0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Lò nướng Panasonic có dung tích nhỏ bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 14:56 20/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Căn bếp nhà bạn nhỏ, nhà bạn có ít người. Bạn đang muốn tìm một chiếc lò nướng. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo 3 chiếc Lò nướng Panasonic có dung tích nhỏ này nhé.

1. Lò Nướng Panasonic NT-H900KRA 9 Lít

Lò nướng Panasonic NT-H900KRA sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với dung tích là 9 lít. Thiết kế màu đen sang trọng cùng nút cơ tiện dụng, Với công suất lên đến 1100W sản phẩm này có thể giúp bạn chế biến được nhiều món ăn tùy theo sở thích.

Lò nướng Panasonic NT-H900KRA

Cửa kính của Lò nướng Panasonic giá rẻ được tráng men làm bằng kính cách nhiệt mang đến độ bền cao. Giúp ổn định nhiệt độ trong suốt quá trình nướng. Tay cầm được thiết kế với 2 lớp cách nhiệt, đem đến sự an toàn cho người sử dụng.

Lò nướng Panasonic giá rẻ NT-H900KRA được trang bị 2 thanh nhiệt trên và dưới. giúp nhiệt độ lan tỏa đồng đều cho thực phẩm được chín hết các mặt, mà vẫn giữ được dinh dưỡng ban đầu.

Lò nướng giá rẻ NT-H900KRA với mức độ điều chỉnh nhiệt độ từ 70 – 230 độ C, bạn có thể nướng các loại bánh như bánh mì, sandwich, bánh crepe, pizza,.. hay các món bỏ lò như lasagna, gà nướng,… Bên cạnh đó bạn cũng có thể dùng để hâm, nướng, giã đông thức ăn.

2. Lò Nướng Panasonic NT-GT1WRA 9 Lít

Lò nướng Panasonic NT-GT1WR

Lò nướng Panasonic NT-GT1WRA là sản phẩm cao cấp, với thiết kế lớp vỏ được làm bằng chất liệu thép không gỉ. Cùng gam màu trắng tạo lên không gian bếp vô cùng thanh lịch. Với dung tích là 9 lít, sản phẩm này phù hợp cho các gia đình có 2 – 3 thành viên.

Cửa kính tráng men bằng kính cách nhiệt đảm bảo độ bền cao, mỏng nhẹ và và khó vỡ với sự chênh lệch nhiệt độ trong lò bên ngoài môi trường.

Lò nướng Panasonic NT-GT1WRA được thiết lập nhiều mức nhiệt độ từ thấp đến cao. Và mức thời gian tối đa là 15 phút. Lò được điều chỉnh bởi nút vặn cơ đơn giản, dễ sử dụng và bạn có thể xoay để chọn mức thời gian cũng như nhiệt độ phù hợp với món ăn mà mình muốn chế biến.

Khay nướng và vỉ nướng trên chiếc Lò Nướng Panasonic 9 lít này có thể thay đổi tùy theo loại món ăn mà bạn nấu. Lựa chọn dụng cụ thích hợp để món ăn được nấu đúng cách và ngon hơn.

3. Lò Hấp Nướng Đối Lưu Panasonic NU-SC100W 15 Lít

Lò nướng Panasonic NU-SC100WYUE

Lò hấp nướng đối lưu Panasonic NU-SC100WYUE sở hữu thiết kế vuông vắn, nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Màu đen và trắng kết hợp tạo sự sang trọng hiện đại cho không gian bếp của bạn. Với dung tích 15 lít sản phẩm này sẽ là lựa chọn hợp lý của các gia đình có 3 – 4 thành viên.

Khoang lò được làm từ chất liệu thép không gỉ với các góc được bo tròn giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần dùng và làm tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp. Ngoài ra, cửa lò được cấu tạo từ 2 lớp kính bền bỉ, cho phép người dùng quan sát quá trình hoạt động của lò vô cùng tiện dụng.

Lò Nướng Panasonic 15 lít được trang bị 16 chế độ nấu tự động khác nhau, Giúp bạn chế biến được nhiều món khác nhau cho cả gia đình. Không chỉ vậy, chiếc lò này còn có 3 mức nhiệt độ và đặc biệt chức năng chiên ít dầu và không dầu giúp bạn dễ dàng thực hiện món ăn nhiều dinh dưỡng mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Trên đây, là 3 chiếc Lò Nướng Panasonic có dung tích nhỏ, sở hữu thiết kế và các công nghệ hiện đai. hy vọng, những gợi ý của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn tìm được một sản phẩm ưng ý nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook