt Electrolux 10kg EWF1042R7SB sở hữu thiết kế thời thượng, màu sắc xám thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Thiết kế máy giặt giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. EWF1042R7SB có khối lượng 10kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình có 5 – 7 thành viên.

Top 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước bán chạy nhất hiện nay

Sản phẩm thể giặt sạch nhiều loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng, mà không cần ngâm giặt trước. Kết quả này nhờ vào công nghệ Sensor Wash sử dụng hệ thống cảm biến kép AI thông minh, máy sẽ đo độ bẩn & cặn chất giặt trên quần áo. Sau đó tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp, đảm bảo làm sạch hóa chất và 49 loại vết bẩn cứng đầu. Trả lại những chiếc quàn áo sạch sẽ hoàn toàn, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042R7SB được tích hợp động cơ EcoInverter hiện đại. Cho máy hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc, tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm không được áp dụng công nghệ này. Máy được bảo hành lên đến 10 năm dành cho động cơ, dảm bảo độ bền theo thời gian.

Sau khi kết thúc chu trình giặt, công nghệ HygienicCare trên máy sẽ phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng cso trong sợi vải. Cụ thể, công nghệ tạo hơi nước chỉ ở 40°C nên nhẹ nhàng với sợi vải và tiết kiệm năng lượng tối ưu. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thờ gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

Thông qua kết nối với ứng dụng Electrolux Life trên điện thoại bạn có thể điều khiển, theo dõi hoạt động của máy giặt, nhân thông báo giặt. Vì thế việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB sở hữu thiết kế nhỏ gọn với gam màu trắng tinh tế giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, núm xoay chọn chương trình giặt và màn hình hiển thị giúp các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng tuỳ chỉnh máy theo mong muốn. Máy giặt một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 3 – 5 thành viên nhò sở hữu khối lượng giặt 8kg.

Top 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước bán chạy nhất hiện nay

Sở hữu công nghệ Ecoinverter hiện đại, cho máy giặt Electrolux này vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian, đồng thời không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Hơn thế, công nghệ EcoInverter này còn tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ, bạn không còn phải đau đầu vì hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5WB được áp dụng công nghệ Hygienic care, khi hoạt động máy sẽ tạo ra hơi nước ở nhiệt độ 40°C phun vào lồng giặt để loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Giúp bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn. Hơn thế nữa, công nghệ này còn giúp giảm nếp nhăn, hạn chế phai màu vải.

Không chỉ vậy, máy giặt còn được trang bị công nghệ UltraMix hiện đại. Hoạt động với cơ chế hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Mang lại hiệu quả giặt sạch sâu quần áo, cho quần áo của bạn được giặt sạch hơn, không sợ cặn bột giặt dính trên áo quần gây khó chịu, ngứa ngáy khi mặc.

Tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính, bạn có thể lựa chọn một trong Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước bán chạy nhất hiện nay. Các sản phẩm này đều đảm bảo chất lượng giặt sạch, tiết kiệm điện năng và mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Đừng quên tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Điện máy Thiên Phú để tìm được chiếc máy giặt phù hợp nhất với gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook