0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 2 loại điều hòa công trình đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 07:24 26/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1 Điều hòa âm trần giá rẻ
  2. 2 Điều hòa cây giá rẻ

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình, công trình mình một chiếc điều hòa, có công suất làm lạnh nhanh nhưng bạn chưa biết tìm kiếm loại điều hòa nào cho phù hợp với căn nhà, công trình của mình. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về top 2 loại điều hòa đang được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay nhé.

1 Điều hòa âm trần giá rẻ

Tính năng thiết kế hiện đại

Điều hòa âm trần thường có thiết kế kiểu vuông, với phần máy làm mát được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ không gian về mặt đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.

4 hướng thổi gió làm mát khắp gian phòng của bạn.

Làm mát nhanh là ưu điểm quan trọng nhất điều hòa âm trần giá rẻ, thường có đến 4 cửa thổi gió( diện tích rộng bằng bề mặt trước của máy) với 4 hướng thổi, đảo gió tự động giúp hơi mát phân bố đều trong phòng ở của bạn.

Điều hòa âm trần giá rẻ thường có hai bô cảm biến nhiệt lạnh và một cục nóng, có điều khiển gúp người dùng có thể điều chỉnh: tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên khử khuẩn hút mùi đều có trên dòng sản phẩm điều hòa âm trần này.

Với ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ, không tốn nhiều không gian diện tích tuy nhiên cũng giống với các dòng điều hòa khác, chúng ta cũng cần phải vệ sinh điều hòa thường xuyên, theo định kỳ, việc vệ sinh điều hòa này sẽ giúp cho điều hòa tránh bị bám bụi, động cơ hoạt động nhịp nhàng và ổn định.

2 Điều hòa cây giá rẻ

Điều hòa cây là một trong những dòng điều hòa tủ đứng được nhiều người dùng ưa chuộng lựa chọn cho các phòng họp, phòng học lớn, các phòng hoạt động chung,… Các dòng điều hòa tủ đứng trên thị trường như : Điều hòa cây Funiki, điều hòa cây LG, điều hòa cây Gree… Tất cả các dòng điều hòa cây đều được đánh giá cao về khả năng làm lạnh, sự êm ái trong quá trình hoạt động và khả năng lọc không khí tốt.

Điều hòa cây giá rẻ với công suất từ 18000btu đến 100000btu sẽ đáp ứng nhu cầu làm mát cho những hội trường, phòng học có diện tích lớn. Cũng tùy vào diện tích của căn phòng để lựa chọn các sản phẩm có công suất phù hợp tránh lãng phí.

Với dàn lạnh được đặt trong nhà và hệ thống ống dẫn gas lạnh nối với cục nóng bên ngoài, máy điều hòa cây sẽ đảm bảo khả năng làm mát nhanh chóng, cùng việc lọc không khí sạch mùi, khử khuẩn tốt trong khi lại hết sức êm ái khi hoạt động.

Với công suất làm lạnh từ 18000btu đến 100000 btu chắc chắn dòng điều hòa cây sẽ đáp ứng được nhu cầu làm mát của những phòng lớn. Tuy nhiên, cũng với máy nén hiện đại thế hệ mới, nên dòng điều hòa cây giá rẻ này chắc chắn sẽ khiến mọi người trong phòng dễ chịu với không khí mát tạo ra, đồng thời độ ồn thấp cũng không ảnh hưởng nhiều đến việc học tập, làm việc của những người trong phòng.

Lựa chọn điều hòa cây là sự lưa chọn tuyệt vời cho các căn phòng có diện tích lớn.

Với top 2 điều hòa công trình đang được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay sẽ không làm bạn thất vọng. Liên hệ ngay theo số điện thoại 0918969699 để nhận được sự hỗ trợ tận tình chu đáo nhất từ phí nhân viên của Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook