0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan về điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18XKH-8 2 chiều 18000btu Inverter có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 16:55 19/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18XKH-8 2 chiều 18000btu Inverter là mẫu điều hòa mới vừa cho ra mắt của Panasonic. Ngay sau đây cùng xem qua bài viết tổng quan về sản phẩm này dưới đây để biết nó có những điểm nổi bật nào nhé.

1.Duy trì không khí ấm áp/mát mẻ vào bất kỳ mùa nào trong suốt cả năm

Tổng quan về điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18XKH-8 2 chiều 18000btu Inverter có gì đặc biệt?

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18XKH-8 là mẫu điều hòa 2 chiều có chức năng làm lạnh và sưởi ấm vô cùng tiện lợi. Nó sẽ đem lại cho gia đình sử dụng được vừa ý trong suốt 4 mùa quanh năm. Đây là một chiếc điều hòa hoàn hảo dành cho những gia đình tại Miền Bắc, các tính miền núi, Đà Lạt,…

2.Công nghệ nanoe™ X bảo vệ môi trường không khí cả ngày

Công nghệ mới này của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18XKH-8 có bộ phát nano ra không khí. Hàng nghìn tỷ hạt gốc OH sẽ giúp ức chế hiệu quả chất ô nhiễm không khí và các chất ô nhiễm bám dính. Đặc biệt đối với các loại vi khuẩn, virus gây bệnh bên trong đường không khí. Chúng sẽ được loại bỏ hoàn toàn đạt hiệu quả đến 99% để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Chế độ Nanoe có thể bật một cách độc lập mà không tiêu thụ điện năng quá nhiều khi hoạt động. Đem lại cho bầu không khí trở lên sạch sẽ, thoáng đãng hơn để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

3.Loại bỏ hiệu quả 99% các hạt bụi mịn như PM2.5

Tổng quan về điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18XKH-8 2 chiều 18000btu Inverter có gì đặc biệt?

Bộ phát nanoe-G trên điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XZ18XKH-8 sẽ giải phóng ra các ion vào không khí. Chúng sẽ liên kết với các hạt bụi bẩn, các chất gây dị ứng và phần tử bay lơ lửng; bụi mịn PM2.5. Toàn bộ sẽ được đưa lại vào ống nạp khí và giữ lại tại màng lọc tích điện dương. Từ đó đem lại cho không gian nhà bạn được sạch sẽ thuần khiết nhất.

4.Bộ điều khiển trung tâm thuận tiện

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XZ18XKH-8 có thể điều khiển được qua Wifi bằng ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Bạn có thể điều khiển điều hòa ở bất cứ đâu ở ngay tại nhà hay từ xa một cách dễ dàng. Từ đó giúp giúp việc giám sát sử dụng điều hòa trở lên hiệu quả hơn.

5.Chế độ iAuto-X cảm biến độ ẩm tối ưu hóa môi trường ngủ lý tưởng

Dòng iAUTO-X mới của Panasonic có thể cảm biến độ ẩm trong phòng và điều chỉnh ở mức tối ưu. Bạn có thể dễ hiểu hơn rằng điều hòa sẽ tự cân bằng độ ẩm cho không gian nhà bạn. Đem lại độ ẩm lý tưởng để bảo vệ cho da và tóc không bị khô như dùng điều hòa thông thường.

Đồng thời chế độ này còn giúp điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XZ18XKH-8 làm lạnh nhanh hơn đến 18%. Đặc biệt là không gây tổn hại đến máy nén giúp căn phòng làm lạnh một cách hiệu quả nhất.

6.Luồng gió thổi xa tới 15 mét nhờ công nghệ AEROWINGS mới cải tiến

Tổng quan về điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18XKH-8 2 chiều 18000btu Inverter có gì đặc biệt?

Điều hòa Panasonic 2 chiều 18000btu CU/CS-XZ18XKH-8 có AEROWINGS giúp thổi gió cực xa. Cánh đảo gió được điều khiển độc lập để tăng khả năng làm lạnh hiệu quả hơn cho không gian. Đồng thời còn hỗ trợ cho khả năng làm lạnh đồng đều hơn với khả năng đảo gió qua lại.

7.Tiết kiệm điện vượt trội cho gia đình sử dụng thoải mái hơn

  • Tiết kiệm năng lượng với Inverter: Công nghệ Inverter giúp điều hòa Panasonic 18000btu 2 chiều CU/CS-XZ18XKH-8 có thể kiểm soát nhiệt độ chính xác. Máy nén có thể tự hạ thấp công suất và duy trì mức nhiệt làm lạnh để duy trì nhiệt độ phù hợp. Từ đó máy nén sẽ tiêu thụ điện năng ít hơn khi hoạt động trong thời gian dài so với điều hòa thông thường.
  • Cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái: Chế độ Eco mới kết hợp với trí tuệ thông minh nhân tạo A.I giúp tối ưu hóa việc tiết kiệm điện và khả năng làm lạnh thoải mái cho điều hòa. Cân bằng mức nhiệt làm lạnh phù hợp giúp điều hòa tiết kiệm điện năng tốt hơn, tránh lãng phí điện.

8.Môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường

Tổng quan về điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18XKH-8 2 chiều 18000btu Inverter có gì đặc biệt?

Điều hòa Panasonic Inverter 2 chiều CU/CS-XZ18XKH-8 sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới gas R32. Loại gas này sẽ đem đến cho hiệu suất làm lạnh cao hơn, đồng thời còn giúp máy tiết kiệm điện. Đặc biệt nhất là nó không gây tác động nhiều đến tình trạng nóng lên toàn cầu. Do đó, loại gas này được đánh giá cao nhất trong 2021 được áp dụng trên tất cả các hãng điều hòa.

9.Thiết kế phù hợp với mọi phong cách nội thất

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XZ18XKH-8 được thiết kế tuyệt đẹp với kiểu dáng vuông vắn. Phía dưới dàn lạnh còn có đường cong mềm mại cùng viền ánh bạc tạo nên sự tinh tế hơn. Thiết kế này giúp máy khoe được sự cá tính, mang đến sự trẻ trung cho mọi không gian lắp đặt.

Tổng kết:

Qua phần tổng quan về điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter CU/CS-XZ18XKH-8 này; chắc hẳn bạn đã nắm rõ phần nào về chất lượng của chiếc điều hòa này rồi phải không nào. Có thể nói rằng, đây là một chiếc điều hòa cao cấp cực hiện đại với các công nghệ mới tiên tiến. Xét về mặt chất lượng thì có thể đánh giá đây là dòng điều hòa tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook