0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan tủ lạnh Panasonic inverter NR-BA229PKVN

Ngày Đăng: 10:09 13/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BA229PKVN mang đến công nghệ hiện đại được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc tủ này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại – Sang trọng

Tủ lạnh Panasonic NR-BA229PKVN có kiểu dáng 2 cửa hiện đại cùng ngăn đá trên đẹp mắt. Kết hợp cùng gam màu đen làm từ sơn tĩnh điện, mang đến không gian sang trọng cho gia đình bạn. Tủ được thiết kế với tay nắm ẩn bằng viền kim loại sẽ tạo điểm nhấn nổi bật. Với ngăn đá trên và ngăn mát dưới sẽ giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng thuận tiện.

Tổng quan tủ lạnh Panasonic inverter NR-BA229PKVN

Chiếc tủ này có dung tích 188 lít thích hợp với gia đình có diện tích nhỏ gọn. Và gia đình có ít thành viên sử dụng, tiết kiệm diện tích cho không gian nhà bạn.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BA229PKVN được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc hoạt động êm ái và bền bỉ giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Đồng thời, duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định và làm giảm độ ồn xuống thấp nhất. Mang đến không gian yên tĩnh, giúp bạn nghỉ ngơi thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Cảm biến Econavi thông minh, hiện đại

Cảm biến Econavi có trên chiếc tủ lạnh 2 cánh này sẽ mang đến nhiều tiện nghi. Nhờ sự chuẩn đoán, nhận biết được thói quen đóng mở tủ hàng ngày sẽ điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp. Giúp thực phẩm luôn được làm lạnh đồng đều và luôn trong trạng thái tốt nhất. Hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt, sẽ tiết kiệm một cách tối đa giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.

Tổng quan tủ lạnh Panasonic inverter NR-BA229PKVN

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Ag Clean

Tủ lạnh Panasonic inverter sở hữu công nghệ Ag Clean có khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Công nghệ này sẽ diệt khuẩn nhanh chóng, loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và nấm mốc bám trong tủ. Mọi bụi bẩn hay mùi hôi khó chịu cũng được đánh bật hoàn toàn. Trả lại bầu không khí thơm tho sạch sẽ cho tủ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng cho thực phẩm khi để trong tủ.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ 188 lít tích hợp công nghệ làm lạnh Panorama hoàn toàn mới. Nhờ có các luồng khí lạnh được tạo ra từ trong tủ, sẽ lan tỏa đến mọi ngóc ngách và vị trí sâu bên trong. Giúp cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều, luôn được bảo quản trong thời gian lâu nhất. Mang đến những bữa cơm thơm ngon, trọn vị cho gia đình bạn. Hạn chế tình trạng hư hỏng hay biến dạng ở thực phẩm.

Tổng quan tủ lạnh Panasonic inverter NR-BA229PKVN

Khay kệ bằng kính chịu lực

Chiếc tủ này được thiết kế với các khay kệ làm từ kính chịu lực, được bố trí linh hoạt. Sẽ giúp để đồ với trọng lượng lớn, hạn chế tình trạng nứt vỡ khi dùng, an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, còn có hệ thống đèn led chiếu sáng mọi vị trí trong tủ, giúp quan sát dễ dàng. Đây là một ưu điểm nổi bật mà chiếc tủ này mang lại cho gia đình bạn.

Trên đây tổng quan về chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BA229PKVN mà người dùng nên lựa chọn. Không chỉ mang đến nhiều công nghệ hiện đại mà còn có giá thành phải chăng phù hợp với tiêu chí hiện nay. Hãy nhanh tay đặt hàng qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook